Két sắt Solid có bảo mật tốt không? Cần lưu ý gì khi lựa chọn két sắt Solid?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một chiếc két sắt lớn có thể chứa nhiều file tài liệu quan trọng cùng những món đồ có giá thì thì két sắt Solid là lựa chọn được khuyên dùng hiện nay.

Giới thiệu két sắt Solid 

Hiện nay, két sắt Solid là một trong những dòng sản phẩm cực hot tại thị trường Việt Nam được người dùng đánh giá cao. Solid là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, có thiết kế tổng hợp nhiều chức năng để mang đến một sản phẩm có tính bảo mật cao. Hầu hết, những dòng két sắt Solid có trọng lượng khá lớn với thể tích lớn dao động từ 32kg trở lên bởi chúng được đúc từ nhiều lớp. Vì thế nên có dù có nung nóng và hỏa hoạn xảy ra đến 1000 độ C thì vẫn giữ được tài sản một cách trọn vẹn nhất. 

Nếu bạn đang tìm một chiếc két sắt lớn có thể chứa nhiều file tài liệu quan trọng cùng những món đồ có giá thì thì két sắt Solid là lựa chọn được khuyên dùng hiện nay. 

két sắt Solid

 

Đánh giá tính bảo mật, độ an toàn của két sắt Solid

Ra đời vào năm 2007, két sắt Solid hiện nay được nhập khẩu linh kiện nguyên bản từ Hàn Quốc và lắp ráp tại Việt Nam với mức giá rẻ hơn so với nhập khẩu nguyên chiếc. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế nhiều chức năng kết hợp với nhau tăng tính bảo mật và độ an toàn khi sử dụng. Những chiếc két đều được sản xuất với công nghệ và dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn quốc tế vì thế Solid luôn là dòng két sắt chất lượng có độ uy tín cao. 

Điểm nổi bật của thương hiệu này là sự đa dạng về kích thước, khối lượng, chức năng chống cháy, báo động chống trộm,… phục vụ cho nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Tính năng bảo mật là một trong những điểm được đánh giá hàng đầu về dòng két sắt Solid bởi chúng được làm từ chất lượng cao cấp số 1 hiện là là thép chống rỉ. Cho tới thời điểm hiện tại, đây là chất liệu tốt nhất và cũng được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sử dụng sản xuất. 

Phần thân và cửa được cấu tạo từ thép dày 1,2mm tạo độ vững chắc cho két sắt. Nhìn vào chất liệu ta có thể thấy được độ an toàn mà két sắt Solid mang đến trong việc bảo quản tài sản và những thứ quan trọng, có giá trị. Ngoài ra, lớp chống cháy là lớp bê tông dày hoặc vật liệu chống cháy được sử dụng ở phần trong thân và cửa phòng những trường hợp bất ngờ xảy đến. 

 

két sắt Solid Hàn Quốc

 

Kinh nghiệm cần biết khi lựa chọn két sắt Solid

Tìm hiểu nhu cầu sử dụng 

Solid là một hãng sản xuất két sắt nổi tiếng thế giới bởi vậy sự đa dạng về sản phẩm khá lớn. Để tìm được một chiếc két sắt phù hợp với nhu cầu cũng như không gian sử dụng thì bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn. Hầu hết, két sắt Solid đều có trọng lượng lớn nên sẽ phù hợp với hộ gia đình, doanh nghiệp, ngân hàng, tiệm vàng,… 

Lựa chọn thiết kế và kiểu dáng 

Đây là chi tiết rất quan trọng khi mua két sắt nói chung và két sắt Solid nói riêng. Bởi chúng quyết định độ an toàn cũng như tính bảo mật của những tài sản bên trong. Hiện nay, két sắt Solid có nhiều thiết kế khóa và được kết hợp với nhau để tăng sự an toàn như: khóa cơ mã số kết hợp với khá điện tử và một số dòng có tính năng bảo mật bằng vân tay. Điều này giúp tăng khả năng bảo vệ tài sản của người dùng và có thể đổi khi cần thiết. 

 

két sắt Solid cỡ lớn

Kích thước két 

Nổi tiếng trên thị trường là một dòng két có trọng lượng lớn từ đó thể tích két cũng sẽ được tăng lên. Vì thế, bạn cần lựa chọn dựa vào nhu cầu của mình, đối tượng cần bảo vệ và quan trọng là sự tiện dụng trong không gian khi sử dụng. Trên thực tế loại két này chỉ phù hợp với những chủ nhà có nhiều vật dụng lớn để có thể chứa đựng đủ và vừa. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu điểm đáng chọn mua của két sắt Solid

Ưu điểm đáng chọn mua của két sắt Solid

Két sắt đựng tiền Solid đến từ thương hiệu Hàn Quốc nổi bật với thiết kế đẹp và chất lượng đáng tin cậy, sản phẩm này có đáng mua với nhu cầu sử dụng của bạn?

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!