Khám phá 4 máy điều hòa lọc không khí giá dưới 9 triệu tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang có nhu cầu mua máy điều hòa có chức năng lọc không khí với mức giá dưới 9 triệu đồng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong 4 sản phẩm dưới đây của chúng tôi.

Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng nên nhiều gia đình thay vì mua một chiếc điều hòa có khả năng làm mát và sưởi ấm đơn thuần đã chọn mua sản phẩm có khả năng lọc khí, loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn để bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình.

1. Điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 

Điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 là sản phẩm của Việt Nam, được sản xuất ở Malaysia và mới ra mắt năm 2022. Chiếc máy điều hòa 1 chiều này được đánh giá cao về khả năng lọc khí vì được trang bị lưới lọc Nano Bạc loại bỏ vi khuẩn hiệu quả và nhanh chóng. Cùng với đó là tính năng tự làm sạch cho phép máy điều hòa tự vệ sinh dàn lạnh mang tới bầu không khí trong lành, đồng thời tiết kiệm chi phí vệ sinh máy lạnh.

Bên cạnh đó, điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 còn được trang bị công nghệ Inverter kết hợp hế độ tiết kiệm năng lượng Eco giúp giảm thiểu đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng; chế độ Sleep giúp bạn có một giấc ngủ sâu nhờ vì có thể tự điều chỉnh nhiệt độ mang tới cảm giác thoải mái nhất; tính năng chẩn đoán lỗi giúp bạn kịp thời điều chỉnh, sửa chữa; chế độ Turbo làm lạnh nhanh…. Sản phẩm có giá bán tại Việt Nam khoảng 7,7 triệu đồng.

điều hòa lọc không khí
Điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

2. Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VT

Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VT của Thổ Nhĩ Kỳ có giá bán khoảng 8,6 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng máy lạnh 1 chiều được sản xuất ở Thái Lan và ra mắt năm 2021. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được bảo hành tới 5 năm cho máy nén.

Điểm đặc biệt nhất của điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VT là được tích hợp hệ thống lọc không khí 7 bước không chỉ giúp loại bỏ các chất có hại và độc tố trong không khí, mà còn giúp khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, nấm mốc. Kết hợp với chức năng tự làm sạch tiết kiệm thời gian vệ sinh vừa đảm bảo chất lượng luồng gió lạnh thổi ra luôn chất lượng và an toàn.

Thêm vào đó, điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VT còn được trang bị công nghệ ProSmart Inverter không chổi than vừa giúp tiết kiệm điện 60% vừa giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi vận hành do không còn ma sát. Cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow cho phép máy điều chỉnh nhiệt độ chính xác xung quanh nơi đặt điều khiển từ xa nhờ vào khả năng cảm biến nhiệt độ ở môi trường. Dàn tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh được phủ lên bởi lớp hợp kim vàng có khả năng chống ăn mòn….

điều hòa lọc không khí
Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VT

3. Điều hòa Gree Inverter 1 HP GWC09PB-K3D0P4 

Điều hòa Gree Inverter 1 HP GWC09PB-K3D0P4 của Trung Quốc được bảo hành lên tới 10 năm. Để sở hữu chiếc máy điều hòa lọc không khí 1 chiều này, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 8,8 triệu đồng.

Sở dĩ chiếc máy điều hòa này có khả năng lọc không khí vì được nhà sản xuất trang bị cho công nghệ Cold Plasma có thể loại bỏ các vi khuẩn, vi rút độc hại và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả đến 99%. Cùng với đó là màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng giúp luồng gió mát thổi ra từ điều hòa trong lành và an toàn.

Ngoài ra, điều hòa Gree Inverter 1 HP GWC09PB-K3D0P4 còn được trang bị công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện năng tối ưu vừa đảm bảo hiệu quả làm mát ổn định; chức năng X-fan tự động sấy khô dàn lạnh trong vòng 2 – 3 phút sau khi tắt máy, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển; cảm biến I Feel tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng; làm lạnh nhanh cùng chế độ Turbo…

điều hòa lọc không khí
Điều hòa Gree Inverter 1 HP GWC09PB-K3D0P4

4. Điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10

Điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 của Việt Nam cũng gây ấn tượng với khách hàng bởi khả năng lọc không khí ưu việt do được trang bị hệ thống làm sạch không khí với màng lọc 5 lớp lọc. Tác dụng của bộ lọc này là loại bỏ các tác nhân có hại cho sức khỏe như vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc,… để thanh lọc không khí.

Bên cạnh đó, chiếc máy điều hòa này còn có thể loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả đến 99.9% đồng thời làm khô nước đọng lại ở dàn tản nhiệt nhờ chức năng tự làm sạch Auto Clean; công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện; lớp phủ BlueFin màu xanh chống ăn mòn dàn tản nhiệt; cảm biến nhiệt độ thông minh trên remote I Feel; làm lạnh nhanh tức thì với chế độ Super….

điều hòa lọc không khí
Điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10

Như vậy chúng tôi đã vừa cùng với các bạn khám phá 4 máy điều hòa lọc không khí giá dưới 9 triệu tốt nhất 2022. Bạn đã chọn cho mình được sản phẩm nào chưa?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!