Két sắt loại nào tốt, kinh nghiệm lựa chọn chuẩn không cần chỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kinh nghiệm được bày ra để lựa được két sắt loại nào tốt. Thay vì kể ra loại cụ thể cùng xem các tiêu chí cơ bản để có nhiều lựa chọn hơn.

Tìm hiểu xem két sắt loại nào tốt, nên dùng

Một trong những thiết bị thiết yếu với mỗi hộ gia đình hiện đại ngày nay chính là két sắt. Thực tế thì từ thời ông bà, bố mẹ chúng ta cũng đã đều sắm sửa và chú trọng đến vật dụng này. Dù ngày nay nhiều hình thức gửi tiết kiệm rồi đầu tư bùng nổ nhưng nhiều người vẫn cẩn trọng giữ của trong nhà, giữ vàng hay tiền tài rồi tài liệu quan trọng bằng két sắt. Két sắt cũng như những vật dụng khác, có đủ loại, đủ kiểu và đủ giá. Vậy thì két sắt loại nào tốt hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Liệt kê đủ loại tiêu chí kiểu gì cũng lựa được dòng sản phẩm ưng ý tuyệt đối.

Có những loại két sắt nào?

Két sắt cơ khá phổ biến, dùng này dùng núm xoay bằng cơ để đổi được mật mã. Dòng két khoá cơ thì loại cơ thường và cơ đổi mã. Két cơ thường thì dùng mã cố định đưa ra, mỗi két có mã riêng nên không quá lo lộ. Còn loại đổi mã thì có núm xoay, đặt được mã két, đổi được nên bảo mật thông tin hơn hẳn.

Két sắt loại nào tốt

Hiện nay có một sản phẩm được ưa chuộng khác khi hỏi két sắt loại nào tốt chính là két điện tử. Dòng này an toàn và hiện đại. Sản phẩm dùng pin ngoài, thay pin cũng dễ dàng. Két điện tử thì có loại khóa thường có chuông báo động và loại khoá LED chế độ mã hoá. Dòng điện tử tha hồ đổi mật khẩu dễ dàng. Ngay cả khi bị lộ thông tin mật khẩu thì vẫn đổi được.

Muốn chọn được két sắt loại nào tốt thì phải đáp ứng những tiêu chí gì?

Chọn két sắt loại nào tốt – lựa chọn dung tích phù hợp

Bạn có bao nhiêu lượng đồ muốn đưa vào két. Theo các chuyên gia an toàn thì bởi người trung bình nâng được 70kg nên trộm một mình còn phối hợp thì có trung bình đã là 50kg/người. Nên chọn loại két mà dung tích lớn hơn cả nhu cầu lưu trữ. Thường két gia đình cỡ vừa và nhỏ từ 40-50l. Còn văn phòng hay công ty thì chọn loại lớn, từ 80-100l là phù hợp. Bạn cũng nên chọn loại hai tầng hay loại két trong két cho nhu cầu sử dụng cao hơn.

Két sắt loại nào tốt

Đặc biệt, ngân hàng hay tiệm vàng chọn két sắt loại nào tốt thì nên chọn loại thực sự càng to càng tốt. Bởi chứa toàn đồ giá trị cao, nên chọn loại tối thiểu 160kg trở lên khiến cho dù có 2 tên trộm đột nhập cũng không khuân được.

Chú ý hệ thống chốt khoá

Bạn lưu ý một yếu tố là chọn chốt có thể xoay tròn khi mà bị cắt bằng máy. Nên chọn chốt mà lớn khoảng 28mm trở lên, cũng nên chốt sâu mới an toàn được. Còn yếu tố an toàn như là cơ chế khoá vân tay hay mật mã, hay là chìa? Tuỳ mục đích sử dụng mà lựa chọn. Ngoài ra, cũng xem xét là két có đủ hệ thống báo trộm, có hệ thống chống di dời hay không nữa. Đây cũng là tính năng hữu ích nên chú trọng.

Về khả năng chống cháy của két sắt

Một tính năng cũng đáng được cân nhắc chính là chống cháy. Chọn két chịu được nhiệt từ 1000 độ C trở lên trong vòng từ 1-2 tiếng đề phòng hoả hoạn xảy ra bạn vẫn yên tâm bảo vệ được tài sản của mình.

Về kiểu dáng, chất liệu, độ nặng của két

Két sắt loại nào tốt

Độ thẩm mỹ cho không gian nhà cũng là điều nên chú ý về két sắt loại nào tốt. Bạn đừng ngại chi khoản tiền đầu tư cho loại chất liệu tốt, dày, bền. Nên chọn thép tấm dày từ 1,6 tới 2,0 ly cho an toàn nữa. Két cũng đừng nhỏ quá, trọng lượng lớn sẽ gây khó khăn cho những tên trộm. Cần lưu ý là hiện nay nhiều loại nặng nhưng là do cát còn kết cấu tôn mỏng dễ bị rạch và phá.

Két sắt loại nào tốt – cân nhắc cả giá thành

Dĩ nhiên, giá vô cùng quan trọng khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào. Giá cũng phần nào thể hiện chất lượng của két. Két giá cao đi kèm nhiều tiện ích, độ bảo mật cũng cao hơn. Nếu có điều kiện thì chọn dòng két phù hợp với mức tài chính cho phép cũng như nhu cầu sử dụng. Nên chọn những thương hiệu uy tín, nổi tiếng. Hiện nay thị trường két sắt loại nào tốt thì có đủ loại nguồn gốc từ Hàn, Nhật, châu Âu, Mỹ cho đến Việt Nam…

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!