Kết nối tiêu dùng – Hành trình 8 năm kết nối, chia sẻ, phát triển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 8 năm kinh nghiệm, Kết Nối Tiêu Dùng đã cung cấp sản phẩm cho phòng thu mua của nhiều công ty và nhận được sự hài lòng gần như tuyệt đối của khách hàng.

Đôi nét về Kết Nối Tiêu Dùng

Kết Nối Tiêu Dùng được chính thức thành lập từ tháng 8 năm 2012 với mục tiêu là trở thành chuỗi siêu thị bán các thiết bị, dụng cụ, máy móc công nghiệp chính hãng, chất lượng. Sau 8 năm phát triển, Kết Nối Tiêu Dùng đã trở thành đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu sản phẩm lớn như thang nhôm Nikawa, máy hàn điện Hồng Ký, dụng cụ điện Bosch, dụng cụ điện – máy khoan Makita

Khách hàng được lợi gì khi mua sắm ở Kết Nối Tiêu Dùng?

  • Giá cả cạnh tranh: Với đơn hàng trên 100 triệu, khách hàng sẽ được nhận chính sách ưu đãi tốt nhất.
  • Giao hàng hỏa tốc: Đơn hàng thường được xử lý trong 1 – 2 giờ làm việc nếu quý khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và lâu hơn với các địa chỉ tỉnh. Với hệ thống trải dài toàn quốc, Kết Nối Tiêu Dùng luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
  • Phương thức thanh toán linh hoạt: Để thuận tiện cho khách hàng, Kết Nối Tiêu Dùng luôn có chính sách thanh toán linh hoạt như thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng. Với các đơn hàng giá trị lớn, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Kết Nối Tiêu Dùng để trao đổi phương thức thanh toán phù hợp.
  • Báo giá nhanh – Đủ mẫu mã: Với 8 năm kinh nghiệm, Kết Nối Tiêu Dùng sẽ nhanh chóng tư vấn giúp bạn dòng sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng và báo giá tốt nhất.
  • Quà tặng tri ân: Ngoài việc cung cấp sản phẩm giá cạnh tranh và dịch vụ tốt, Kết Nối Tiêu Dùng sẽ có quà tặng tri ân dành cho mỗi đơn hàng trên 20 triệu.

Những mặt hàng HOT tại Kết Nối Tiêu Dùng

  • Thang nhôm Poongsan PS-44

Thang nhôm rút chữ A Poongsan PS-44 là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang nhôm Poongsan đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Vì thế Poongsan PS-44 luôn được người dùng tin tưởng và ưa sử dụng.

kết nối tiêu dùng

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Máy khoan Bosch GSB 550 là sản phẩm chính hãng của Bosch, được thiết kế chuyên dụng dùng để khoan tường, bê tông… giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.

kết nối tiêu dùng

  • Máy khoan Bosch GSB 13RE 650W

Máy Khoan 650W 13mm Bosch GSB 13RE được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.

kết nối tiêu dùngMáy Khoan Bosch GSB 13RE có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất cao, độ rung thấp. Báng cầm mềm kiểu dáng công thái học giúp thao tác khoan không mỏi, điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.

  • Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13RE SET

Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET là sản phẩm cao cấp của Bosch được sản xuất theo công nghệ hiện đại Đức. Máy khoan Bosch đang được rất nhiều người ưa dùng bởi những đặc điểm nổi bật như: gọn nhẹ, thiết kế hiện đại, tay cầm chắc chắn tạo cảm giác an toàn, mô tơ mạnh mẽ với công suất cao, có chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan chính xác, ổ bi được định mức tải động cao hơn đem lại cho máy tuổi thọ dài hơn. Máy giúp bạn tiết kiệm thời gian để hoàn thành công việc một cách nhanh nhất. Là 1 sản phẩm cần thiết và tốt nhất cho bạn!

kết nối tiêu dùng

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 550 (Vali) 100 món

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 (Vali) là sản phẩm chính hãng của Bosch, được thiết kế chuyên dụng dùng để khoan tường, bê tông… giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.

kết nối tiêu dùngMáy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.Máy còn được trang bị chức năng điều khiển tốc độ điện tử đáp ứng được mọi yêu cầu công việc. 

Chương trình sinh nhật lớn vào tháng 8 mỗi năm

Ngoài những chính sách tốt về giá, mỗi năm vào dịp tháng 7 và tháng 8, Kết Nối Tiêu Dùng  luôn có những chương trình hấp dẫn cho khách hàng để mừng sinh nhật.

kết nối tiêu dùngNhân dịp Kết Nối Tiêu Dùng tròn 8 tuổi đồng thời nhằm tri ân Khách Hàng đã tin tưởng và ủng hộ Kết Nối Tiêu Dùng thời gian qua. Từ 10/7 đến 31/8 Kết Nối Tiêu Dùng triển khai chương trình ưu đãi giảm giá sản phẩm, hàng ngàn phần quà hấp dẫn khi mua hàng và ĐẶC BIỆT 2 chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 khách hàng may mắn nhất. Nội dung chương trình như sau:

  • Tham gia chương trình mã số may mắn trúng 2 tour du lịch Hàn Quốc của Tugo cho 2 khách hàng may mắn nhất, áp dụng đối với khách hàng có hoá đơn trên 3 triệu.
  • Tặng 1 áo mưa Kết Nối Tiêu Dùng chất lượng cho đơn hàng trên 3 triệu (số lượng có hạn 400 áo mưa).
  • Tặng 1 áo thun Kết Nối Tiêu Dùng chất lượng cho đơn hàng trên 4 triệu (số lượng có hạn 100 áo thun).
  • FREESHIP toàn quốc cho đơn hàng trên 1 triệu.
  • Giảm giá SỐC từ 5% đến 50% tùy từng dòng sản phẩm

Để được tư vấn sản phẩm phù hợp và có mức giá ưu đãi nhất, quý khách hàng có thể truy cập website https://ketnoitieudung.vn hoặc trực tiếp liên hệ theo địa chỉ:

KẾT NỐI TIÊU DÙNG

Địa chỉ:106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN

Điện thoại: (028) 3971 8011 – (028) 3975 6686

Fax: (028) 3971 2658

Email: info@ketnoitieudung.vn hoặc ketnoitieudung@gmail.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!