Két sắt Booil chính hãng Hàn Quốc chất lượng cao siêu an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Booil nhập khẩu từ Hàn Quốc đã có tiếng vang với các sản phẩm chất lượng cao, tính thẩm mỹ tốt và rất an toàn. Két sắt từ thương hiệu này có nhiều dòng khóa cơ, khóa mã và khóa vân tay cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

Ngày nay, nhắc đến két sắt nhập khẩu, bạn không nên bỏ qua các dòng két sắt Booil. Thương hiệu Booil đã rất nổi tiếng ở Hàn Quốc với các sản phẩm két sắt chất lượng cao, rất an toàn và bảo mật cho khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 3 mẫu két sắt ấn tượng đến từ thương hiệu này.

Tại sao két sắt thương hiệu Hàn Quốc Booil được yêu thích?

Két sắt mang thương hiệu Booil được nhiều khách hàng ở Việt Nam ưa chuộng và lựa chọn cho văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn hay cho gia đình. Két sắt của Booil được các chuyên gia khen ngợi về chất lượng với những dòng sản phẩm phong phú và đa dạng.

Két sắt của thương hiệu này được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, bên ngoài sơn tĩnh điện nên có độ bền lâu dài. Kết cấu vững chãi bao gồm 3 lớp với 2 lớp thép đúc liền khuôn, lớp chính giữa là vật liệu chống cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế như CE, ISO, SP, JIS. Vậy nên, bạn có thể an tâm két có thể chống cháy tốt khi có hỏa hoạn và không dễ bị đập phá hoặc cạy cửa.

Thiết kế của két sắt hãng Booil được đánh giá cao với nét đẹp sang trọng, hiện đại với kích thước đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Sau đây mời bạn tham khảo 3 mẫu két sắt ấn tượng của thương hiệu này.

3 mẫu két sắt của Booil được khách hàng ưa chuộng

Két sắt Booil BS-C500 khóa cơ khóa mã

Sản phẩm BS-C500 là một trong những mẫu két sắt được nhiều văn phòng công ty và gia đình lựa chọn với kích thước khá lớn, có 2 ngăn đựng tài liệu rộng rãi. Đây là dạng két khóa cơ và khóa mã 3 số đơn giản, có chìa khóa dự phòng giúp cho khách hàng yên tâm trong những trường hợp khẩn cấp hoặc mất chìa, quên mã.

Két sắt khóa cơ Booil
Két sắt Booil BS-C500 khóa cơ khóa mã làm từ thép không gỉ cao cấp

Két sắt BS-C500 có khả năng chống cháy lên tới 1000 độ C trong vòng 1 giờ. Mẫu két có khả năng chịu lực tốt với thép không gỉ cao cấp nên không dễ bị đập phá hoặc cạy cửa.

Két sắt Booil BS-T360 khóa điện tử an toàn

Những văn phòng nhỏ hoặc cá nhân nên lựa chọn két sắt BS-T360 khóa điện tử rất hiện đại và tiện lợi, lại có kích thước nhỏ gọn dễ dàng bài trí ở bất cứ đâu. Kích thước ngoài của két sắt chỉ là C390 x R420 x S425mm nên không chiếm nhiều diện tích.

Két sắt Booil
Két sắt khóa điện tử Booil BS-T360 hiện đại với bảng điện tử bấm số nhanh nhạy

Mẫu két sử dụng khóa điện tử dùng mật khẩu và tài khoản riêng nên độ bảo mật cao, an toàn và rất dễ sử dụng. Khách hàng có thể thay đổi mật khẩu liên tục theo ý muốn và vẫn kèm theo khóa cơ đề phòng những trường hợp cần thiết.

Két sắt Booil BS160VT khóa vân tay hiện đại

Dòng sản phẩm được Booil phát triển là két sắt khóa vân tay với công nghệ hiện đại thông minh. Két sắt BS160VT có khóa vân tay kết hợp khóa cơ, kèm thêm 2 chìa khóa dự phòng cho các trường hợp khóa vân tay bị lỗi. Với công nghệ cảm biến hiện đại, bạn có thể an tâm sử dụng két sắt rất bảo mật và mở két nhanh chóng.

Két sắt vân tay Booil
Két sắt BS160VT Booil khóa vân tay siêu hiện đại, bảo mật cao

Mua két sắt hãng Booil Hàn Quốc ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, két sắt của hãng Booil đang được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Vì thế, việc trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng có thể xảy ra, khiến cho khách hàng dễ dàng bị nhầm lẫn. Bạn nên tìm hiểu các mẫu sản phẩm trên mạng để nắm rõ kiểu dáng, màu sắc, tem mác, logo của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín có đủ giấy tờ cam kết hàng chính hãng. Két sắt phải có đầy đủ bao bì, giấy tờ, hướng dẫn sử dụng và đặc biệt là chính sách bảo hành của cửa hàng đó. Như vậy, khi két gặp hư hỏng hoặc bị lỗi, bạn có thể được sửa chữa hoặc đổi trả sản phẩm.

Trên đây là các sản phẩm két sắt nổi bật của thương hiệu Booil, mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn két sắt chất lượng nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!