Khám phá 5 mẫu ruột gối Everon tốt và an toàn nhất cho sức khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn dòng ruột gối tốt, an toàn và phù hợp không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn hỗ trợ cột sống của bạn luôn khỏe mạnh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn Top 5 loại ruột gối Everon tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe.

1. Ruột gối Everon Standard 

Ruột gối Everon Standard là dòng sản phẩm dành cho những người thích sử dụng gối cao cứng.  Đây là sản phẩm ruột gối tiêu chuẩn sản xuất truyền thống của hãng Everon với nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc gồm:

+ Bông hạt chất liệu 100% Polyester với màu trắng tự nhiên: Ưu điểm của chất liệu bông hạt là có độ êm ái cao và vượt trội; trọng lượng nhẹ cùng những sợi tơ mềm mại nên luôn tạo cảm giác thoải mái cho  người dùng giấc ngủ ngon.

+ Vải màu trắng chất liệu 100% Polyester: Vải Polyester không bị bai hay xù nhão sau một thời gian sử dụng; không bị mài mòn; chống nhăn hiệu quả; chống nước tốt.

gối Everon
Ruột gối Everon Standard

2. Ruột gối Everon Micro Relax

Ruột gối Micro Relax là dòng ruột gối thư giãn cổ, thích hợp sử dụng cho người gối thấp. Sản phẩm được thiết kế thấp có đường lõm ở giữa. Điểm vượt trội của gối là hỗ trợ cố định đầu vai gáy khi gối giúp người dùng cảm thấy thoải mãi dễ chịu khi ngủ.

Nguyên liệu sử dụng để sản xuất ruột gối Micro Relax là vải màu trắng tự nhiên chất liệu 100% Polyester có khả năng chống nấm mốc và kháng khuẩn. Ruột gối bằng bông Micro chất liệu 100% Polyester tạo cảm giác mềm mại, êm ái khi gối đầu.

Ruột gối Micro Relax đặc biệt phù hợp với với người bị thiếu máu nào cần phải gối thấp; bị thoái hóa đốt sống cổ; những người thường xuyên bị mất ngủ.

 gối Everon
Ruột gối Everon Micro Relax

3. Ruột gối Everon Micro Expo

Đây là dòng ruột gối rất mềm mại xốp của hãng Everon. Sản phẩm được tạo ra từ các sợi bông siêu nhỏ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc kết hợp với vải chất liệu 100% cotton nên có các ưu điểm vượt trội như:

+ Nhẹ xốp tựa lông vũ.

+ Đàn hồi cao.

+ Thông thoáng.

+ Không biến đổi hình dạng sau thời gian dài sử dụng.

Sử dụng ruột gối Everon Micro Expo bạn có thể vệ sinh và giặt  bằng nước thoải mái mà không lo hỏng.

 gối Everon
Ruột gối Everon Micro Expo

4. Ruột gối định hình Everon Memory Foam

Ruột gối định hình Everon Memory Foam chính thức ra mắt thị trường vào năm 2020. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt phù hợp với những người bị chứng đau vai gáy , có triệu chứng thoát vị đĩa đệm, đốt sống cổ đồng thời giúp phòng chống triệu chứng cổ rùa.

Ruột gối làm từ chất liệu 100% Condensed Memory Foam; vỏgối làm bằng vỏ Knitted CVC không chỉ kháng nấm kháng khuẩn tốt mà còn có độ bền cao. Sản phẩm thích hợp cho đối tượng từ 16 tuổi trở lên.

Khi sử dụng gối bạn cần chú ý chỉ giặt vỏ gối, không giặt phần ruột ở bên trong.. Không phơi gối trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời; không bẻ cong gối…

 gối Everon
Ruột gối định hình Everon Memory Foam

5. Ruột gối than hoạt tính Everon

Ruột gối than hoạt tính Everon sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhờ thành phần tinh than tre. Bề mặt của gối được tạo ra từ các bọt than đàn hồi có khả năng ôm sát phần đầu, cổ và vai của người nằm để có tư thế ngủ tốt nhất và giúp các cơ thư giãn hoàn toàn.

Các ưu điểm nổi bật của ruột gối than hoạt tính Everon gồm: vỏ gối có thể dễ dàng tháo ra để giặt; em ái, đàn hồi chắc chắn; bề mặt gối nhẹ nhàng ôm lấy đầu, cổ và vai; khử mùi, loại bỏ mùi hôi; tinh than tre hoạt tính kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe.

 gối Everon
Ruột gối than hoạt tính Everon

Như vậy chúng tôi đã vừa cùng các bạn tìm hiểu về 5 loại ruột gối Everon tốt nhất hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Đừng quên truy cập websosanh.vn mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho cuộc sống các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật kích thước gối Everon dòng tiêu chuẩn, gối nằm, gối ôm, gối tựa

Cập nhật kích thước gối Everon dòng tiêu chuẩn, gối nằm, gối ôm, gối tựa

Gối Everon được tin dùng suốt 20 năm tại thị trường Việt vì có mẫu mã đẹp, sang trọng, thời trang lại rất đa dạng về kích thước và chủng loại. Vậy kích thước gối Everon cụ thể thế nào? Dưới đây là thông tin chi tiết về kích thước ruột gối Everon tiêu chuẩn, gối nằm, gối ôm, gối tựa và gối trẻ em.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!