Khi nào nên lựa chọn máy in mã vạch Xprinter 350B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị máy in mã vạch Xprinter 350B có những ưu, nhược điểm gì, khi nào thì nên sử dụng dòng máy này? Tất cả sẽ được giải đáp ở bài viết ngay dưới đây.

Ưu điểm của máy in mã vạch Xprinter 350B

Máy in mã vạch XP – 350B rất phổ biến và được ưa chuộng tại các mô hình kinh doanh, cửa hàng bán lẻ, bởi những tính năng của máy được thiết kế để phù hợp với các cơ sở buôn bán nhỏ lẻ.  

Máy in mã vạch Xprinter 350B có ưu điểm là khả năng in các loại mã vạch, tem nhãn bằng công nghệ in cảm nhiệt tiên tiến với tốc độ khá cao, góp phần giúp cho việc quản lý hàng hóa, doanh thu đơn giản hơn nhiều, hơn nữa không sử dụng đến mực in giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. Bên cạnh đó, máy còn có kiểu dáng gọn nhẹ,  hiện đại lại rất sang trọng, nhờ vậy ngoài tiết kiệm diện tích, không gian còn đem lại sự chuyên nghiệp, uy tín cho cửa hàng của bạn.

Ưu điểm của máy in mã vạch Xprinter 350B
Ưu điểm của máy in mã vạch Xprinter 350B

Không chỉ có như vậy, nhắc đến dòng máy này người ta không thể bỏ qua một ưu điểm cực kỳ lớn đó là giá cả rẻ, cạnh tranh, “mềm” hơn rất nhiều so với nhiều loại máy khác, phù hợp với túi tiền người mua, nhưng vẫn có thể đảm bảo được nhiều tính năng tiện lợi mà không phải dòng máy đắt tiền nào trên thị trường hiện nay cũng được trang bị.

Bên cạnh đó, dòng máy in mã vạch XP – 350B này còn là một loại thiết bị đa chức năng “2 trong 1” khi vừa là một chiếc máy in mã vạch, vừa có thể thực hiện những công việc in ấn của một chiếc máy in hóa đơn với chất lượng tốt và độ bền cao giống như khi in tem nhãn. Hãy thử tưởng tượng mà xem, nếu như bình thường bạn sẽ phải tốn tiền để trang bị cả máy in hóa đơn, cả máy in mã vạch, thì khi sử dụng XP -350B, cả 2 chiếc máy đó đều được tích hợp trong một thiết bị duy nhất, giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư, vừa đồng bộ  hóa công việc in ấn của cửa hàng mình.

Nhược điểm của máy in mã vạch Xprinter 350B

Trên thị trường hiện nay thì giá thành của một chiếc máy in mã vạch luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng mà bất kỳ khách hàng nào cũng đều phải cân nhắc, đắn đo trước khi mua. Bởi vậy, máy in mã vạch Xprinter 350B sẽ là một sự lựa chọn đáng để xem xét, vì đây là một trong những dòng thiết bị máy in mã vạch có giá thành cạnh tranh nhất.

Nhược điểm của máy in mã vạch Xprinter 350B
Nhược điểm của máy in mã vạch Xprinter 350B

Nhược điểm của dòng máy này thể hiện ở công việc in tem nhãn, mã vạch, bởi vì phải tích hợp cả 2 chức năng in hóa đơn và in nhãn, mã do đó Xprinter 350B chỉ có khả năng sử dụng decal tem nhãn loại đặc biệt, là decal nhiệt. Sử dụng decal cảm nhiệt sẽ giúp cho cửa hàng bạn không phải tốn chi phí cho mực in, tốc độ in sẽ nhanh nhưng chất lượng và độ bền của nó 

Bên cạnh đó, kích thước của các loại tem nhãn cũng sẽ bị hạn chế khi mà XP 350B chỉ sử dụng được loại decal có chiều rộng tối đa là 80mm. Do đó những ngành nghề đòi hỏi tem nhãn, mã vạch có độ chính xác cao như vàng bạc, trang sức, kính,.. thì máy in XP 35B không thể đáp ứng được nhu cầu cũng như chất lượng in ấn.

Khi nào nên lựa chọn máy in mã vạch Xprinter 350B

Nếu như bạn đang cần mua máy in mã vạch, tem nhãn cho cửa hàng bán lẻ, cơ sở kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ, đặc biệt đang lo về vấn đề chi phí thì máy in mã vạch Xprinter 350B sẽ là một sự lựa chọn tốt, bởi vì dù thế nào đi chăng nữa những chức năng của nó cũng có thể phục vụ được nhu cầu in ấn cơ bản của cửa hàng bạn.

Khi nào nên lựa chọn máy in mã vạch Xprinter 350B
Khi nào nên lựa chọn máy in mã vạch Xprinter 350B

Nhưng nếu ngành nghề của bạn đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng in mã vạch, thì hãy tìm đến những người có kinh nghiệm, các siêu thị điện máy để nhận được tư vấn trước khi quyết định mua hàng nhé.

Lời kết

Những ưu, nhược điểm của máy in XP 350B, cũng như trường hợp mà bạn nên dùng loại máy này đã được chúng tôi giới thiệu trên đây. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được sự lựa chọn hợp lý với nhu cầu của bản thân.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!