Gối đầu giường là gì? Lưu ý khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng gối đầu giường mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây và hiện nay đã dần trở nên phổ biến là phụ kiện phòng ngủ không thể thiếu đối với nhiều bạn trẻ. Cùng khám phá và tìm hiểu kỹ hơn về dòng gối đầu giường ngay sau đây nhé!

Gối đầu giường là gì?

Gối đầu giường hay gối tựa đầu giường là dòng gối được thiết kế với kích thước lớn, chiếm toàn bộ bề ngang của giường và được đặt ở vị trí đầu giường.

Điểm nổi bật của gối đầu giường là có thiết kế chắc chắn giúp tạo điểm tựa vững chắc cho người dùng. Dòng gối này thường được sử dụng để ngồi đọc sách, xem ti vi hoặc dùng trong các hoạt động thư giãn khác.

Gối đầu giường
Gối đầu giường hay gối tựa đầu giường là dòng gối được thiết kế với kích thước lớn, chiếm toàn bộ bề ngang của giường và được đặt ở vị trí đầu giường.

Lưu ý khi mua gối đầu giường

Để chọn mua được chiếc gối đầu giường chất lượng tốt và phù hợp, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

+ Lựa chọn chất liệu thoáng mát: Mua gối đầu giường được làm từ các chất liệu không rõ ràng có thể gây kích ứng, mẩn ngứa da khiến người dùng khó chịu. Do đó, khi mua  bạn hãy kiểm tra xem chiếc gối đầu giường mình định mua được làm từ chất liệu gì, có thoáng mát và an toàn không để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bạn nên ưu tiên chọn mua gối đầu giường được làm từ chất liệu bông, lông vũ…

+ Kiểm tra độ đàn hồi trên bề mặt gối: Để kiểm tra độ đàn hồi của bề mặt gối, bạn hãy dùng tay tác động lực lên bề mặt gối. Loại gối nào có độ đàn hồi tốt sẽ trở về hình dáng ban đầu nhanh chóng sau khi bị tác động một lực nhất định lên bề mặt. Độ đàn hồi của gối tựa đầu quyết định cảm giác êm ái cho người dùng, tránh được tình trạng đau nhức sau khi nằm gối.

+ Kiểm tra đường may của gối: Gối đầu giường của các thương hiệu uy tín thường có đường may chắc chắn, tỉ mỉ và rất cẩn thận. Các đường may thẳng hàng và không bị bục dù sử dụng lâu ngày.

+ Kiểm tra khóa kéo: Với các gối tựa đầu giường chất lượng, khóa kéo sẽ rất mượt mà và  trơn tru. Ngược lại, gối đầu giường kém chất lượng có khóa kéo không mượt mà, dễ bị mắc chỉ nên rất nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Gối đầu giường
Lựa chọn chất liệu thoáng mát

Gợi ý một số mẫu gối đầu giường được yêu thích nhất

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu gối đầu giường được yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo khi cần:

+ Gối đầu giường dài tam giác: Đây là sản phẩm của thương hiệu Beanbag Home – công ty chuyên về các phụ kiện để thư giãn. Thiết kế gối theo phong cách hiện đại, trẻ trung, vỏ và ruột gối tách rời nên có thể dễ dàng hơn trong khi vệ sinh. Ruột gối làm từ bông gòn cao cấp nên cực kỳ êm ái và có độ đàn hồi cao; vỏ gối bằng vải cao cấp mịn  màng và mềm mại.

+ Gối tựa đầu giường hình vương miện: Ruột chiếc gối này được làm từ bông gòn nên có độ êm ái và mềm mại tối đa cùng độ đàn hồi và độ bền tốt. Kiểu dáng gối như hình dáng của vương miện mang lại vẻ sang trạng và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt thiết kế các cạnh cao thấp đan xen nhau giúp tạo thành các khoảng trống để tựa lưng hoặc gối đầu đều rất tiện dụng. Sản phẩm có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn.

Gối đầu giường
Gối tựa đầu giường hình vương miện

+ Gối tựa đầu giường công chúa: Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc gối đầu giường có thiết kế đáng yêu và ngọt ngào như công chúa thì gói tựa đầu giường công chúa chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Gối có hình vòng cung, đường viền xung quanh được trang trí với chất liệu vải bèo, trên bề mặt tựa, các nút áo xinh xinh được điểm để tạo điểm nhấn. Màu sắc gối tươi sáng giúp không gian phòng ngủ thêm nổi bật.

+ Gối đầu giường phong cách sang trọng: Chiếc gối này được làm từ vải nhung mềm mịn và sang trọng phù hợp với phòng ngủ có phong cách tinh tế và hiện đại. Điểm nhấn của gối là bèo dún và các nút tô điểm, đặc biệt phù hợp với các quý cô, quý bà với các màu sắc đỏ đô, xanh dương, vàng thẫm…

Gối đầu giường
Gối đầu giường phong cách sang trọng

+ Gối đầu giường nhân vật hoạt hình: Sản phẩm gối này được thiết kế dành riêng cho các bé. Sản phẩm có ruột gối bằng bông gòn hoặc các hạt xốp nhỏ li ti, tạo độ đàn hồi và êm ái cho bé khi tựa.

Gối đầu giường
Gối đầu giường nhân vật hoạt hình

Hy vọng với các thông tin vừa cung cấp ở trên, các bạn đã hiểu hơn về dòng gối tựa đau và dễ dàng chọn được cho mình chiếc gối ưng ý nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!