Khám phá ưu điểm của những kiểu áo khoác cho mùa đông 2018 - 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gu thời trang mùa đông được các bạn nữ rất quan tâm bởi nó cần đảm bảo giữ ấm mà vẫn trông thật thời trang. Hãy cùng websosanh.com khám phá ưu điểm của các kiểu áo khoác nữ đẹp để các nàng lựa chọn cho mình kiểu dáng áo khoác ưng ý nhất trong mùa đông này nhé!

Hãy cùng websosanh.com khám phá ưu điểm của các kiểu áo khoác nữ đẹp để các nàng lựa chọn cho mình kiểu dáng áo khoác ưng ý nhất trong mùa đông này nhé!

Áo khoác dạ nữ

– Ưu điểm: Áo khoác dạ là kiểu áo khoác được làm từ vải dạ (còn gọi là vải nỉ) được dệt từ len tổng hợp. Kiểu áo khoác này rất phổ biến cho mùa đông vì chất liệu nhẹ và ít thấm nước.

ao-khoac-da-md3
Cho dù mùa đông lạnh lẽo vẫn không thể làm lu mờ vẻ ngọt ngào và quyến rũ của bạn với những chiếc áo dạ màu sáng và ấm.
ao-khoac-da-md4
Những chiếc áo khoác dạ luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng cho một mùa đông ấm áp mà vẫn thể hiện đầy đủ gu thời trang của mình.

 – Kiểu dáng: Áo khoác dạ có ba kiểu dáng phổ biến đó là dáng dài với ve áo lớn, vạt áo rộng và có túi ở hai bên kết hợp được với hầu hết tất cả các kiểu quần áo; áo dáng ngắn có bề mặt áo dày, vạt áo rộng với điểm nhấn là hàng nút lớn ở phía trước, thích hợp khi mặc chung với váy ngắn tạo nên phong cách “trên Đông dưới Hè”; áo dạ kiểu cape ít phổ biến ở Việt Nam vì thiết kế không có tay áo, thường phổ biến trên các sàn thời trang.

ao-khoac-md1
Chiếc áo khoác dạ mang lại cho nàng vẻ đẹp cá tinh và đầy sức sống!
ao-khoac-da-md2
Bạn có thể kết hợp nhiều phong cách thời trang đầy nữ tĩnh khi lưa chọn dáng dạ dáng dài, ôm cơ thể và màu sắc trung tính.

 – Thương hiệu: Harry Rosen, Rery Moda,…

Cùng tham khảo một số mẫu áo khoác dạ và cách phối đồ đẹp các bạn nhé!

ao-khoac-daao-khoac-daao-khoac-daÁo khoác phao nữ

– Ưu điểm: Áo khoác phao còn gọi là áo khoác béo, được may bằng loại vài không thấm nước, chúng có độ căng phồng hệt như một chiếc áo phao. Áo khoác phao có khả năng giữ ấm tốt, là sự lựa chọn ưu tiên cho thời tiết lạnh.

ao-phao-nu
Áo khoác phao có khả năng giữ ấm tốt, là sự lựa chọn ưu tiên cho thời tiết lạnh.
ao-phao-nu
Một chiếc áo phao nữ bó sát cơ thể làm bạn trông thật kiêu sa và đầy quyến rũ.
ao-phao-nu
Chiếc áo phao nữ ngắn, chất liệu mềm mịn và màu sắc tươi sáng làm bạn trông thật nổi bật tại góc văn phòng.

– Kiểu dáng: Áo khoác phao không đa dạng về kiểu dáng, vì chúng không có tính thời trang cao. Phần lớn các loại áo khoác phao trên thị trường đều là áo form ngắn, tay dài, có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào.

 

Áo khoác jeans nữ

– Ưu điểm: Sự năng động, khỏe khoắn đến từ chất liệu jeans và màu xanh truyền thống mang lại cho các cô gái sự cá tính, bụi bặm khi mặc những chiếc áo khoác jeans ấn tượng này.

ao-khoac-jean
Cô nàng khoác lên mình chiếc áo jean vừa cá tính nhưng vẫn rất cute nè!

 

– Kiểu dáng: Hầu hết những kiểu áo khoác jeans nữ đều có phom đứng, dài tay. Điểm nhấn tạo nên sự khác nhau giữa các kiểu áo khoác jeans nữ này đó chính là những họa tiết được may trên áo với những mẫu thiết kế ấn tượng và cá tính.

ao-khoac-jean
Chiếc áo jean kiểu cách đơn giản làm nổi bật đường cong và mềm mại trên cơ thể nàng.
ao-khoac-jean
Một chiếc áo jean giúp nàng phối đồ được với đa dạng phong cách. Hoặc cá tinh, trẻ trung, năng động. Hoặc dịu dàng gợi đầy vẻ nữ tính cho mùa đông này!

Áo khoác da nữ

– Ưu điểm: Áo khoác da luôn gợi lên một phong cách cá tính, mạnh mẽ thích hợp với những cô gái yêu thích phong cách cá tính, độc đáo, “chất lừ”. Tùy vào chất liệu da may nên áo mà có nhiều mức giá khác nhau. Trong đó, áo da thật có giá thành cao nhất.

ao-khoac-da
Áo khoác da dành cho cho các cô nàng yêu thích phong cách cá tính, độc đáo.
ao-khoac-da-dep
Chiếc áo da không chỉ giúp bạn giữ ấm cơ thể mà còn thể hiện phần nào tính cách của bạn!

– Kiểu dáng: Áo khoác da đa phần đều có kiểu dáng ôm sát người giúp làm nổi bật lên đường cong cơ thể. Hầu hết những chiếc áo này đều là kiểu dáng ngắn, dài tay, thích hợp khi mặc với những đôi bốt cá tính. Cũng có một số kiểu áo khoác da dáng dài trên thị trường nhằm tạo nên vẻ thanh lịch, sang trọng.

ao-khoac-da
Chiếc áo khoác da làm tăng vẻ thanh lịnh và sang trọng cho bạn.
ao-khoac-da-mem
Một lựa chọn cũng đầy hấp dẫn cho bạn khi sở hữu một chiếc áo da mềm trong mùa đông 2019 này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!