Khám phá quạt chân quỳ Tico SB600 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế chân quỳ độc đáo, kích thước nhỏ gọn, đa dạng tính năng cùng công suất hoạt động lớn nên quạt chân quỳ Tico SB600 đang là sự lựa chọn của nhiều người dùng.

Với công suất hoạt động lên tới 110W, cũng như là dòng quạt công nghiệp thế hệ mới liệu quạt chân quỳ Tico SB600 có điều gì nổi bật nữa để chinh phục người dùng? Hãy cùng Websosanh khám phá sản phẩm này rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Quạt công nghiệp Tico SB600 được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng

Một trong những lý do mà nhiều người tin chọn sản phẩm quạt Tico SB600 đến từ thương hiệu uy tín. Tico là thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp các loại quạt điện từ bình dân đến cao cấp tại Việt Nam, từ quạt cây đứng, quạt đảo trần, quạt hộp tản, quạt sàn, quạt treo tường, quạt hút mùi nối ống, quạt thông gió âm trần, quạt thông gió gắn tường, quạt thông gió công nghiệp…

Tất cả các sản phẩm của hãng đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên vật liệu chất lượng, máy móc vận hành chuyên nghiệp. Để đảm bảo mỗi sản phẩm ra mắt thị trường phải hoàn hảo, nên mỗi công đoạn đều được Tico chỉn chu và kiểm soát nghiêm ngặt. Nên chất lượng sản phẩm của Tico nói chung, dòng quạt Tico SB600 nói riêng hoàn toàn đảm bảo để mọi người yên tâm sử dụng.

Quạt công nghiệp Tico SB600 được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng
Quạt công nghiệp Tico SB600 được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng

Thiết kế quạt chân quỳ Tico SB600 ấn tượng

Điểm đặc biệt tiếp theo của model Tico SB600 có lẽ đến từ thiết kế. Đây là dòng quạt chân quỳ, hay còn gọi là quạt sàn, là loại quạt điện được thiết kế với kiểu dáng chân đứng thấp dạng gập vuông như một người đang quỳ. Chính vì vậy, độ cao của quạt khá thấp nên thích hợp để dùng cho những người hay làm việc trên sàn nhà, hay hướng đến đối tượng sử dụng quạt ở phạm vi dưới thấp nhiều hơn.

Ngoài ra, quạt chân quỳ Tico SB600 còn được thiết kế với phần chân đế cực kỳ chắc chắn, khi sử dụng yên tâm không bị rung lắc hay bị đổ. Chính thiết kế này nên quạt trông khá nhỏ gọn, kích thước không quá lớn nên khi sử dụng không tốn quá nhiều diện tích, ít vướng víu. Tuy nhiên, đó cũng là điểm hạn chế vì chỉ thích hợp để dùng cho những đối tượng sinh hoạt ở dưới thấp như sàn nhà, còn khi làm việc ở trên bàn, trên cao sẽ khó sử dụng hơn.

Bên cạnh đó, quạt cũng được thiết kế với 3 cánh quạt tản gió, giúp gia tăng độ làm mát rộng, cùng các nan quạt có khoảng cách hợp lý nên giúp luồng gió tạo ra được lan toả khắp không gian rộng hơn, cũng như đáp bảo an toàn hơn.

Thiết kế quạt chân quỳ Tico SB600 ấn tượng
Thiết kế quạt chân quỳ Tico SB600 ấn tượng

Quạt chân quỳ Tico SB600 được trang bị nhiều chức năng, chế độ

Để chinh phục người tiêu dùng, quạt sàn Tico SB600 không chỉ có thiết kế ấn tượng mà chất lượng của quạt cũng được đánh giá cao. Cụ thể, quạt được sử dụng động cơ dây đồng cao cấp, với công suất hoạt động lên tới 110W với sức gió khá mạnh nên rất thích hợp để dùng cho những không gian lớn, đông người như quán cà phê, quán bia, văn phòng… Với hộ gia đình thì nên cân nhắc dòng quạt có công suất thấp hơn để tối ưu chi phí.

Đồng thời, quạt được trang bị với 3 tốc độ gió gồm nhẹ – vừa – mạnh để người dùng có thể tuỳ chỉnh phù hợp với từng nhu cầu, từng điều kiện thời tiết khác nhau. Để tuỳ chỉnh, mọi người chỉ cần vặn núm ở ngay phần đầu quạt dễ dàng.

Mặc dù có công suất hoạt động lớn, nhưng quạt Tico SB600 hoạt động cực kỳ nhẹ nhàng, không quá ồn để đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt, giác ngủ của người dùng. Nên mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Quạt chân quỳ Tico SB600 được trang bị nhiều chức năng, chế độ
Quạt chân quỳ Tico SB600 được trang bị nhiều chức năng, chế độ

Giá quạt Tico SB600 hợp lý

Mặc dù có công suất hoạt động lớn, nhưng giá quạt chân quỳ Tico SB600 cực kỳ hợp lý chỉ khoảng 900.000đ. Với mức giá hợp túi tiền, khả năng làm mát vượt trội, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nên chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn chân ái cho mọi không gian sử dụng hiện nay tham khảo.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!