Khám phá những tính năng của máy giặt Aqua AQD-D850E W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lồng giặt 525mm được thiết kế đặc biệt, theo tiêu chuẩn Châu Âu trên máy giặt lồng ngang Aqua 2019.

Giặt sạch và tiết kiệm bột giặt là những ưu điểm nổi bật mà một chiếc máy giặt Aqua mang đến cho người tiêu dùng. Để tìm hiểu về các tính năng này cụ thể hơn cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn thông qua dòng máy giặt Aqua AQD-D850E W dưới bài viết sau đây.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Aqua Inverter 8.5kg AQD-D850E W với gam màu trắng

Máy giặt Aqua Inverter 8.5kg AQD-D850E W sở hữu gam màu trắng thanh lịch, trung tính cùng với thiết kế cửa trước tinh tế, hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất sang trọng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn có 4 – 5 người và có nhu cầu tìm mua máy giặt thì chiếc máy giặt Aqua 8.5kg này chính là một sự lựa chọn đáng tham khảo.

Công nghệ Inverter với khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm điện tối ưu

Máy giặt Aqua đã trang bị động cơ Inverter lên máy giặt giúp máy hoạt động êm ái, giặt đúng với số kg thực tế và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các máy giặt thông thường.

Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, hiệu quả cao

Máy giặt truyền động trực tiếp (hay còn gọi là máy giặt lồng trục) là loại máy giặt sử dụng tính năng công nghệ mới, loại bỏ cơ chế truyền động qua dây curoa. Đối với máy giặt Aqua động cơ hoạt động này vô cùng êm ái sẽ mang đến giấc ngủ ngon trọn vẹn cho bạn và các thành viên khác trong gia đình khi giặt quần áo vào buổi tối.

Tiết kiệm diện tích 12%, dễ dàng lấy quần áo với thiết kế lồng giặt lớn

máy giặt Aqua AQD-D850E W với thiết kế lồng giặt lớn

Lồng giặt 525mm được thiết kế đặc biệt, theo tiêu chuẩn Châu Âu trên máy giặt lồng ngang Aqua 2019. Lồng giặt có đường kính lớn, lên đến 525mm giúp giặt sạch hơn, quần áo dễ tách, giảm xoắn rối khi giặt quần áo hơn.

Khu vực cửa máy giặt luôn sạch sẽ với vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT

Máy giặt Aqua Sanyo có tác dụng kháng khuẩn và chống nấm mốc nhờ vòng đệm kháng khuẩn ABT giúp khu vực cửa máy luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa vi khuẩn, bụi bẩn bám vào quần áo. Trên mâm giặt sẽ được phun một chất liệu đặc biệt có khả năng kháng vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn với hiệu quả lên đến 99.99%.

Quần áo bền đẹp như mới nhờ lồng giặt Pillow làm bằng thép chống gỉ

Máy giặt này được trang bị lồng giặt Pillow làm bằng thép không gỉ với các lỗ thoát nước có kích thước nhỏ giúp quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn được bảo vệ quần áo trong quá trình giặt, ngăn chặn nguy cơ sờn vải, tưa chỉ, cho quần áo luôn được bền đẹp, thơm tho như mới.

Giặt nước nóng diệt khuẩn

máy giặt Aqua AQD-D850E W có lồng giặt 525mm được thiết kế đặc biệt

Chức năng giặt nước nóng vừa có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn trên đồ giặt mà còn giúp cho các sợi vải mềm mại hơn, tính năng này rất hữu ích cho gia đình có em nhỏ. Tính năng này còn đánh bật những vết ố bẩn cứng đầu tốt hơn lên đến 50% so với tính năng công nghệ giặt thông thường.

Tự làm sạch mặt trong cửa nhờ tính năng công nghệ Smart Dual Spray

Với máy giặt lồng ngang thường rất khó vệ sinh thường để lại vết bẩn và các xơ vải. Vì thế, máy giặt Inverter này được tích hợp công nghệ Smart Dual Spray với hệ thống vòi phun nước tự động sẽ phun trào ra các tia nước lên mặt cửa sau của máy sau mỗi lần giặt, giúp rửa sạch hết mọi xơ vải còn sót lại để cửa máy giặt luôn sạch sẽ.

Chế độ hẹn giờ giặt xong tiện lợi cho những người bận rộn

Chế độ hẹn giờ giặt xong giúp bạn có thể cài đặt được thời gian cho máy tự động vận hành sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, hạn chế việc quần áo giặt xong để quá lâu trong máy giặt dẫn đến có mùi hôi, ẩm mốc.

Tóm lại, máy giặt Aqua Inverter 8.5kg AQD-D850E W là sản phẩm máy giặt 8.5kg được trang bị những tính năng công nghệ tiên tiến giúp máy tiết kiệm điện, hoạt động êm ái và bền bỉ phù hợp với gia đình khoảng 4 – 5 người. Đây sẽ là sản phẩm bạn nên cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt phù hợp nhé.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!