Két sắt mini Việt Tiệp có tốt không? Nên lựa chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo độ bảo mật tốt, chỉ số chống cháy cao, két sắt mini Việt Tiệp hiện đang là phân khúc bán chạy trên thị trường.

Giới thiệu két sắt mini Việt Tiệp 

Từ lâu, Việt Tiếp luôn được biết đến như là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị bảo vệ nhà cửa. Với kinh nghiệm hơn 15 năm từ khi ra mắt đến nay, Việt Tiệp là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam khi sản xuất két sắt. Trong số đó, phân khúc két sắt mini Việt Tiệp luôn trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu với những tính năng nổi bật. Hầu hết két sắt của thương hiệu này không chỉ nổi tiếng về chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng mua sắm ở nước ta. 

 

két sắt mini Việt Tiệp mã số

Két sắt mini Việt Tiệp có tốt không?

Tuy là một thương hiệu nội địa thế nhưng chất lượng của két sắt nói chung và két sắt mini Việt Tiệp được đánh giá rất cao về khả năng chống cháy, chịu lực và khả năng bảo mật. Từ khi có mặt trên thị trường, Việt Tiệp luôn cố gắng phát triển sản phẩm của mình, học hỏi và áp dụng thành công nhiều công nghệ tiên tiến, cải thiện để mang đến những chiếc két tốt nhất. 

Đặc biệt, giá thành của két sắt mini Việt Tiệp lại có phần khá mềm so với các thương hiệu trên thị trường. Bởi vậy, khi nhắc đến những thương hiệu két sắt trong nước được ưa chuộng nhất hiện nay thì Việt Tiệp luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu. Về thiết kế, két sắt mini Việt Tiệp có khả năng chịu lực tốt nhờ chất liệu thép cao cấp, khó để bị cạy khi bị tác động vật lý. Độ dày của két đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, bảo vệ những tài sản có giá trị, tài liệu và giấy tờ quan trọng trong mọi trường hợp. 

Hiện nay, nhiều dòng két sắt mini Việt Tiệp được thiết kế đặc biệt với các tấm profile vô cùng kiên cố, chắc chắn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bên cạnh khả năng chống lực tác động vật lý, Việt Tiệp còn tăng cường khả năng chịu nhiệt cho két sắt mini lên nhiều lần. Vì thế dù trong điều kiện hơn 1000 độ C trong một giờ đồng hồ, két sắt vẫn không biến dạng quá nhiều. 

 

lựa chọn két sắt Việt Tiệp loại nào tốt?

Nên chọn két sắt mini Việt Tiệp loại nào thì tốt?

Trên thực tế, so với nhiều dòng két nội địa, Việt Tiệp đang là thương hiệu có sự đa dạng về mẫu mã, dòng và các tính năng để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân. Tuy nhiên, với dòng két sắt mini Việt Tiệp sẽ có ba loại chính sau đây. 

Két sắt mini Việt Tiệp khóa điện tử

Các sản phẩm thuộc dòng này được ứng dụng công nghệ bảo mật tân tiến nhất hiện nay và được nhiều khách hàng tin dùng. Trong đó phải kể đến những công nghệ mới như quét dấu vân tay và mật khẩu số mã hóa điện tử. Đây là hai điểm nổi trội được tích hợp trong sản phẩm với xu hướng công nghệ phát triển như hiện nay. Nếu bạn đang tìm một chiếc két sắt mini có khả năng bảo vệ an toàn các tài sản thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua. 

 

Két sắt mini Việt Tiệp khóa cơ học 

Đây là dòng sản phẩm được coi là đời đầu trong lĩnh vực tạo ra những chiếc két sắt. Tuy nghe có vẻ lỗi thời thế nhưng những chiếc tủ này vẫn được sử dụng phổ biến bởi sự giản dị, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, Việt Tiệp cũng đã cập nhật nhiều công nghệ bảo mật cơ học mới nhất hiện nay cho tất cả các mặt hàng mang đến một sản phẩm đạt chuẩn chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. 

thiết kế của két sắt mini Việt Tiệp

 

Két sắt mini Việt Tiệp kết hợp khóa điện tử và cơ học 

Để nói đến chiếc két sắt có độ bảo mật tốt và được sử dụng nhiều nhất hiện nay thì phải nhắc đến các dòng tích hợp của nhiều công nghệ. Hầu hết những két sắt mini Việt Tiệp cũng bắt kịp xu hướng mới nhất, hiện tại đang có rất nhiều mặt hàng được ứng dụng cùng lúc khóa cơ học và mật mã số hóa cũng như quét dấu vân tay. Điều này giúp tăng cường độ an toàn cho tài sản lên nhiều lần và cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều văn phòng quan trọng. 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!