Khẩu trang N99- Thương hiệu khẩu trang hàng đầu Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang N99 là thương hiệu khẩu trang hàng đầu Việt Nam, không những cung cấp các loại khẩu trang chất lượng với công nghệ tiên tiến, mà còn là những chuyên gia đầu nghành cung cấp thông tin kiến thức chuyên sâu về khẩu trang, bảo vệ hô hấp, & ô nhiễm môi trường.

Không chỉ ô nhiễm môi trường không khí mà dịch COVID-19 hoành hành trong thời gian qua còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng. Khẩu trang N99 là sản phẩm giúp bảo vệ bạn và gia đình khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về khẩu trang

Tìm hiểu thông tin về khẩu trang N99
Tìm hiểu thông tin về khẩu trang N99

N99 trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thông tin về khẩu trang N99

Tìm hiểu thông tin về khẩu trang N99
Tìm hiểu thông tin về khẩu trang N99

Khẩu trang N99 là thương hiệu khẩu trang hàng đầu Việt Nam, không chỉ cung cấp khẩu trang chất lượng cao với công nghệ tiên tiến mà còn cung cấp cho các chuyên gia đầu ngành thông tin kiến ​​thức chuyên sâu về khẩu trang, bảo vệ hô hấp, chống ô nhiễm môi trường.

Tên của khẩu trang N99 bắt nguồn từ tiêu chuẩn mặt nạ của Mỹ-NIOSH. N99 có nghĩa là dòng khẩu trang có thể chống lại PM 2.5 đến 99% các hạt bụi mịn. Nguyên liệu làm khẩu trang đắt tiền, được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên chất lượng và tác dụng rất tốt. Khẩu trang được gắn mác N99 là khẩu trang cao cấp thực sự. Đúng như tên gọi, nó gần như có thể bảo vệ tuyệt đối hệ hô hấp của chúng ta.

Khẩu trang N99 ra đời để người dùng yên tâm sử dụng mà không lo hàng giả, hàng kém chất lượng.

Một số loại khẩu trang N99 hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khẩu trang N99 khác nhau. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Một số loại khẩu trang N99 đang rất được ưa chuộng hiện nay như: Vogmask N99 C2V, I-Smart KTN99, Air Purifier KTS 99, Fresh Air GF99, Air Pollution Mask, …

Đeo khẩu trang N99 để phòng tránh tốt nhất COVID-19

Đeo khẩu trang N99 để phòng tránh tốt nhất COVID-19
Đeo khẩu trang N99 để phòng tránh tốt nhất COVID-19

Bệnh truyền nhiễm COVID-19 chủ yếu lây lan giữa những người tiếp xúc gần nhau trong phạm vi 2m. Vì vậy, việc sử dụng khẩu trang y tế là yếu tố đặc biệt quan trọng trong việc kiểm soát các bệnh lây nhiễm, nhất là những nơi đông dân cư.

Bộ Y tế khuyến cáo khẩu trang y tế nói chung, đặc biệt là khẩu trang N99, như một lớp vỏ bảo vệ đơn giản giúp ngăn chặn các giọt truyền nhiễm. Việc đeo khẩu trang có thể hạn chế tối đa những giọt nước bắn ra từ mũi và miệng của người bệnh, đồng thời hạn chế sự tiếp xúc của người lành với vi rút gây bệnh.

Đây được gọi là nguồn kiểm soát nhiễm trùng đơn giản và hiệu quả. Vì vậy, chắc chắn rằng đeo khẩu trang là cách tốt nhất để ngăn ngừa COVID-19.

Cách đeo khẩu trang N99 đúng cách

Cách đeo khẩu trang N99 đúng cách
Cách đeo khẩu trang N99 đúng cách

Việc đeo khẩu trang nghe có vẻ đơn giản nhưng nhiều người đã hiểu sai về nó. Mời các bạn tham khảo cách đeo khẩu trang N99 chuẩn sau:

+ Khẩu trang y tế chỉ được sử dụng một lần, không được tái sử dụng, sau đó vứt vào thùng rác có nắp đậy an toàn. + Trước khi đeo khẩu trang, vui lòng sử dụng nước rửa tay có cồn 60% hoặc xà phòng để rửa tay đúng cách. + Lưu ý khi đeo khẩu trang phải đeo đúng mặt, vì thứ tự từng lớp có quy định tương ứng. + Khi đeo khẩu trang tuyệt đối không được chạm tay vào, ngay cả việc điều chỉnh khẩu trang cũng có thể khiến vi rút lây lan cho người khác. Và đặc biệt chú ý đến khẩu trang để che mũi và miệng. + Cách tháo khẩu trang là bạn chỉ cầm vào quai tai, sau đó nhanh chóng ra vào thùng rác được chỉ định. Thói quen đeo khẩu trang bằng tay là thói quen xấu dễ lây lan vi rút và các mầm bệnh khác từ tay.

Nhu cầu sử dụng khẩu trang N99 ngày một tăng, thậm chí mặt hàng này còn cháy hàng vì đây là sản phẩm có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa nhiễm COVID-19. Tuy nhiên, để bảo vệ mình và những người xung quanh, mỗi người cần mua khẩu trang N99 ở nơi uy tín.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!