Khám phá những tính năng nổi bật của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L là dòng sản phẩm sưởi ấm cao cấp đến từ thương hiệu Mutosi. Sản phẩm với những tính năng nổi bật hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm sưởi ấm thoải mái và an toàn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

1. Ưu điểm vượt trội của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L

1.1. Thiết kế của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L tinh tế, sang trọng 

Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L có thiết kế hiện đại và tinh tế với màu đen nhám chống bám bụi, kiểu dáng sang trọng với chế độ FLAMES – chế độ hiển thị ngọn lửa qua màn hình ở chân máy sưởi, vừa hỗ trợ chiếu sáng, vừa đem lại cảm giác ấm cúng. Chính vì thế, quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2000L ngoài việc là một thiết bị giữ ấm cao cấp, nó cũng là một món đồ tạo điểm nhấn, nâng cao tính thẩm mỹ của không gian. Dòng sản phẩm này có hình trụ dài giúp tiết kiệm diện tích, làm cho không gian trở nên sáng sủa hơn. 

1.2. Hiệu năng vượt trội của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L

– Công suất mạnh mẽ vượt trội:

Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L được trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, làm cho thiết bị này có khả năng làm ấm nhanh chóng, tức thì và có hiệu quả làm ấm rất cao. Vì vậy, dòng sản phẩm này có thể linh hoạt sử dụng trong mọi không gian từ phòng khách, phòng làm việc cá nhân cho đến phòng ngủ.

Ngoài công suất cao, quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L còn sở hữu thiết kế cửa gió nóng dài với quạt tỏa nhiệt nhanh, mạnh và đều khắp không gian cần làm ấm, giúp hỗ trợ tốc độ sưởi ấm nhanh chóng hơn. Hơn nữa, dòng sản phẩm này còn có chế độ đảo gió, đưa gió nóng lan tỏa đều khắp căn phòng của bạn. Để sử dụng quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2000L một cách hiệu quả nhất, bạn nên chú ý đến diện tích căn phòng, tốt nhất là nên từ 15 đến 20 mét vuông.

Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L được trang bị công suất mạnh mẽ
Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L được trang bị công suất mạnh mẽ

– Công nghệ sưởi gốm Ceramic hiện đại của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L:

Quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2000L với công nghệ sưởi gốm Ceramic hiện đại kết hợp với chế độ đối lưu nhiệt, khiến cho luồng khí nóng được lan tỏa đều hơn khắp căn phòng. Đây là dòng sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng vì không gây khô da, không chói mắt, không phát sáng, không đốt cháy oxi tạo khí độc, an toàn cho hệ hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L có trang bị quạt sưởi, giúp bạn không cảm thấy bí bách, ngột ngạt khi sử dụng và hoàn toàn thoải mái khi đi ngủ. 

1.3. Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L tiện ích và dễ sử dụng

Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L sở hữu màn hình LED cảm ứng, hiển thị trực quan, sinh động các thông tin mà bạn cần biết khi máy hoạt động như nhiệt độ, chế độ, hẹn giờ,… để bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Dòng sản phẩm này còn có chế độ đảo chiều gió, làm cho hơi ấm lan tỏa nhanh trong không gian phòng của bạn. Đặc biệt, Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L có chế độ điều khiển từ xa tiện dụng, không cần bạn phải di chuyển mỗi khi muốn thay đổi chế độ hay nhiệt độ trên máy. Ngoài ra, thiết bị này còn có chức năng hẹn giờ với thời gian lên đến 24 giờ đồng hồ, giúp người sử dụng yên tâm làm việc và nghỉ ngơi.

Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L tiện ích và dễ sử dụng
Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L tiện ích và dễ sử dụng

1.4. Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L được trang bị các chức năng an toàn

Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L được trang bị rơ-le cảm biến có khả năng tự động ngắt điện khi máy bị nghiêng hoặc đổ, ngoài ra còn được tích hợp tính năng cảm biến nhiệt thông minh, tự động ngắt khi quá nhiệt. Khi nhiệt lượng vượt quá mức cho phép, hay khi điện áp tăng cao bất thường, quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L sẽ tự động ngắt nguồn điện, đảm bảo không xảy ra các sự cố chập cháy điện, giữ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Đặc biệt, vì có chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 24 giờ nên bạn có thể cài đặt thời gian sử dụng, bật, tắt quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L theo nhu cầu sử dụng, ở từng thời điểm trong ngày, và đối với các đối tượng sử dụng khác nhau. Chính vì thế, sản phẩm này đảm bảo sưởi ấm tốt và cân bằng thời gian sử dụng để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình, đồng thời là trợ thủ đắc lực trong vấn đề tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2. Thông số kỹ thuật của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L

  • Mã sản phẩm: MCH-2000L
  • Công nghệ sưởi gốm Ceramic
  • Màn hình LED cảm ứng
  • Công suất 2000W
  • Tích hợp nhiều chế độ tiện ích: Chức năng đảo chiều gió, hẹn giờ tới 24 tiếng, điều khiển từ xa
  • Bảo vệ toàn diện: Tự động ngắt khi nghiêng đổ, quá nhiệt

Sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường với mức giá dao động từ 3.000.000 đến 3.500.000 Việt Nam đồng.

Sử dụng quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L an toàn, hiệu quả
Sử dụng quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L an toàn, hiệu quả

3. Sử dụng quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L an toàn, hiệu quả

Bạn nên bố trí quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L ở góc phòng và tránh bài trí các vật cản gió ở xung quanh thiết bị để có độ lan tỏa nhiệt tốt nhất. Không nên để thiết bị gần các vật bắt nhiệt, cũng không nên để vật nuôi đến gần quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là đánh giá chi tiết về những ưu điểm vượt trội, những tính năng hàng đầu, cùng các công nghệ tiên tiến được trang bị của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000L. Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho riêng mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!