Kem ủ tóc giúp tóc mềm mượt và phục hồi tóc hư tổn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải ai sinh ra cũng sở hữu một mái tóc mềm mượt. Vì vậy, việc chăm sóc tóc là rất quan trọng trong đó không thể thiếu việc ủ tóc. Vậy kem ủ tóc nào tốt và được nhiều người sử dụng, hãy cùng tham khảo ngay sau đây.

Tóc sau khi ủ sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp tóc luôn chắc khỏe, mềm mượt từ gốc đến ngọn. Tuy nhiên, mỗi loại tóc khác nhau lại có nhu cầu sử dụng dầu dưỡng tóc khác nhau, đồng thời trước sự xuất hiện của nhiều sản phẩm chăm sóc tóc khiến khách hàng không khỏi băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Dưới đây là một số thông tin về kem ủ tóc dưỡng mà bạn không nên bỏ qua.

Kem ủ tóc và kem xả tóc khác nhau như thế nào?

Kem ủ tóc và kem xả tóc khác nhau như thế nào?
Kem ủ tóc và kem xả tóc khác nhau như thế nào?

Kem ủ tóc thường được biết đến là sản phẩm chuyên dụng với danh sách thành phần gồm nhiều dưỡng chất tốt. Kem ủ tóc cũng có một số loại với công dụng chuyên sâu khác nhau. Tùy theo chất tóc và tình trạng da đầu hiện tại mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Thông thường, các loại kem ủ tóc thường được lựa chọn để khắc phục tình trạng hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn hay gãy rụng. Vì là sản phẩm chuyên sâu nên thời gian sử dụng kem cũng lâu hơn bình thường. Để kem phát huy hết tác dụng, bạn nên ủ trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút với tần suất 1 lần / tuần.

Kem xả tóc thông thường có danh sách các thành phần không chuyên sau như kem ủ tóc. Chúng thường chỉ làm cho tóc mềm và mượt hơn ngay lập tức. Đây cũng là lý do tại sao có thể sử dụng dầu dưỡng tóc hàng ngày mà không sợ lạm dụng. Thời gian sử dụng dầu xả cũng ngắn hơn, chỉ khoảng 2-3 phút. Kem xả tóc cũng có nhiều loại với các chức năng khác nhau. Để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng tóc và da đầu của mình.

Tại sao bạn nên dùng kem ủ tóc?

Kem ủ tóc chứa các hợp chất có tác dụng chăm sóc, hút dầu cho tóc và bổ sung dưỡng chất cho tóc giúp tóc chúng ta được cung cấp đủ dưỡng chất và trở nên bóng mượt, chắc khỏe hơn. Công đoạn ủ tóc rất quan trọng và không thể thiếu được các chị em cần coi trọng và thường xuyên chăm sóc cho mái tóc của mình. Ủ tóc giúp tóc luôn bóng, mượt và tránh các vấn đề hư tổn cho tóc.

Ngoài ra, chúng ta thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời cộng với những áp lực, căng thẳng từ công việc và học tập, mái tóc của chúng ta cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Khiến tóc bị rụng, chẻ ngọn và mất đi vẻ đẹp vốn có.

Vì vậy sử dụng kem ủ tóc là một trong những cách cứu cánh cho mái tóc, nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc luôn bồng bềnh và tràn đầy sức sống.

Bí quyết chọn kem ủ tóc phù hợp với da dầu

Bí quyết chọn kem ủ tóc phù hợp với da dầu
Bí quyết chọn kem ủ tóc phù hợp với da dầu

Việc lựa chọn loại kem ủ nào phù hợp với từng loại tóc của mỗi người là điều cần lưu ý, tùy theo tính chất của tóc mà chúng ta lựa chọn những loại kem ủ chuyên dụng và phù hợp để nuôi dưỡng tóc.

Chọn kem ủ phù hợp với da đầu và chất tóc để giúp tóc hấp thu tốt hơn

Mỗi loại tóc đều có những tính chất và đặc điểm khác nhau như tóc khô, tóc uốn, tóc dầu, tóc mỏng, tóc dày,… Chứa nhiều dưỡng chất như collagen, keratin và các chất dưỡng ẩm như dầu dừa, dầu oliu. Nếu tóc dầu, bạn nên chọn những sản phẩm có chiết xuất từ ​​trà xanh, gừng, hoa hồng để kiểm soát dầu và dưỡng tóc hiệu quả.

Chọn kem ủ có thành phần tự nhiên, an toàn để không gay hại cho tóc

Nên chọn các loại kem ủ có thành phần tự nhiên, sự kết hợp của các loại dầu như dầu dừa, dầu hạnh nhân, các thành phần tự nhiên như bơ, lô hội cùng với các hoạt chất tốt cho tóc như vitamin B5, protein, keravis. Giúp phục hồi tóc, chăm sóc hiệu quả mà không gây hại cho tóc.

Kiểm tra nguồn gốc của kem ủ tóc

Kem ủ tóc Loreal
Kem ủ tóc Loreal

Nên chọn các loại dầu dưỡng tóc của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Hãy chọn shop uy tín để mua được sản phẩm kem ủ tóc chính hãng, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng gây hư tổn cho tóc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!