Két sắt mini Hòa Phát có tốt không? Nên lựa chọn loại nào sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại mang đến sự tiện lợi và thông minh, két sắt mini Hòa Phát hiện đang trở thành mẫu mã được ưa chuộng nhất từ người dùng. 

Giới thiệu két sắt mini Hòa Phát

Chắc hẳn, Hòa Phát không còn là cái tên xa lạ tại thị trường nội thất nói chung và phân khúc két sắt nói riêng. Đây là một tập đoàn dẫn đầu về sản xuất đa dạng ngành nghề với nhiều mặt hàng khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng ở lĩnh vực nội thất văn phòng và nhà ở. 

Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, thương hiệu đã cho ra mắt dòng két sắt mini Hòa Phát khá phong phú về kiểu dáng, màu sắc và cả những tính năng bảo mật. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại mang đến sự tiện lợi và thông minh, két sắt mini Hòa Phát hiện đang trở thành mẫu mã được ưa chuộng nhất từ người dùng. 

 

két sắt mini Hòa Phát

Tại sao két sắt mini Hòa Phát được đánh giá cao? 

Không phải ngẫu nhiên mà két sắt mini Hòa Phát tìm được chỗ đứng vững chắc trong thị trường két sắt Việt Nam và nhận được lòng tin của người dùng. Bạn có thể bắt gặp những chiếc két xuất hiện ở gia đình, ngân hàng, khách sạn hay những văn phòng và công ty. Từ đó, có thể thấy được độ phổ biến và được ưa chuộng của người dùng hiện nay đối với dòng két sắt mini Hòa Phát. 

Các sản phẩm đều được làm từ chất liệu thép cao cấp. Toàn bộ thân và cánh cửa được đúc bằng loại thép siêu cứng, là chất liệu làm két tốt nhất hiện nay. Chất liệu này chống lại khoan đục hoặc những tác động vật lý từ vừa đến mạnh nên rất khó phá bỏ hoặc mở khi không có mã số hoặc chìa khóa. 

 

két sắt Hòa Phát có tốt không?Đa số tất cả két sắt Hòa Phát nói chung và dòng két mini nói riêng đều đạt chỉ số chống cháy cao. Bởi chúng được phủ một lớp chống cháy dày bên trong cùng lớp thép cao cấp, giúp đảm bảo an toàn cho mọi tài sản, giấy tờ và các tài liệu quan trọng phòng khi hỏa hoạn xảy ra. Bên cạnh đó, két sắt mini Hòa Phát còn có khả năng chịu nhiệt lớn lên đến hàng nghìn độ mang đến cho người dùng sự yên tâm khi sử dụng. 

Phần khóa được xem như ưu điểm nổi trội và được đánh giá cao từ các chuyên gia và cả người tiêu dùng khi nhắc đến két sắt mini Hòa Phát. Tích hợp giữ mã số cơ và khóa mã số điện tử hoặc vân tay khá phức tạp nên việc phá két không khá khả quan. 

 

Nên lựa chọn két sắt mini Hòa Phát loại nào thì tốt?

Két sắt mini Hòa Phát KS35D 

Với trọng lượng 40g, với thông số kích thước ngoài: 305 x 369 x446mm và kích thước trong: 223 x 210 x 329mm, khá nhỏ gọn và tiện lợi dành cho các phòng làm việc nhỏ và hộ gia đình. Sản phẩm có thiết kế đứng, thành được làm bằng chất liệu vỏ thép 2 lớp, ở giữa thân được đúc bê tông bọt nên nhìn rất chắc chắn. Két sắt mini Hòa Phát KS35D là két sắt mini cỡ nhỏ được trang bị gồm 1 bộ khóa số thay đổi được mật khẩu và 1 ổ khóa chính gồm 2 chìa khóa cùng 1 chìa đổi mã khóa vì thế chúng có độ bảo mật cao. 

 

két sắt khóa mã số

Két sắt mini Hòa Phát KS50NDT

Nếu bạn đang tìm một chiếc két sắt có mã khóa điện tử chất lượng tốt và giá thành hợp lý thì đây là lựa chọn nên cân nhắc. Thiết kế ở kiểu dáng nằm cùng 1 ổ khóa chính, 1 bảng mạch điện tử sử dụng pin 2A nên việc bảo mật khá thông minh và an toàn. Không chỉ vậy, chất liệu thành két là 2 lớp thép và ở giữa thân két là bê tông bọt, sử dụng sơn tĩnh điện để phủ lên toàn bộ có khả năng chống cháy cao. Phần khóa điện tử có khả năng thay đổi mã số và có tính năng báo động khi mở sai. Vì thế đây là một trong những dòng két sắt mini Hòa Phát được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!