Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200: Sưởi ấm hiệu quả, an toàn, tiện nghi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200 là một sản phẩm sưởi ấm hiện đại với các tính năng nổi bật được nhiều gia đình lựa chọn trong những ngày đông giá rét. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Đặc điểm ưu việt của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200

1.1. Thiết kế của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200

Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200 sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian vì màu trắng tinh tế và trang nhã. Đây cũng là một món đồ gia dụng kết hợp được với nhiều phong cách nội thất khác nhau, giúp thẩm mỹ của không gian sống trong nhà bạn thêm phần tiện nghi và sang trọng. 

Kích thước của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200 khá nhỏ gọn (cụ thể là 23cm x 61cm x 23cm), vì thế không chiếm nhiều không gian và diện tích trong phòng, căn phòng của bạn vẫn sẽ thông thoáng và gọn gàng. Ngoài ra, trọng lượng máy chỉ khoảng 2,5kg, khá nhẹ nhàng, giúp bạn dễ dàng di chuyển máy từ vị trí này sang vị trí khác mà không cần tới sự trợ giúp của ai, thêm phần tiện lợi, linh hoạt trong quá trình sử dụng. 

Thiết kế của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200
Thiết kế của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200

1.2. Quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200 sở hữu công nghệ hiện đại

Công nghệ mà thương hiệu Mutosi trang bị cho quạt sưởi Ceramic Mutosi MCH-2200 chính là công nghệ sưởi ấm gốm hiện đại và tiên tiến, không đốt cháy oxi tạo khí độc, cũng không phát sáng gây chói mắt hay gây khô da nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người cao tuổi và trẻ em. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200 cho gia đình thân yêu của mình mà không cần lo lắng.

1.3. Công suất mạnh mẽ của quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200

Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200 có công suất mạnh mẽ và ưu việt lên tới 2200W giúp thiết bị này có thể sưởi ấm không khí nhanh và đều, công năng của máy được phát huy hiệu quả nhất trong căn phòng có diện tích từ 15 đến 20 mét vuông.

1.4. Tính năng ưu việt của Mutosi MCH-2200

– Công nghệ cảm biến thông minh:

Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200 được trang bị công nghệ cảm biến thông minh, giúp thiết bị này có khả năng tự động ngắt khi nhiệt lượng vượt quá mức thông thường, vừa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lại giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200 còn có chức năng tự ngắt điện khi bị nghiêng hoặc đổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối và phòng tránh sự cố rủi ro đến mức tối đa cho người sử dụng. 

Tính năng ưu việt của Mutosi MCH-2200
Tính năng ưu việt của Mutosi MCH-2200

– Các mức nhiệt của quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200:

Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200 được trang bị hai mức nhiệt sưởi là nhiệt độ phòng và nhiệt độ môi trường với 3 chế độ sưởi gồm sưởi nóng, sưởi ấm và quạt gió, đáp ứng đầy đủ và đa dạng các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bạn và người thân trong gia đình bạn. 

– Điều khiển quạt sưởi Mutosi MCH-2200 một cách dễ dàng:

Quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200 được trang bị màn hình LED cảm ứng hiển thị rõ nét những thông số mà bạn cần biết khi quan sát trạng thái hoạt động của máy một cách dễ dàng. Hơn nữa, thiết bị này còn đi kèm điều khiển từ xa để điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân dù bạn ngồi ở bất kì vị trí nào. Đặc biệt, dây điện nguồn của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200 dài tới 159cm, chính vì thế nếu bạn có đặt thiết bị ở xa ổ cắm thì cũng không cần lo lắng dây ngắn không cắm tới ổ.

– Tính năng hẹn giờ của quạt sưởi gốm:

Dòng sản phẩm quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200 có tính năng hẹn giờ tắt máy tối đa 8 tiếng đồng hồ, bạn có thể yên tâm sinh hoạt, ăn uống, ngủ nghỉ mà không phải căn thời gian để dậy tắt máy, giúp gia đình tránh lãng phí điện năng. 

2. Thông số kĩ thuật của quạt sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2200

  • Phạm vi sưởi ấm: Sưởi ấm 15 – 20m²
  • Loại quạt: Quạt sưởi gốm
  • Công suất: 2200W
  • Điều chỉnh nhiệt độ/công suất: Tùy ý (từ 10 – 49 độ C)
  • Hẹn giờ tắt: Hẹn giờ tắt 8 tiếng
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng, Điều khiển từ xa
  • Tiện ích: Công nghệ sưởi ấm không đốt oxy, Hẹn giờ tắt, Quay đảo chiều, Điều khiển từ xa
  • Tính năng an toàn: Tự ngắt khi quá nhiệt – chống cháy, Tự ngắt khi đổ ngã
  • Kích thước, khối lượng: Ngang 23cm – Cao 61cm – Sâu 23cm – Nặng 2.5 kg
  • Thương hiệu của: Việt Nam
  • Hãng: Mutosi
Công suất mạnh mẽ của quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200
Công suất mạnh mẽ của quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200

3. Lưu ý sử dụng quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200 hiệu quả và an toàn

Tuy sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật và thiết kế sang trọng như vậy nhưng quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200 của thương hiệu Mutosi lại có giá cả phải chăng, dao động trong khoảng 2 đến 3 triệu đồng. Đây là mức giá được đánh giá là hợp lý với kinh tế của hầu hết các gia đình, các bạn có thể mua khi có nhu cầu sử dụng quạt sưởi, máy sưởi trong mùa đông lạnh giá.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200, để đảm bảo an toàn, bạn cần lưu ý đặt thiết bị ở góc phòng để tránh bị cản gió gây ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động và tầm phủ nhiệt. Ngoài ra, còn cần lưu ý rằng không nên đặt máy ở gần các vật dễ bắt nhiệt để đảm bảo an toàn.

Quạt sưởi gốm Mutosi MCH-2200 là một giải pháp hoàn hảo vừa có những tính năng tiện lợi, vừa giúp tiết kiệm điện năng, lại vừa an toàn cho sức khỏe của bạn và người trong gia đình mà giá cả lại phải chăng. Hy vọng đây sẽ là sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!