Không cần lên Hà Giang vẫn ngắm được tam giác mạch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn luôn ao ước được tận mắt đến ngắm và chụp những bức hình với đồng hoa tam giác mạch tím hồng và trải mình qua những cung đường ngô lúa xanh mướt hai bên hoa dại mọc đầy nhưng lại không có thời gian lên Hà Giang xa xôi cách trở. Chỉ cho bạn đến một nơi nhé!

Nếu bạn vẫn luôn ao ước được tận mắt đến ngắm và chụp những bức hình với đồng hoa tam giác mạch tím hồng và trải mình qua những cung đường ngô lúa xanh mướt hai bên hoa dại mọc đầy nhưng lại không có thời gian lên Hà Giang xa xôi cách trở. Chỉ nằm cách trung tâm TP. Thái Nguyên khoảng 40km vùng hoa tam giác mạch với diện tích gần 2.000 m2 đã xuất hiện ở bản Lũng Luông, xã Thượng Nung, huyện Võ Nhai, nơi đây đang trở thành điểm đến mới cho nhiều người yêu thích du lịch. Tam giác mạch ở Thái Nguyên hiện đang là điểm nóng nhất trong giới nhiếp ảnh cũng như các du khách tham quan hiện nay.

Cả rừng hoa tam giác mạch của người Mông

Cả rừng hoa tam giác mạch của người Mông

Sắc trắng tinh khôi của đồi hoa tam giác mạch nổi bật trên nền xanh biếc của cỏ cây, núi rừng tạo nên cảm giác thật dễ chịu, thư thái. Sắc tím hồng của nó lại làm lên một khung cảnh mộc mạc lên thơ .

Phong cảnh mộc mạc lên thơ

Phong cảnh mộc mạc lên thơ

Theo tìm hiểu thì vùng hoa này do anh Trần Văn Páo, dân tộc H-Mông ở bản Lũng Luông trồng. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh Páo được nhóm từ nguyện Thái Nguyên mua tặng 15 kg hạt giống hoa và gợi ý anh trồng để thu hút khách tham quan, qua đó tạo điều kiện tăng thu nhập.

Cô gái người Mông giữa đồi hoa tam giác mạch

Cô gái người Mông giữa đồi hoa tam giác mạch

Trước đây nếu ao ước được ngắm hoa tam giác mạch ta vẫn phải phân vân vì đường lên Hà Giang khá xa và nguy hiểm. Ở đây thì khác, bạn vẫn được thử thách tay lái trên những cung đường nhỏ quang co quanh núi , nhưng nó ko quá nguy hiểm như đi lên vùng địa đầu tổ quốc. Bạn có thể chọn lên đây bằng ô tô có nhiều chuyến xe ô tô chạy Hà Nội- Thái Nguyên trong ngày nhưng xe máy vẫn là phương tiện thích hợp nhất để khám phá và ngắm hoa tam giác mạch ở Lũng Luông.

Những con đường không quá nguy hiểm

Những con đường không quá nguy hiểm

Là một địa điểm du lịch mới chưa được nhiều người biết đến nên dịch vụ cho khác tham quan chưa được nhiều, nhưng có lẽ chính sự tự nhiên, mộc mạc lại là nét đặc biệt làm lay động lòng người. Đến ngắm hoa, bạn còn có thể thuê quần áo dân tộc và ngựa để chụp ảnh lưu niệm. Những du khách ở xa đến có thể nhờ bà con trong bản chuẩn bị đồ ăn và thuê nhà sàn ngủ qua đêm với chi phí rất rẻ.

Chúc bạn có một chuyến du lịch an toàn và vui vẻ !

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!