Khám phá 4 giày đánh golf Ecco bán chạy nhất tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá ngay 4 mẫu giày đánh golf  Ecco bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay để không còn băn khoăn giày golf Ecco loại nào tốt nhất nữa.

Ecco là thương hiệu giày đánh golf nổi tiếng có nguồn gốc và xuất xứ từ Đan Mạch. Thành lập vào năm 1963, đến nay trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Ecco đã từng bước khẳng định được thương hiệu giày golf có chất lượng số 1 thế giới. Hãy cùng websosanh khám phá 4 giày đánh golf Ecco bán chạy nhất trên thị trường hiện nay để biết tại sao được các golfer tin chọn.

Ecco là thương hiệu giày đánh golf nổi tiếng có nguồn gốc và xuất xứ từ Đan Mạch
Ecco là thương hiệu giày đánh golf nổi tiếng có nguồn gốc và xuất xứ từ Đan Mạch

1. Giày đánh golf Ecco Men’s Golf Biom Hybrid 

Điểm nổi bật của giày Ecco Men’s Golf Biom Hybrid là tích hợp 3 công nghệ hiện đại Ecco Biom, Ecco TRI-FI-GRIP và Gore Tex có tác dụng chống thấm nước, hỗ trợ di chuyển và thực hiện các chuyển động xoay của chân khi thực hiện kỹ thuật swing.

Mũi giày được làm từ da tự nhiên Yark. Không chỉ bền bỉ, thoáng khí, loại da này đã được hãng Ecco xử lý bằng công nghệ hiện đại nên rất mềm mại trong mọi di chuyển và có khả năng chống thấm nước cực cao. Kết hợp với công nghệ Gore Tex chống thấm nước nên giày đánh golf Ecco Men’s Golf Biom Hybrid có độ bền cực cao, thường được bảo hành tới 3 năm. 

Phần lót đệm của giày Ecco Men’s Golf Biom Hybrid có thiết kế uốn cong và ôm sát bàn chân nên khi di chuyển rất thoải mái và êm ái. Sản phẩm cũng gây ấn tượng với cách phối màu mới lạ và độc đáo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày đánh golf thoải mái nhất thì Ecco Men’s Golf Biom Hybrid chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 7.390.000 VNĐ.

Giày đánh golf Ecco Men’s Golf Biom Hybrid
Giày đánh golf Ecco Men’s Golf Biom Hybrid

2. Giày đánh golf Ecco Men’s Golf Biom G 2 

Giày đánh golf Ecco Men’s Golf Biom G 2 được các golfer chuyên nghiệp và nổi tiếng tin dùng vì tích hợp rất nhiều công nghệ đột phá.

Điển hình là công nghệ Anatomical Last Shape, thử nghiệm quét chân của hơn 2.500 vận động viên để cho ra đời sản phẩm giày Ecco Men’s Golf Biom G 2 với chất lượng và tính năng hỗ trợ người chơi tốt nhất. 

Công nghệ Midsole giúp tăng độ bám sân và chống trơn trượt tối ưu. Ngoài ra, hệ thống đế siêu cao cấp với In Silicon có khả năng ngăn chặn các chuyển động không mong muốn của chân khi thực hiện các cú đánh swing.

Mũi giày đánh golf Ecco Men’s Golf Biom G 2 được làm bằng chất liệu da Yark vô cùng mềm mại và bền bỉ. Kết hợp với công nghệ Hydromax hỗ trợ gia tăng độ thoáng khí, chống bám bẩn, chống thấm nước nên có thể sử dụng giày trong mọi điều kiện thời tiết.

Nếu bạn đang tìm kiems giày golf tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hỗ trợ thì đừng bỏ qua Ecco Men’s Golf Biom G 2. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 8.590.000 VNĐ.

Giày đánh golf Ecco Men’s Golf Biom G 2
Giày đánh golf Ecco Men’s Golf Biom G 2

3. Giày đánh golf Ecco Men’s Golf Casual Hybrid

Sản phẩm cũng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật nhất là công nghệ E-DTS Hybrid và cấu trúc BIOM tạo cảm giác ổn định và vững chắc cho đôi giày.

Thân giày được làm từ chất liệu da Yak bò siêu cao cấp mềm mại nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ. Bên ngoài thân giày được phủ da bằng công nghệ Ecco Hydromas có tác dụng chống thấm nước, giúp đôi chân luôn khô thoáng. 

Đế ngoài của giày đánh golf Ecco Men’s Golf Casual Hybrid được phun phủ TPU giúp tăng độ linh hoạt và bền bỉ, hỗ trợ tối đa trong các di chuyển và chuyển động xoay của đôi chân.

Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 5.790.000 VNĐ.

Giày đánh golf Ecco Men’s Golf Casual Hybrid
Giày đánh golf Ecco Men’s Golf Casual Hybrid

4. Giày đánh golf Ecco Men’s Golf Cage Pro

Mẫu giày đánh golf này được đặc biệt yêu thích vì cân bằng được giữa hai yếu tố công nghệ và thời trang. Ngoài, độ bền cao cũng là ưu điểm nổi bật của giày đánh golf Ecco Men’s Golf Cage Pro.

Thân giày được làm từ da cao cấp đã được xử lý bằng công nghệ Hydromax hiện đại có tác dụng chống thấm nước hiệu quá tới 8 giờ đồng hồ. Lớp lót bên trong giày được làm bằng vải nỉ cực êm và mềm, có thể tháo rời tiện lợi, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời còn được trang bị giảm xóc giảm chấn mang lại cảm giác thông thoáng và thoải mái tuyệt đối cho bàn chân.

Đế giày đánh golf Ecco Men’s Golf Cage Pro làm bằng chất liệu cao, được phun phủ trực tiếp PU/TPU. Kết hợp với việc sử dụng công nghệ Ecco SPYDR-GRIP giúp đế giày có độ bám dính cực tốt và chống trơn trượt hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày golf thoải mái, thời trang và có độ bền cao thì Ecco Men’s Golf Cage Pro chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 6.291.000 VNĐ.

Giày đánh golf Ecco Men’s Golf Cage Pro
Giày đánh golf Ecco Men’s Golf Cage Pro

Trên đây là 4 mẫu giày đánh golf của hãng Ecco bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay và được rất nhiều các golfer lựa chọn tin dùng trong các trận đấu đỉnh cao. Hãy chọn mua cho mình một đôi giày đánh golf Ecco ưng ý và phù hợp nhất để tự tin trong từng bước di chuyển các bạn nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!