Két sắt vân tay là gì? Nên chọn mua thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt vân tay là dòng két sắt cao cấp và có khả năng bảo mật tốt nhất hiện nay. Bằng cách cài đặt vân tay cho máy, người dùng còn có thể điều khiển bằng app trên điện thoại và mở khóa trên điện thoại cực dễ dàng. 

Sự phát triển của công nghệ kéo theo sự tinh vi của máy móc thiết bị trong việc dò tìm mật mã. Đó chính là lý do khiến nhu cầu sử dụng két sắt vân tay để bảo vệ tài sản được ưa chuộng hơn các dòng két khóa cơ hay khóa mật mã thông thường. Đặc biệt đối với những tài sản quan trọng, việc cất giữ trong một nơi an toàn, độ bảo mật cao luôn là giải pháp tốt nhất để bảo vệ tài sản. Cùng tìm hiểu rõ hơn về dòng két sắt này thông qua bài viết dưới đây. 

Két sắt vân tay là gì?

Két sắt vân tay là dòng két sắt ứng dụng công nghệ sinh trắc học
Két sắt vân tay là dòng két sắt ứng dụng công nghệ sinh trắc học

Két sắt vân tay là dòng két sắt ứng dụng công nghệ sinh trắc học dấu vân tay trong việc thiết kế hệ thống khóa nhằm bảo đảm khả năng bảo mật là tốt nhất. Ngày nay, mật mã bằng dấu vân tay được đánh giá có độ bảo mật cao chỉ sau mật mã bằng mống mắt. Điều này chính là lý do khiến dòng két sắt này được sử dụng nhiều ở những nơi có nhiều tài sản và giấy tờ quan trọng cần phải quản lý và lưu giữ. 

Két sắt vân tay của thương hiệu nào tốt?

Két sắt Xiaomi

Két sắt thông minh Xiaomi
Két sắt thông minh Xiaomi

Két sắt thông minh Xiaomi sử dụng công nghệ cảm biến điện dung 3D giúp kết nối trực tiếp với lớp da ở dưới ngón tay người dùng và nhận diện một cách nhanh chóng, chính xác hơn. So với công nghệ vân tay quang học trước đây thì sản phẩm được chuyển đổi công nghệ khá đột phá. Ngoài ra, thiết kế “1 chạm” linh hoạt cũng là điểm nhấn của dòng két sắt này. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ vân tay vào vùng cảm ứng là cửa két sẽ được mở ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với cách mở két bằng mã hay khóa thông thường. 

Người dùng có thể kết nối để quản lý két thông qua app thông minh Mijia để biết được thời gian đóng mở két, số lần đóng mở két và nếu có bất kỳ xâm nhập bất hợp pháp nào tín hiệu sẽ được chuyển tiếp ngay đến smartphone của bạn. Điều này giúp bạn theo dõi tốt nhất tình trạng an toàn của két và có hướng giải quyết kịp thời nếu gặp tình huống xấu. Khi bạn mở két, hệ thống sẽ tự động thông báo bạn rằng két đang được mở. Việc kết nối app cũng thuận lợi cho người dùng trong trường hợp không thể mở khóa bằng vân tay vì chỉ cần mở trong smartphone là bạn có thể dùng được. Hiện nay, sản phẩm còn tích hợp tính năng khóa từ xa, an toàn hơn rất nhiều và tránh tình trạng quên đóng két. 

Két sắt Hòa Phát

Két sắt Hòa Phát
Két sắt Hòa Phát

Két sắt Hòa Phát được nhiều khách hàng cực kỳ yêu thích và lựa chọn nhờ tính bảo mật cao cấp, dễ sử dụng ngay cả với khách hàng cao tuổi. Đặc biệt, két có nhiều mẫu mã, kích thước giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. 

Hệ thống bảo mật của két là ưu điểm giúp két chiếm được sự tin tưởng của khách hàng: sử dụng khóa mật khẩu bằng vân tay kết hợp với khóa điện tử và đi kèm chìa khóa khẩn cấp trong trường hợp quên mật mã. Với mật mã bằng vân tay, người dùng có thể cài đặt cho chủ két và các thành viên để sử dụng. Điều này cũng có thể giúp phân quyền một cách tốt hơn và tạo sự tiện lợi hơn khi sử dụng. 

Ngoài hệ thống bảo mật bằng mật mã vân tay thì cấu tạo của két cũng giúp người sử dụng an tâm hơn: chống cháy chịu được nhiệt lên đến 2000 độ C trong nhiều giờ đồng hồ khi ở trong đám cháy. Phần thân được làm từ thép cao cấp chắc chắn đến 10 – 12 lần so với các dòng két sắt khác Hòa Phát sản xuất. 

Mỗi mẫu sẽ có một mức giá khác nhau tùy vào kích thước két: 

Mẫu nhỏ: 3 – 10 triệu đồng

Mẫu lớn: Trên 10 triệu đồng. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!