Ưu điểm đáng chọn mua của két sắt Solid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt đựng tiền Solid đến từ thương hiệu Hàn Quốc nổi bật với thiết kế đẹp và chất lượng đáng tin cậy, sản phẩm này có đáng mua với nhu cầu sử dụng của bạn?

Giới thiệu két sắt Solid

Đến từ thương hiệu Hàn Quốc được ra mắt từ năm 2007, két sắt Solid được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất của Hàn, đạt các tiêu chuẩn cao về két sắt với toàn bộ linh kiện két nhập khẩu từ Hàn Quốc và sản xuất tại Việt Nam. Két sắt Solid được bán với mức giá hợp lý nhưng mang tiêu chuẩn chất lượng cao, vì vậy nhiều người tiêu dùng Việt ưu ái lựa chọn.

 

 

Trên đây là một trong những mẫu két sắt Solid dành cho các gia đình thiết kế nhỏ gọn bạn có thể tham khảo thông số kích thước và trọng lượng két để có cân nhắc chọn mua.

Thông số kỹ thuật:

– Kích Thước Ngoài ( C * R * S mm): 510 x 420 x 480 – Kích Thước Trong ( C * R * S mm): 365 x 300 x 320 – Trọng Lượng : 85kg – Loại Két : Két Sắt Gia Ðình

Các đặc tính và cấu tạo của két sắt Solid

két sắt solid

– Chống cháy 1000°C trong vòng 120p, khóa đổi mã theo ý muốn, 01 khóa chìa bi chống s

Chống cháy 1000°C trong vòng 120p, khóa đổi mã theo ý muốn, 01 khóa chìa bi chống sao chép – Cửa dày 1.2mm và thân dày 1.2mm – 2 chốt đóng mở và 2 chốt cố định dùng đề chống cạy phá – Két có hỗn hợp bê tông chống cháy bên trong – Chứng nhận chống cháy KGS-4500 – Cửa màu xám nhạt và thân màu

két sắt solid

 

 

Các ưu điểm đáng chú ý của két sắt Solid

Độ bảo mật cao

Những công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng trên sản phẩm két sắt Solid giúp bạn bảo quản tiền bạc và giữ bảo mật cho tài sản của mình một cách ưu việt nhất. Không chỉ vậy, người sử dụng còn rất thuận tiện khi sử dụng két hàng ngày, tính bảo mật cũng được nâng cấp hơn hẳn khi bạn chọn các model két sắt Solid cao cấp như két sắt điện tử dùng vân tay, két sắt điện tử kết hợp khóa số và vân tay,.. như vậy bạn sẽ không cần nhớ mật khẩu, hay lo lắng bị lộ thông tin két sắt vì mật khẩu dễ bị đoán được hoặc có nhiều người cùng sử dụng sẽ không có tính bảo mật tuyệt đối.

Thiết kế két sắt Solid đẹp mắt

Mẫu mã là một ưu điểm nổi bật của thương hiệu này, khi nhắc đến các dòng két sắt Hàn Quốc, két sắt Solid được nhiều ưu ái lựa chọn hơn hẳn vì có thiết kế rất đẹp mắt, độ sang trọng và cao cấp phù hợp với những văn phòng, nhà ở cao cấp. Chiếc két sắt không chỉ để chứa tài sản của bạn một cách an toàn, nó còn là đồ vật nội thất trong căn phòng của bạn, mang lại cho bạn phong thủy, tài lộc và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà, chính vì vậy két sắt Solid là một trong những lựa chọn đáng chú ý.

Két sắt Solid có trọng lượng lớn

Két có trọng lượng từ 32kg-750kg do được cấu tạo từ lớp vỏ thép dày đặc và lớp chống cháy, nhờ có đa dạng các khối lượng két sắt mà bạn có thể chọn được model két sắt Solid phù hợp nhất với điều kiện sử dụng. Nếu bạn muốn két sắt có độ bảo mật cao hơn thì nên chọn các dòng két sắt trọng lượng trên 100kg, điều này giúp trộm khó có thể mang két sắt đi khi không mở được khóa két.

Két sử dụng lớp thép cao cấp chống rỉ

Bạn có thể yên tâm về độ bền đẹp của két nhờ chất liệu cao cấp, chống được rỉ sét nên két có thể đặt trong mọi điều kiện thời tiết mà không bị hư hỏng hay thay đổi về chất liệu. Nếu bạn muốn chọn một chiếc két sắt đựng tài sản cho văn phòng hay nhà ở sang trọng, két sắt Solid chính là lựa chọn đáng lưu tâm.

Mức giá két sắt Solid bao nhiêu tiền?

Tùy theo kích thước và kiểu dáng két, trọng lượng két, Solid có những model két sắt khóa cơ và két sắt khóa điện tử với mức giá từ 4 triệu đồng đến 12 triệu đồng. Các mẫu két sắt mini cho gia đình dùng để tiền hoặc tài liệu và đồ dùng giá trị khác trong tầm giá 4 triệu đồng có một số model bạn có thể tham khảo, dòng két sắt này tầm giá khá cao so với một số thương hiệu khác, bạn có thể tham khảo thêm tại websosanh.vn để chọn mua két sắt phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!