Khám phá chất lượng và giá thành của quạt trần Kaiyo OKA-181-MBK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng quạt trần có chức năng làm mát hiệu quả, tiết kiệm chi phí hơn so với lắp đặt điều hoà thì quạt trần Kaiyo OKA-181-MBK chính là lựa chọn đáng để đầu tư cho gia đình mình.

Quạt trần Kaiyo OKA-181-MBK, tích hợp đèn led độc đáo, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Hứa hẹn đây là dòng sản phẩm sẽ mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này vui lòng đừng quên theo dõi bài viết sau đây cùng Websosanh nhé!

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Quạt trần Kaiyo OKA-181-MBK được gia công tỉ mỉ từng chi tiết phù hợp với những căn phòng thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Phiên bản màu đen huyền bí và sang trọng của Kaiyo OKA-181-MBK sẽ thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của gia đình bạn.

quạt trần Kaiyo OKA-181-MBK
Quạt trần Kaiyo OKA-181-MBK có thiết kế tinh tế với gam màu đen huyền bí

Model quạt trần đèn Kaiyo OKA-181-MBK nằm trong dòng sản phẩm quạt trần đèn cao cấp được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn Nhật Bản. Với đầy đủ các tính năng điều chỉnh tốc độ gió, đổi màu ánh sáng hay chế độ đảo chiều, hẹn giờ.

Được tích hợp đèn LED

Quạt trần Kaiyo OKA-181-MBK còn được trang bị đèn chùm với 3 chao đèn có thể lắp 3 bóng E27 vừa làm mát vừa chiếu sáng hoặc tạo ánh sáng màu cho không gian căn phòng. Ngoài ra, quạt trần còn có chế độ quạt tự nhiên tạo không khí thoải mái, dễ chịu như gió trời, phù hợp với trẻ nhỏ và người già.

Điều khiển thông minh

Quạt trần có điều khiển từ xa giúp bạn bật tắt quạt, thay đổi cấp độ gió, đảo chiều quay, bật tắt đèn, hẹn giờ. Điều này mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng hiện đại và tiện lợi hơn bao giờ hết. Dù bạn đang đứng bất kỳ ở vị trí nào trong nhà cũng dễ dàng điều khiển quạt trần chỉ với một remote thông minh.

quạt trần Kaiyo OKA-181-MBK
Kaiyo OKA-181-MBK được tích hợp điều khiển từ xa thông minh vô cùng tiện lợi

Chất liệu cao cấp

Kaiyo OKA-181 được làm bằng chất liệu thép không gỉ, được sơn phủ lớp sơn chống bám hơi, chống bám bụi giúp quạt bền bỉ, không bị cong vênh theo thời gian, giúp bạn dễ dàng sử dụng vệ sinh lau chùi. Quạt trần Kaiyo OKA-181 có 2 chế độ quay cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian: quạt xuôi tạo gió làm mát trực tiếp hoặc quạt đảo chiều giúp luân chuyển không khí, ứng dụng làm khô phòng khi nồm, ẩm đẩy không khí còn sót lại trong phòng ra ngoài, giúp bảo vệ sức khỏe.

Động cơ DC tiết kiệm điện

Thân quạt trần được làm bằng thép không gỉ, bên ngoài phủ một lớp sơn chống bám hơi và bám bụi. Bên trong là khối động cơ mạnh mẽ với tốc độ quay lên đến 230 vòng/phút chỉ có công suất tối đa là 52W. Bên cạnh đó ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng DC bạn có thể sử dụng quạt trong khoảng thời gian gần 20 tiếng mới tiêu tốn một lượng điện năng.

quạt trần Kaiyo OKA-181-MBK
Quạt trần OKA-181-MBK ứng dụng công nghệ DC giúp hạn chế điện năng tối ưu

Tư vấn lắp đặt Kaiyo OKA-181-MBK

Quạt trần có đường kính 1,52 phù hợp với phòng có diện tích từ 14 đến 21m2. Chiều cao của quạt 51cm phù hợp với phòng có chiều cao từ 3m trở lên. Tùy theo chiều cao của căn phòng mà bạn có thể chọn lắp đặt tay cầm ngắn hay dài.

Giá quạt trần Kaiyo OKA-181-MBK bao nhiêu?

Theo như tìm hiểu trên thị trường hiện nay thì Kaiyo OKA-181-MBK có giá chỉ từ 3.200.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá phù hợp cho dòng sản phẩm cao cấp vừa tích hợp khả năng làm mát và làm sáng hiệu quả cho không gian sống bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp. 

Trên đây Websosanh đã chia sẻ một số điểm nổi bật của quạt trần Kaiyo OKA-181-MBK. Và để chọn mua được sản phẩm chất lượng đừng quên truy cập vào Websosanh để chọn được đại lý phân phối chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

 

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!