Két sắt mini là gì? Ưu điểm nổi bật của dòng két sắt này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt mini sở hữu kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nơi mà vẫn đảm bảo được tính năng bảo quản tài sản một cách tốt nhất. Đừng bỏ qua bài viết sau nếu bạn chưa hiểu rõ về dòng két sắt này nhé. 

Két sắt mini là thiết bị được ưa chuộng nhất nhờ thiết kế nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo được đầy đủ các tính năng cần thiết để bảo quản tài sản. Ngày nay, dòng tủ an toàn này được dùng nhiều tại các khách sạn, văn phòng để cất giữ những giấy tờ tài sản cá nhân quan trọng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá về dòng thiết bị an toàn này nhé. 

Két sắt mini có gì đặc biệt?

Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Két sắt mini Hòa Phát kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích
Két sắt mini Hòa Phát kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Nếu bạn sở hữu không gian làm việc, sinh hoạt khiêm tốn thì việc lựa chọn két sắt cỡ nhỏ là vô cùng phù hợp để tiết kiệm diện tích. Người dùng vẫn đảm bảo được việc lưu trữ tài sản quan trọng của mình nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho nơi ở và làm việc của bạn. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian vì không lấn chiếm diện tích quá nhiều và dễ dàng ngụy trang để che mắt người khác. Người dùng có thể tùy theo nhu cầu mà lựa chọn vị trí quan trọng để cất két sắt như cất ở ngăn tủ hay âm tường.  

Công năng ngang bằng với két sắt loại lớn

Mặc dù sở hữu kích thước chỉ bằng một nửa so với các dòng két sắt thường nhưng công năng của sản phẩm vẫn đảm bảo. Một số tính năng cần thiết và được xem là “bất li thân” với két sắt như: chống cháy, chống va đập, cảnh báo bảo mật đều được tích hợp sẵn. Nhờ đó, người dùng cũng đề phòng được các tình trạng mất cắp không mong muốn. Trên thực tế thì vỏ két mini có ưu thế về độ dày cơ sở khá lớn nhờ thân hình nhỏ nên khả năng chống cháy cũng tốt hơn rất nhiều. 

Bảo mật an toàn và hiện đại

Bảo mật an toàn và hiện đại
Bảo mật an toàn và hiện đại

Két sắt mini được trang bị rất nhiều các loại khóa khác nhau nhưng thông dụng nhất vẫn là khóa điện tử. Đây là loại khóa đảm bảo an toàn nhất cho người dùng nhờ khả năng bảo mật cao, dễ sử dụng nhờ tính hợp công nghệ hiện đại. Một số các sản phẩm còn có thể kết nối với smartphone để quản lý nên tăng hiệu quả bảo mật tốt hơn. 

Người dùng hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác đổi mật khẩu trên chính dòng két sắt này và bỏ qua quan điểm chỉ có két sắt lớn mới làm được nhé. Để bảo mật được tốt hơn thì két còn cho phép người dùng sử dụng tính năng ẩn mật mã khi nhập. Khi sử dụng, nếu phát hiện bất thường thì thiết bị sẽ phát tính năng báo động nếu phát hiện có người đang dò mã số, dời két, phá két. 

Di chuyển dễ dàng đỡ tốn sức 

Một ưu điểm cũng là bất lợi của két sắt mini chính là người dùng có thể dễ dàng di chuyển két. Nhiều người quan niệm rằng két sắt phải nặng thì mới an toàn. Quan niệm này không sai tuy nhiên nếu không gian của bạn có diện tích khiêm tốn thì việc sử dụng chiếc két sắt vừa nặng vừa lớn không hề khả thi một chút nào. Đó chính là lí do bạn nên chọn dòng két sắt này, vừa nhỏ gọn, vừa dễ di chuyển đặt để khắp mọi nơi. Bạn cũng có thể dễ dàng bê chúng giấu ở những vị trí an toàn để không bị ai dòm ngó. 

Két sắt mini có đắt không?

Két sắt mini có đắt không?
Két sắt mini có đắt không?

Ưu điểm của két sắt mini chính là giá thành hợp lý và không quá đắt đỏ, phải chăng và phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. So với những lợi ích mà sản phẩm này mang lại thì việc lựa chọn két là hoàn toàn hợp lý. Bạn không chỉ tiết kiệm được không gian căn nhà, tiết kiệm được chi phí đầu tư két mà còn giảm thiểu được tình trạng trộm cắp tài sản. Giá két chỉ dao động từ 1.000.000 – 10.000.000 đồng. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!