Kinh nghiệm chọn két sắt đựng tiền cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường, két sắt đựng tiền ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình.

Hiện nay, két sắt ngày càng được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình để cất giữ tiền bạc và các tài sản giá trị. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều dòng két sắt khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn lựa, mua sắm như thế nào?

Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm trong việc chọn mua két sắt đựng tiền cho gia đình của bạn.

Kinh nghiệm chọn két sắt đựng tiền cho gia đình

Những lưu ý khi chọn két sắt đựng tiền cho gia đình

Để mua được một chiếc két sắt gia đình ưng ý và đảm bảo chất lượng là điều không hề đơn giản. Do đó, bạn đừng bỏ qua một số mẹo mua sắm hữu ích dưới đây:

két sắt đựng tiền cho gia đình

Tùy theo nhu cầu để chọn dung tích két sắt phù hợp

Mọi người nên cân nhắc xem lượng tiền và đồ vật mình muốn cất giữ trong két như thế nào. Một lời khuyên là bạn nên chọn lựa két sắt gia đình lớn hơn nhu cầu lưu trữ khoảng 30%. Hiện nay, đa số các gia đình đều ưa chuộng các két sắt có dung tích từ 40 đến 50 lít.

Hệ thống khóa chốt an toàn

Khi lựa chọn két sắt đựng tiền cho gia đình, mọi người cần lưu ý đến những loại chốt có thể xoay tròn khi bị cắt bằng máy móc. Bên cạnh đó, nên chọn loại có kích thước khoảng 28mm trở lên với phần thân tối thiểu 30mm để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Giàn cơ của két sắt

Khi đi mua két sắt gia đình, bạn cần hỏi nhân viên cho xem giàn cơ. Đây là yếu tố khá quan trọng giúp mọi người chọn mua đúng sản phẩm.

Kiểu khóa chốt trên két

Trên thị trường, các loại két sắt gia đình vô cùng đa dạng với nhiều loại khoá khác nhau. Điển hình như khoá số, khóa vân tay, chìa khoá,…Ngoài ra, một gợi ý dành cho mọi người là nên chọn lựa khoá cơ có thể đổi mật mã có tích hợp thêm chìa khoá. Đây là hình thức đảm bảo độ an toàn nhất hiện nay.

Khả năng chống cháy nổ của két sắt

két sắt đựng tiền

Khả năng chống cháy nổ luôn là tính năng quan trọng, cần ưu tiên hàng đầu của két sắt gia đình. Bạn cần chọn loại két sắt có thể chịu được nhiệt độ từ khoảng 1000 độ C trong vòng 100 đến 120 phút. Đây là phòng trường hợp không may xảy ra, mọi người vẫn sẽ bảo vệ được tiền bạc và tài sản của mình.

Két sắt đựng tiền cho gia đình hãng nào tốt?

Hiện nay, có rất nhiều loại két sắt gia đình khác nhau với những ưu điểm nổi bật riêng. Tuy nhiên, điều này khiến người tiêu dùng không biết nên lựa chọn như thế nào. Vì vậy, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu đình đám, uy tín hàng đầu hiện nay:

Hòa Phát

Két sắt gia đình Hòa Phát đa dạng về mẫu mã với nhiều kích thước khác nhau. Đồng thời, thương hiệu này hiện có hai dòng chính là khoá cơ và khóa điện tử đáp ứng nhu cầu mua sắm của tất cả mọi người.

Việt Tiệp

Đây là thương hiệu hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị điện tử, bảo vệ nhà cửa,…Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa két sắt gia đình của Việt Tiệp.

Honeywell

két sắt đựng tiền Honeywell

Đây là thương hiệu nổi tiếng thế giới với nhiều thiết bị bảo mật. Két sắt Honeywell là lựa chọn hoàn hảo khi mọi người cần mua sắm két sắt gia đình. Các sản phẩm của HoneyWell đều đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Solid

Đây là thương hiệu két sắt đựng tiền nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay. Các két sắt Solid đều được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn công nghệ ISO 9001. Thêm vào đó, các sản phẩm két sắt Solid rất đa dạng về chủng loại từ khoá cơ, vân tay cho đến mật mã,…

Hanchi

Đây là thương hiệu két sắt đến từ Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối nhiều dòng sản phẩm. Tất cả đều ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc. Các mẫu mã của Hanchi đều được thiết kế rất gọn gàng, ít chiếm không gian lắp đặt và sử dụng. Đồng thời, két sắt Hanchi còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chia sẻ kinh nghiệm khi mua két sắt nhập khẩu

Chia sẻ kinh nghiệm khi mua két sắt nhập khẩu

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc két sắt nhập khẩu chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và chính hãng thì bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 tiêu chí đánh giá giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!