Khám phá chất lượng và giá thành quạt điện Toshiba TF-30AL25 chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không làm người dùng thất vọng, quạt điện Toshiba TF-30AL25 đã được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, kết hợp cùng chức năng làm mát công nghệ cao. Hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Mùa hè sắp đến, nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua loại quạt cây chất lượng, giá tốt cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay model quạt điện Toshiba TF-30AL25. Là một sản phẩm “best seller” của thương hiệu nổi tiếng, nhưng để hiểu rõ hơn về chất lượng và giá thành của mẫu quạt này, hãy cùng Websosanh phần tích chi tiết trong bài viết sau đây.

Đánh giá chất lượng quạt cây Toshiba TF-30AL25

Toshiba TF-30AL25 là một trong những mẫu ra mắt vào tháng 4/2022. Ngay khi vừa ra mắt thị trường, sản phẩm đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn, với thay đổi mạnh mẽ ở màu sắc toàn cây quạt, cùng cánh quạt cũng được thiết kế có phần thanh thoát hơn. Cụ thể, quạt được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại, với tổng thể là gam màu trắng tinh tế nên đây không chỉ là chiếc quạt mát mà còn là đồ trang trí nội thất ấn tượng.

Đặc điểm thiết kế của quạt cây Toshiba TF-30AL25 ấn tượng
Đặc điểm thiết kế của quạt cây Toshiba TF-30AL25 ấn tượng

Ngoài ra, quạt cây Toshiba TF-30AL25 còn được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp chất lượng, có khả năng chống bụi, nên giảm thiểu được khả năng tích bụi, vi khuẩn sau một thời gian sử dụng dài hiệu quả. Đồng thời, chiều cao của quạt cùng có thể tuỳ chỉnh được chiều cao từ 670 đến 860 mm, điều này góp phần giúp việc đối lưu không khí trở nên dễ dàng hơn.

Chưa kể, quạt còn được sử dụng động cơ AC xoay chiều, cùng công suất hoạt động chỉ 35W nên vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát vượt trội, nhưng lượng điện năng tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm.

Ngoài ra, chính nhờ thiết kế với 7 cánh quạt nên giúp tăng khả năng tạo gió mát mẻ hơn, từ đó mang đến những trải nghiệm thoải mái cho cho người dùng. Bên cạnh đó, quạt điện Toshiba TF-30AL25 cũng được thiết lập với 3 cấp độ gió mạnh – trung bình – yếu kết hợp với 2 mức chuyển đổi gió ngẫu nhiên với chu kỳ 120 giây, để hỗ trợ giúp luồng gió toả ra tự nhiên nhất, không gây khó chịu như các loại quạt điện thông thường.

Hơn thế, quạt Toshiba TF-30AL25 còn được thiết lập cùng chức năng khoá trẻ em, giúp đảm bảo an toàn hơn với gia đình có trẻ nhỏ. Cũng như chức năng hẹn tắt giờ tiện nghi, đảm bảo nâng cao hiệu quả trải nghiệm của người dùng tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Quạt Toshiba TF-30AL25 tuỳ chỉnh độ cao dễ dàng
Quạt Toshiba TF-30AL25 tuỳ chỉnh độ cao dễ dàng

Một điểm đặc biệt nữa của chính chiếc quạt này chính là có trang bị thêm điều khiển từ xa, giúp người dùng có thể ngồi ở xa vẫn có thể vận hành quạt dễ dàng. Đồng thời, phía trên thân quạt được trang bị khay đựng điều khiển, tránh việc sử dụng bỏ quên điều khiển ở đâu không biết rất tiện lợi.

Với những đánh giá về chất lượng trên, hoàn toàn có thể thấy được Toshiba TF-30AL25 là một sản phẩm tốt, thoả mãn được mọi nhu cầu của người dùng hiện nay khi đang có nhu cầu mua quạt điện có thể tham khảo.

Giá quạt điện Toshiba TF-30AL25 bao nhiêu?

Hiện nay, chiếc quạt đứng Toshiba TF-30AL25 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.350.000đ. Tuỳ thuộc vào từng đại lý phân phối thì mức giá sẽ có sự khác nhau nhưng không quá chênh lệch. Cũng như có thể thấy, mức giá này ở mức tầm trung so với mặt bằng chung, nhưng so sánh với chất lượng hoàn toàn tương xứng.

Giá quạt điện Toshiba TF-30AL25 hợp lý
Giá quạt điện Toshiba TF-30AL25 hợp lý

Có nên mua quạt điện Toshiba TF-30AL25 không?

Với những thông tin đánh giá trên đây, chúng ta có thể thấy được rằng quạt điện Toshiba TF-30AL25 là một sản phẩm chất lượng, chắc chắn sẽ thoả mãn được mọi nhu cầu của người dùng. Chính vì vậy, nếu sẵn sàng đầu tư, cũng như hài lòng về mức giá sản phẩm thì Toshiba TF-30AL25 hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn, sẽ không làm bạn thất vọng.

Đừng quên, theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng, giá tốt nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!