Kết hợp trang phục với chân váy yêu kiều đi dự tiệc cuối năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn chân váy sang trọng đi dự tiệc cho bạn gái, nếu bạn nghĩ rằng chân váy không đủ sang trọng cho các buổi tiệc thì bạn nên nghĩ lại nhé.

Nếu bạn cảm thấy váy liền không phù hợp với vóc dáng của mình hoặc chỉ đơn giản là cảm thấy nhàm chán khi mặc váy liền, thì chân váy chính là item luôn có “đất diễn”, chỉ cần một số lưu ý nhỏ về cách kết hợp trang phục và sự lựa chọn chân váy dự tiệc đúng cách là bạn đã sẵn sàng cho những bữa tiệc cuối năm.

Chân váy bồng bằng ren vẫn tỏ ra không hề mất đi vẻ quyến rũ và yêu kiều cho những buổi tiệc. Cũng giống như những chất liệu nhẹ nhàng, phụ kiện đi kèm bằng chất liệu có ánh kim sẽ đem lại một diện mạo hoàn toàn khác biệt, sang chảnh và nữ tính cần thiết của một bộ trang phục đi dự tiệc.

Dịp tiệc tùng và những buổi đi chơi Tết là dịp mà chân váy dáng bồng bằng vải satanh thêu lên ngôi. Cho dù có bao năm trôi qua thì chất liệu này vẫn không hề lỗi mốt, trái lại vẻ trẻ trung và không kém phần sang trọng của chân váy bồng sẽ khiến bạn nổi bật và tự tin với vóc dáng của mình hơn rất nhiều.

Giày cao gót tôn dáng đi cùng với chân váy bồng bằng vải ren đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thuần khiết cho bạn gái. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng đem lại hiệu quả khá ấn tượng, vừa lạ nhưng vẫn thời thượng, rất phù hợp với người có dáng nhỏ bé, không có ưu điểm về chiều cao nhưng lại có đôi chân thon thả.

Một chiếc đầm đỏ luôn đem lại vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ đầy ấn tượng với người đối diện, tuy nhiên chỉ cần một chiếc chân váy xòe họa tiết hoa nổi và đôi giày đỏ là đủ để có một diện mạo hoàn toàn mới cho những buổi tiệc tùng.

Sắc trắng tinh khôi có lẽ là sắc màu không nên bỏ qua khi đi dự tiệc, màu trắng vừa tôn da, tôn dáng lại vừa có thế che đi nhiều khuyết điểm. Gợi ý là lựa chọn những chiếc đầm có chất liệu đứng dáng, dày dặn để không bị lộ những khuyết điểm không mong muốn.

Chất liệu ren luôn đem lại vẻ ngoài sang chảnh, kiêu sa, không thể phù hợp hơn cho những buổi tiệc cuối năm, những buổi hẹn hò ở nơi sang trọng. Đừng quên rằng trang phục này cần kết hợp với phụ kiện thời trang đi kèm như giày cao gót, túi xách thời trang để hoàn chỉnh diện mạo.

Vào những ngày đông gió mùa về, áo khoác dạ dáng dài màu sắc tươi sáng là cứu cánh cần thiết, nếu lựa chọn tông hồng, đừng quên kết hợp hoàn hảo nhất với nó là sắc trắng, một bộ váy ren trắng sẽ tô điểm cho nét đẹp trẻ trung, yêu kiều của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!