Khám phá 4 công nghệ, tính năng thông minh trên dòng máy điều hòa Samsung WindFree™

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn màu ánh sáng cực quang Aurora thông báo chất lượng không khí; trí tuệ nhân tạo AI Auto Cooling; cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor (MDS) và ứng dụng SmartThings là 4 công nghệ, tính năng thông minh được trên dòng máy điều hòa Samsung WindFree™ giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng.

Samsung WindFree™ là dòng máy lạnh cao cấp của thương hiệu Samsung – Hàn Quốc. Dòng sản phẩm này được tích hợp và trang bị rất nhiều công nghệ thông minh và tính năng hiện đại giúp mang tới cho người dùng sự tiện nghi tối ưu. Trong đó, nổi bật phải kể tới 4 tính năng thông minh dưới đây!

1. Trí tuệ nhân tạo AI Auto Cooling trên điều hòa Samsung WindFree™

Thông thường các dòng máy lạnh điều hòa thông thường chỉ hoạt động ở một chế độ cố định mà người dùng cài đặt. Điều này có hạn chế là không tối ưu được trải nghiệm sử dụng vì nhiệt độ môi trường luôn thay đổi và bạn sẽ mất thời gian, công sức điều chỉnh

Hiểu được điều này, các chuyên gia của điều hòa Samsung đã nghiên cứu và sử dụng trí tuệ nhân tạo AI Auto Cooling trên dòng máy điều hòa Samsung WindFree. Theo đó, công nghệ có khả năng phân tích nhiệt độ theo các yếu tố thói quen sử dụng, điều kiện phòng và nhiệt độ máy để tự động điều chỉnh chế độ phù hợp nhất với người dùng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

điều hòa Samsung WindFree™
Trí tuệ nhân tạo AI Auto Cooling trên điều hòa Samsung WindFree™

2. Đèn màu ánh sáng cực quang Aurora thông báo chất lượng không khí

Các sản phẩm điều hòa thuộc dòng máy lạnh WindFree™ đều được hãng Samsung trang bị trên dàn lạnh màn hình hiển thị chất lượng ánh sáng không gian.

Nhờ có cảm biến laser mà máy điều hòa Samsung sẽ tự động nhận biết mức độ ô nhiễm không khí sau đó thông báo qua màn hình hiển thị thông qua màu sắc khác nhau. Vì vậy người dùng có thể nắm bắt thời điểm cần vệ sinh máy điều hòa để đảm bảo chất lượng không khí luôn trong lành, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe và hiệu quả làm lạnh luôn tốt nhất.

điều hòa Samsung WindFree™
Đèn màu ánh sáng cực quang Aurora thông báo chất lượng không khí

3. Ứng dụng SmartThings trên điều hòa Samsung WindFree™

Chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh của mình và với điều kiện điện thoại có kết nối wifi là bạn đã có thể điều chỉnh và sử dụng điều hòa từ xa dễ dàng ở mọi lúc mọi nơi dù không có mặt ở nhà.  Đặc biệt, nhờ có ứng dụng SmartThin nên bạn có thể quản lý điện năng tiêu thụ và điều khiển bằng giọng nói cực kỳ hiện đại.

Lưu ý: Ứng dụng SmartThings có thể sử dụng hiệu quả ở hầu hết dòng điện thoại iOS và Android, yêu cầu tài khoản Samsung. Điều khiển bằng giọng nói có thể sử dụng với nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Tiếng Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đức, Pháp, Ý, Nhật,….

điều hòa Samsung WindFree™
Ứng dụng SmartThings trên điều hòa Samsung WindFree™

4. Cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor (MDS)

Cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor tích hợp trên điều hòa Samsung WindFree™ có thể nhận biết vị trí và chuyển động của người dùng để tự điều khiển hướng gió theo nhu cầu. Theo đó, nếu không phát hiện chuyển động của người dùng trong 20 phút thì máy điều hòa sẽ tự động chuyển qua chế độ WindFree™ giúp tiết kiệm tới 43% điện năng.

Lưu ý: Cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor sẽ bắt đầu phát hiện sự vắng mặt của chuyển động sau tối đa là 60 phút và tối thiểu 5 phút.

điều hòa Samsung WindFree™
Cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor (MDS)

Một số mẫu máy điều hòa Samsung WindFree™ được tin dùng và bán chạy nhất hiện nay có thể kể tới: Samsung Inverter 1 HP AR10BYAAAWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13BYAAAWKNSV; Samsung Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYGCDWKNSV…

Trên đây là 4 công nghệ, tính năng thông minh được hãng Samsung tích hợp trên dòng máy điều hòa WindFree™ vừa giúp làm mát hiệu quả vừa tiết kiệm điện và nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Chúc các bạn chọn mua được chiếc điều hòa Samsung dòng WindFree™ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!