Ruột gối được làm từ các chất liệu gì? Kinh nghiệm mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc không biết ruột gối được làm từ các chất liệu gì và mua ruột gối của hãng nào tốt nhất thì hãy đọc bài viết sau của websosanh.vn để có câu trả lời nhé!

Ruột gối là sản phẩm cần có trong căn phòng ngủ của mỗi gia đình. Một chiếc ruột gối có chất  lượng tốt và thiết kế phù hợp sẽ giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời và giấc ngủ trọn vẹn. Vậy làm thế nào để lựa chọn được loại ruột gối tốt, không bị  ố vàng hay xẹp sau thời gian sử dụng? Cùng tìm hiểu nhé!

Ruột gối được làm từ các chất liệu gì? 

Căn cứ theo chất liệu, ruột gối được phân chia thành 5 loại khác nhau gồm: Ruột gối bông nhập khẩu từ Hàn Quốc; ruột gối bông polymer; ruột gối giả lông vũ; ruột gối than hoạt tính memory foam; ruột gối cao su non thiên nhiên. Mỗi loại ruột sẽ có các ưu – nhược điểm riêng bạn có thể tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn loại tốt và phù hợp nhất cho mình.

1- Ruột gối bông ball nhập khẩu từ Hàn Quốc:  Ruột gối bông ball có nguyên liệu chính là bông cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chất liệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất nên sợi bông có độ trắng tự nhiên cùng với đó là nhiều ưu điểm vượt trội khác như độ mềm mại, độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

2- Ruột gối bông polymer: Ruột gối Standard Soft sử dụng  chất liệu 100% sợi bông polymer với độ mềm mịn cao nên sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Cấu trúc ruột gối đặc biệt với xơ bông quấn tròn nên gối có độ đàn hồi tốt, mềm, xốp khi nằm. Chất liệu từ thiên thiên nên còn có khả năng đàn hồi và giữ nhiệt tốt.

ruột gối
Ruột gối bông ball nhập khẩu từ Hàn Quốc

3- Ruột gối giả lông vũ: Ruột gối giả lông vũ được làm từ chất liệu bông sợi siêu nhỏ được nhập khẩu từ Hàn. Dòng gối này còn được gọi là ruột gối lông vũ nhân tạo hay ruột gối giả lông vũ.  Đặc điểm nổi bật của ruột gối giả lông vũ là rất êm ái và siêu nhẹ, chỉ bằng ⅓ trọng lượng các sản phẩm khác. Đặc biệt do được sản xuất trên hệ thống sản xuất hiện đại, nên sản phẩm đã được vô trùng, có khả năng chống nấm mốc , kháng khuẩn.

4- Ruột gối than hoạt tính memory foam: Dòng ruột gối này được làm từ chất liệu   bông có chứa than hoạt tính. Than hoạt tính là một dạng của cacbon được xử lý bằng các hoạt hóa ở nhiệt độ hơi nước cao đến 1000 độ C nên có độ an toàn cực cao.

Ruột gối
Ruột gối giả lông vũ

5- Ruột gối cao su non thiên nhiên: Sử dụng nguyên liệu chính là 100% cao su nhiên thiên nên ruột gối có độ đàn hồi tốt cùng độ mềm dẻo cao lại rất êm ái khi nằm. Sử dụng sản phẩm có tác dụng nâng đỡ, hỗ trợ cho hệ thống xương khớp khu vực đầu và cổ.

Ruột gối
Ruột gối cao su non thiên nhiên

Kinh nghiệm mua ruột gối tốt và phù hợp

Ngoài việc tìm hiểu và chọn mua được chất liệu gối phù hợp, khi mua ruột gối các bạn cần chú ý thêm một số lưu ý sau:

+ Kích thước gối: Ruột gối có nhiều kích thước khác nhau, bạn cần căn cứ vào kích thước của giường và tuổi của người sử dụng để chọn được sản phẩm gối có kích thước phù hợp.

+ Chiều cao gối: Chiều cao của gối cho trẻ nhỏ và người lớn là khác nhau. Nếu muốn mua cho bé, các bạn nên ưu tiên gối có chiều cao hoặc độ dày từ 1-5cm, tùy vào từng độ tuổi.

+ Thiết kế: Ngoài dòng gối đơn, thì còn có dòng gối đôi cho 2 người năm nên bạn có thể tìm hiểu và chọn mua theo nhu cầu sử dụng.

+ Thói quen nằm ngủ: Nếu bạn có thói quen nằm ngủ nghiêng thì nên chọn ruột gối có độ dày cao và có độ mềm mại tốt để ể giữ cho phần đốt sống cổ luôn được thẳng tự nhiên khi nằm. Ngược lại người  hay nằm ngửa nên chọn gối có độ dày vừa phải, còn người nằm sấp thì nên chọn ruột gối mỏng.

+ Thương hiệu uy tín: Để chắc chắn mua được ruột gối chất lượng đạt tiêu chuẩn cùng độ an toàn với sức khỏe và có độ bền cao, bạn nên ưu tiên chọn ruột gối của những thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín như: Kim Cương, Doona, Amando, Everon, Liên Á,…

Ruột gối
Chọn mua gối có kích thước phù hợp với kích thước giường

Mua ruột gối ở đâu chất lượng – uy tín nhất? 

Bên cạnh các lưu ý ở trên, khi mua ruột gối bạn cần chú ý tìm hiểu để chọn được địa chỉ mua ruột gối uy tín đảm bảo mua được sản phẩm ruột gối đạt tiêu chuẩn chất lượng. Khi mua ruột gối tại đây khách hàng không chỉ được tư vấn tận tình mà còn chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất cùng chế độ bảo hành tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!