Khẩu trang Xiaomi - Khẩu trang thông minh cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang thông minh Xiaomi khắc phục được vấn đề về ô nhiễm không khí hiện nay, Xiaomi đã tích hợp thêm cho khẩu trang Purely một phin lọc bụi có khả năng lọc sạch bụi bẩn gần như triệt để ngay cả những hạt bụi có kích thước nhỏ hơn 2.5 micromet

Với tình hình virus Corona – Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc trang bị cho mình một chiếc khẩu trang chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tốt nhất trong hoàn cảnh hiện nay, đó chính là khẩu trang Xiaomi – một loại khẩu trang thông minh. Sản phẩm này là một trong những sản phẩm được Xiaomi nghiên cứu và sản xuất với khả năng ôm sát mặt, có tác dụng lọc không khí bị nhiễm bẩn và vi khuẩn rất tốt.

Tổng hợp các loại khẩu trang Xiaomi

Tại các thành phố lớn, ô nhiễm không khí luôn là nỗi ám ảnh của người dân mỗi khi ra đường bởi nếu thường xuyên hít phải khói bụi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Hiểu được vấn đề này, hãng công nghệ Xiaomi đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm khẩu trang xiaomi lọc không khí với khả năng lọc bụi bẩn lên đến 99%.

Tổng hợp các loại khẩu trang Xiaomi
Tổng hợp các loại khẩu trang Xiaomi

Tên đầy đủ của khẩu trang Xiaomi là Cloth Pear Fresh Air Mask. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải polyester và được may hoàn toàn thủ công nên sẽ cho chất lượng cao hơn và độ bền lâu hơn.

Với tình trạng ô nhiễm không khí ở mức báo động như hiện nay, các loại khẩu trang thông thường khó có thể lọc hết được. Để khắc phục vấn đề trên, Xiaomi đã bổ sung một bộ lọc bụi cho khẩu trang Xiaomi Purely có khả năng lọc sạch bụi bẩn gần như hoàn toàn, ngay cả những hạt bụi có kích thước nhỏ hơn 2,5 micromet. Cánh quạt siêu mỏng này có khả năng điều chỉnh 3 cấp độ gió khác nhau. Các bộ phận của máy lọc có thể tháo rời nên người dùng dễ dàng thay thế sau một thời gian sử dụng.

Khẩu trang có pin: Được cung cấp năng lượng bởi pin mà hãng đã tích hợp sẵn, bộ lọc có thể hoạt động liên tục trong 4-8 giờ. Sau khi hết pin, bạn cũng có thể sạc qua cổng micro usb.

Dù có gắn thêm bộ lọc và pin nhưng trọng lượng của khẩu trang Purely vẫn rất nhẹ. Nó chỉ 50,6 g tương đương với các loại khẩu trang thông thường khác nên người dùng có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài. Với thiết kế độc đáo và khả năng lọc bụi bẩn hiệu quả, khẩu trang Xiaomi Pureky là phụ kiện không thể thiếu cho những ai thường xuyên phải di chuyển ngoài đường …

Những đặc điểm chính của khẩu trang Xiaomi

Những đặc điểm chính của khẩu trang Xiaomi
Những đặc điểm chính của khẩu trang Xiaomi
  • Công nghệ lọc sợi nano electret, lọc khí lọc PM2.5 hiệu quả lọc lên đến 99%
  • Ba chế độ điều chỉnh, khẩu trang được trang bị một quạt siêu mỏng 3 tốc độ, một phím điều chỉnh tốc độ quạt, đáp ứng các yêu cầu khác nhau của các điều kiện khác nhau, giảm độ nhạy.
  • Chất liệu PC cấp thực phẩm, quạt không ồn và siêu mỏng, khẩu trang an toàn và thoải mái khi đeo.
  • Cấu trúc ba chiều, ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế nhẹ.
  • Món quà hoàn hảo khi đi xe máy trong thành phố.

Thông số kỹ thuật của khẩu trang Xiaomi

  • Chất liệu: PP và PC
  • Điện áp định mức: DC 5V
  • Công suất định mức: 0,4W
  • Pin: Pin lithium ion có thể sạc lại 500mAh
  • Thời lượng pin: 4-8 giờ
  • Trọng lượng: 50,5g

Chú ý khi sử dụng khẩu trang Xiaomi Purely chống bụi mịn hiệu quả

Lưu ý khi sử dụng khẩu trang Xiaomi Purely chống bụi mịn hiệu quả
Cách xử dụng khẩu trang Xiaomi Purely chống bụi mịn hiệu quả
  • Khẩu trang Xiaomi nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
  • Dây chuyền sản xuất khẩu trang chống bụi Xiaomi rất nghiêm ngặt. Khẩu trang khi mua phải còn nguyên hộp, nguyên kiện, có nhãn mác, người dùng nên xem thông tin in trên hộp, bao bì. Nếu in đầy đủ các thông số (tên nhà sản xuất, nhà phân phối, số seri trùng với số lô từng hộp, ngày sản xuất, đặc biệt là số công bố tiêu chuẩn) thì khẩu trang đó là hàng chính hãng.
  • Khẩu trang thông minh Xiaomi có rất nhiều loại, với nhiều tác dụng như: chống nắng, chống bụi mịn, chống độc, kháng khuẩn, vi rút… Do đó, bạn nên chọn loại khẩu trang phù hợp. Ví dụ, khi đến bệnh viện, bạn nên chọn loại chống virus, kháng khuẩn, còn đi ngoài đường thì nên chọn khẩu trang chống bụi, chống nắng. Bạn cần sản phẩm Xiaomi nào trong môi trường cần bụi siêu mịn?
  • Khẩu trang cần được đeo vừa vặn, vừa vặn, không quá chật hoặc quá rộng, che kín cả miệng và mũi để phát huy tối đa ưu điểm của nó.
  • Chống bụi mịn Xiaomi Purely được thiết kế để tái sử dụng, lớp lọc này có thể thay thế sau một thời gian sử dụng, đảm bảo hiệu quả kháng khuẩn, chống bám bụi tuyệt đối ..

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!