Khám phá những tính năng nổi bật của Masstell Lux 20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstell Lux 20 là một trong những mẫu điện thoại với một diện mạo cực ấn tượng và cuốn hút. Với một phong cách sang trọng cùng nhiều tính năng hữu ích đem đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời và cuốn hút.

Masstel Lux 20 là một trong những model mới hấp dẫn của hãng điện thoại Masstel. Sở hữu một kiểu thiết kế vô cùng ấn tượng, cuốn hút nổi bật đem đến cho mọi người có được những trải nghiệm sử dụng điện thoại khác biệt. Chiếc điện thoại này được nhiều người yêu thích và chúng  ta sẽ cùng khám phá mọi tính năng nổi bật của hãng.

Masstel Lux 20 sở hữu một thiết kế đơn giản, sang trọng

Masstell Lux 20 sở hữu một thiết kế đơn giản, sang trọng
Masstel Lux 20 sở hữu một thiết kế đơn giản, sang trọng

Masstel Lux 20 được hãng sản xuất với một kiểu dáng vô cùng sang trọng, tinh tế với hai phiên bản màu sắc cực lịch lãm. Chiếc điện thoại được hãng đầu tư một cách trau chuốt trong nhiều kết cấu với khung vỏ và sử dụng hệ thống phím bấm T9 với kích cỡ hợp lý sẽ làm tăng thêm  nét cao cấp trong thiết kế tổng thể của chiếc điện thoại.

Ở phần mặt sau của chiếc điện thoại LUX 20 được phối màu một cách khá độc đáo, bóng bẩy. Phần thân máy vô cùng gọn gàng chỉ với 137.6 gr. Người dùng sẽ cảm nhận được sự sang trọng và độ hoàn thiện cao khi cầm nắm chiếc điện thoại này.

Masstel Lux 20 với kết nối 4G tốc độ cao

Để đem đến sự tiện lợi cho người dùng thì Masstel Lux 20 tích hợp công nghệ 4G đem  đến trải nghiệm nghe gọi ổn định hơn. Đảm bảo rằng, mọi cuộc đàm thoại được thực hiện trên Masstel LUX 20 4G đều có chất lượng rất tốt, rõ ràng với âm lượng lớn và chất âm trung thực. Sản phẩm cực kỳ phù hợp để bạn sử dụng như một thiết bị nghe gọi chuyên dụng, chuyên dùng liên lạc phục vụ công việc.

Masstel Lux 20 có tính năng đèn pin siêu sáng

Masstell Lux 20 có tính năng đèn pin siêu sáng
Masstel Lux 20 có tính năng đèn pin siêu sáng

Masstel Lux 20 được thiết kế hướng đến những tính năng đơn giản không  hề cầu kỳ phức tạp. Chiếc điện thoại ghi điểm nhờ tính thực dụng với những hệ thống chức năng đơn giản mà thiết thực nhất.  Trong đó, sản phẩm được tích hợp với đèn pin siêu sáng ở cạnh trên. Chiếc điện thoại có tính năng đèn pin tiện lợi  cho mọi  người sử dụng trong  những tình huống cần thiết. Khi cần kích hoạt tính năng đèn pin chỉ cần chủ nhân giữ phím 0 là chủ nhân có thể bật, tắt tính năng chiếu sáng một  cách rõ ràng nhất để có thể nhìn rõ hơn  trong đêm tối.

Loa với chất lượng đàm thoại to rõ ràng

Hãng Masstel đã tích hợp cho chiếc điện thoại Lux 20 loa 2030 Box chất lượng cao. Do đó, mọi cuộc nghe gọi đều diễn ra với một âm lượng lớn mà không hề có hiện tượng bị nhiễu hay rè tiếng. Không chỉ vậy, chiếc điện thoại còn sở hữu kết nối bluetooth nhanh nhạy, có thể hỗ trợ  tương tác kết nối  thoại VoLTE. Mỗi một cuộc đàm thoại đều có chất lượng tuyệt vời nhất.

Masstel Lux 20 với dung lượng pin lớn

Một  điểm ấn tượng không thể bỏ qua đó chính là Masstel Lux 20 4G được  hãng trang bị một  viên pin khủng có dung lượng là 1800mAh. Đây là một trong những thông số cực hấp dẫn của những chiếc điện thoại cơ bản. Với viên pin lớn này người dùng có thể thoải mái sử dụng trong một thời gian dài với mọi tính năng cần thiết, hữu ích nhất.

Một số tính năng hữu ích khác của Masstel Lux 20

Một số tính năng hữu ích khác của Masstell Lux 20
Một số tính năng hữu ích khác của Masstel Lux 20

Ngoài những tính năng nêu trên thì Masstel Lux 20 còn có tính năng hữu ích hấp dẫn như:

  • Có thể bắt sóng FM và nghe Radio một cách dễ dàng ở bất cứ nơi nào.
  • Có thể theo dõi thông tin trên màn hình màu QVGA nhờ khả  năng hiển thị tuyệt vời.
  • Có thể xem lịch âm hay dự báo thời tiết một cách dễ dàng, cuốn hút nhất.

Masstel Lux 20 là một trong những chiếc điện thoại vô cùng hấp dẫn và ấn tượng đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời và hữu ích. Mọi người có thể tham khảo và chọn mua chiếc điện thoại với  những tính năng cơ  bản hữu ích này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điện thoại Masstel IZI 20 4G hay không?

Có nên mua điện thoại Masstel IZI 20 4G hay không?

Masstel IZI 20 4G là chiếc điện thoại phổ thông với mọi tính năng cơ bản hấp dẫn đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất cho những đối tượng cần sử dụng những tính cơ bản của sản phẩm. Hãy tham khảo những chia sẻ hữu ích dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!