Két sắt Xiaomi có tốt không? Nên lựa chọn két sắt Xiaomi loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cùng với việc được áp dụng của những công nghệ hiện đại, két sắt Xiaomi đang là sản phẩm được săn đón nhiều nhất từ người dùng.

Giới thiệu két sắt Xiaomi

Nếu bạn là một người đam mê về những chiếc điện thoại thông minh hay những món đồ công nghệ thì Xiaomi không còn là cái tên quá xa lạ. Đây là một trong những tập đoàn công nghệ lớn mạnh nhất Trung Quốc và trên cả thế giới. Vài năm trở lại đây, Xiaomi phát triển ở lĩnh vực sản xuất két sắt có áp dụng công nghệ hiện đại và thông minh. 

Điều này đã tạo nên cơn sốt ngay khi két sắt Xiaomi trình làng trên thị trường. Không chỉ bởi tính năng mà người dùng còn đánh giá rất cao về thiết kế, độ hiện đại và tính tiện nghi cho người dùng. Vậy để tìm hiểu kỹ hơn về két sắt Xiaomi, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây. 

 

két sắt thông minh Xiaomi

Két sắt Xiaomi có tốt không?

Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia, két sắt Xiaomi mang đến những tính năng mà trước đó ít loại két sắt nào có. Phải nói rằng, ngay từ khi công bố sản phẩm đã thu hút người dùng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Hầu hết, sản phẩm đều được làm từ chất liệu có độ bền cao, tính năng chịu lực tốt tăng khả năng bảo mật. 

Một số bộ phận sử dụng tấm thép chống khoan 65Mn, đây là vật liệu thường được sử dụng trong các kết cấu có độ bền cao như tàu lớn, xây dựng đường cầu. Chúng có khả năng chống khoan tuyệt vời và khả năng chống phá hủy ở mức cao. Điều đặc biệt nhất là nằm ở cách mở khóa của két sắt Xiaomi. 

Không giống những kiểu mở khóa thông thường, Xiaomi có đến 6 cách mở khóa khác nhau bao gồm hỗ trợ mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng mật khẩu, mật khẩu mở 1 lần, mở khóa bằng Bluetooth, mở khóa bằng chìa khóa và mở khóa xác minh hai lần. Không chỉ vậy, những thiết kế hay chất lượng bảo mật đều đạt tiêu chuẩn cao và khả năng ngăn chặn các hình thức mở khóa với lực mạnh. 

 

két sắt Xiaomi

2 dòng sản phẩm nổi bật của két sắt Xiaomi

Két sắt Xiaomi MIJIA Smart Safe

Là dòng thiết kế có hầu hết những tiêu chí nổi bật của một chiếc két thông minh, tính năng bảo mật cao và hình thức hiện đại của thương hiệu Xiaomi. Dòng két này có đến 6 cách mở khác nhau từ trực tiếp đến gián tiếp giúp người dùng có thể linh hoạt hơn trong việc cất giữ và mở khóa. Két sắt MIJIA sử dụng một trụ khóa cắm thẳng để xuyên vào thân khóa. 

Vì thế, ngay cả khi bảng điều khiển bị hư hỏng nặng, trụ khóa bên trong vẫn có thể đảm bảo an toàn cho các vật dụng. Khác với nhiều loại, dòng két này của Xiaomi hỗ trợ mật khẩu ảo gồm 20 chữ số và có thể nhập các mã ảo bị cắt xén vào trước và sau mật khẩu thật để ngăn chặn sự nhìn trộm và bảo vệ tối đa sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể cấp mật khẩu một lần từ xa thông qua ứng dụng MIJIA mà không cần bảng điện tử của két. 

 

thiết kế hiện đại của két sắt Xiaomi

Két sắt Xiaomi CRMCR BGX-X1-45Z

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc két sắt kiên cố, chắc chắn, đồng thời có tính bảo mật cao thì đây là lựa chọn vô cùng hợp lý. Đây là dòng được Xiaomi thiết kế mở khóa bằng vân tay có khả năng thông báo khi phát hiện đột nhập và là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Sử dụng cảm biến điện dung 3D, khác với công nghệ vân tay quang học trước đây, công nghệ này có thể kết nối với lớp da ngón tay của bạn từ đó nhận diện vân tay một cách nhanh chóng và chính xác hơn. 

Một thiết kế áp dụng từ công nghệ chính là One – touch linh hoạt giúp người dùng chỉ cần chạm nhẹ vân tay vào cùng cảm ứng là cửa tủ sẽ được mở ra, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, két sắt Xiaomi ở dòng này cho phép người dùng kết nối với app Mijia giúp dễ dàng giám sát két sắt theo thời gian thực. Mỗi lần mở sẽ được thông báo về máy và bạn có thể điều khiển từ xa giúp khóa két khi bị xâm nhập. Vật liệu cao cấp, chắc chắn, độ bảo mật cao cũng là những ưu điểm của dòng két sắt Xiaomi CRMCR BGX-X1-45Z.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!