Khám phá 4 loại gối tình yêu được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối tình yêu không chỉ giúp mang lại giấc ngủ ngon mà còn giúp cuộc sống của các cặp đôi trở nên thăng hoa hơn. Cùng khám phá 4 loại gối tình yêu được tìm mua nhiều nhất hiện nay ngay dưới đây!

Gối tình yêu là dòng gối thường được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi. Tùy thuộc vào từng loại thiết kế mà gối tình yêu có các tác dụng khác nhau như: giúp ngủ ngon hơn, gia tăng tình cảm vợ chồng… Điểm đặc trưng của dòng gối này là được làm từ các chất liệu có độ đàn hồi cao như: cao su, foam, gối hơi… nhằm giúp người dùng có cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Hiện nay, gối tình yêu được thiết kế đa dạng với các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Dưới đây là 4 mẫu gối tình yêu phổ biến và được tìm mua nhiều nhất các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua.

Gối tình yêu cho 2 người

Thiết kế gối tình yêu cho 2 người gồm có 2 chiếc tách rời, phù hợp cho các cặp đôi đang yêu nhau với các hình ảnh hoặc câu chữ in lên gối giống nhau. Bạn có thể cho mua loại gối này để tặng người yêu của mình trong các dịp sinh nhật, valentine, ngày kỷ niệm…

Phần ruột gối tình yêu cho 2 người thường được làm từ các sợi bông êm ái, mềm mịn; trong khi đó vỏ gối được làm từ các loại vải như cotton, vải bố,… Khi sử dụng gối, ngoài dùng để gối đầu bạn có thể dùng để trang trí, tựa lưng hoặc các mục đích khác…

Gối tình yêu
Gối tình yêu cho 2 người

Gối đôi dài

Gối đôi dài có kích thước dài từ 0,8m-1m2 thường được dùng cho các cặp đôi yêu nhau hoặc vợ chồng. Khi nằm cả hai  2 vợ chồng cùng nằm trên 1 chiếc gối vừa giúp gắn kết tình cảm vừa giúp có giấc ngủ ngon.

Gối đôi dài có thể được thiết kế theo 2 dạng chính gồm: Giống như một chiếc gối ngủ thông thường nhưng kích thước đủ lớn cho 2 người nằm hoặc thiết kế dạng vòm có thể luồn tay vào giữa gối, mang lại cảm giác người chóng đang kê tay cho bạn tựa đầu.

Các chất liệu phổ biến sử dụng để sản xuất gối đôi dài là cao su, mút xốp với có độ đàn hồi cao, đem lại cảm giác êm ái, thoải mái. Gối có độ bền ca, không bị biến dạng trong suốt quãng thời gian sử dụng. Vỏ gối bằng chất liệu cotton thoáng khí, hút ẩm tốt.

gối tình yêu
Gối đôi dài

Gối ôm tình yêu

Nếu bạn yêu xa thì chiếc gối ôm tình yêu sẽ giúp bạn cảm thấy bớt cảm giác cô đơn hơn. Kích thước gối tình yêu vừa người nên bạn có thể có cảm giác như đang được ôm người yêu và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Các loại gối ôm tình yêu thường được làm từ chất liệu bông gòn, cao su hoặc lông vũ. Kiểu dáng thiết kế đáng yêu với hình thú, hình trụ tròn cùng kích thước và màu sắc đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn.

Tùy vào kích thước, kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu mà chiếc gối tình yêu sẽ có giá bán dao động từ khoảng 100.000đ-200.000 VNĐ hoặc có thể lên tới hàng triệu đồng.

gối tình yêu
Gối ôm tình yêu

Gối tình yêu chống tê tay

Dòng gối này có thiết kế dạng vòm, có thể luồn tay vào gối nên có cảm giác như đang nằm trực tiếp trong vòng tay của chồng hoặc người yêu. Gối tính yêu chống tê tay rất thích hợp với những người nằm nghiêng. Bạn cũng có thể sử dụng loại gối này để tựa lưng hoặc làm gối ngủ trưa tại văn phòng giúp hạn chế tê tay.

Cấu tạo của gối tình yêu chống tê tay gồm có 3 phần chính là: khung gối được làm từ chất liệu ABS vững chắc có tác dụng nâng đỡ phần đầu tốt và không bị xẹp khi nằm; ruột gối bằng memory foam có độ êm ái cao; vỏ gối được làm từ 100% sợi polyester có thiết  kế tháo rời dễ dàng khi cần vệ sinh.

gối tình yêu
Gối tình yêu chống tê tay

Như vậy, websosanh.vn đã vừa cùng các bạn tìm hiểu về dòng gối tính yêu và khám phá về 4 dòng gối phổ biến và được tin dùng nhất hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc gối tình yêu phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!