Kinh nghiệm chọn mua bàn văn phòng tốt và phù hợp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua bàn văn phòng nhưng không biết làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất? Hãy để websosanh giúp bạn nhé!

Bàn văn phòng là sản phẩm nội thất không thể thiếu ở các văn phòng, công ty. Không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của văn phòng, bàn văn phòng còn ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu suất làm việc của các nhân viên. Do đó, việc lựa chọn bàn văn phòng có chất lượng tốt và phù hợp với người sử dụng là điều vô cùng quan trọng.

Bàn văn phòng là gì?

Bàn văn phòng là cụm từ dùng để sản phẩm nội thất được thiết kế dành riêng cho các văn phòng, công ty.

Bàn văn phòng có thiết kế khác biệt so với các sản phẩm bàn thông thường nhằm mục đích phục vụ tốt nhất nhu cầu làm việc, lưu trữ và quản lý thông tin trong văn phòng.

Bàn văn phòng có những loại nào?

– Nếu căn cứ theo chất liệu, bàn văn phòng sẽ gồm bàn làm bằng gỗ công nghiệp Laminate,  Melamine và gỗ Veneer. Trong đó, gỗ Veneer là chất liệu gỗ cao cấp nhất.

– Nếu căn cứ theo kết cấu chân bàn, bàn văn phòng thường gồm bàn văn phòng chân gỗ và bàn văn phòng chân sắt.

– Nếu căn cứ theo kiểu dáng, bàn văn phòng có rất nhiều loại khác nhau như bàn văn phòng hai hộc, bàn văn phòng không hộc, bàn văn phòng 1 hộc và bàn văn phòng hộc liền, bàn văn phòng hộc treo.

Bàn văn phòng chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp
Bàn văn phòng chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp

Làm thế nào để chọn mua được bàn văn phòng tốt và phù hợp nhất?

Để lựa chọn được bàn văn phòng vừa có chất lượng tốt vừa phù hợp cho văn phòng của mình, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Chọn bàn văn phòng có kích thước phù hợp với diện tích và không gian văn phòng cũng như số lượng nhân viên. Tránh tình trạng chọn kích thước bàn văn phòng quá lớn hoặc quá bé gây ảnh hưởng tới tổng thể văn phòng.

+ Căn cứ vào mục đích sử dụng bạn để lựa chọn bàn văn phòng có các tính năng khác nhau như gấp gọn được sau khi sử dụng hay bàn có nhiều tủ và hộc nhỏ để đựng đồ.

+ Nên chọn bàn văn phòng phù hợp với chiều cao cũng như thể trạng của người dùng. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới năng suất lao động mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng nếu bàn làm việc không tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Do đó, khi chọn bàn văn phòng, bạn nên chú ý kiểm tra về chiều cao của bạn sao cho phù hợp với chiều cao của người dùng. Tránh tình trạng bàn văn phòng quá cao hoặc quá thấp tạo cảm giác không thoải mái khi sử dụng. 

+ Nếu văn phòng của bạn làm việc theo từng cá nhân riêng lẻ, hãy chọn các mẫu bàn đơn hoặc bàn có thiết kế vách ngăn.

+ Nếu văn phòng của bạn đã có tủ lưu trữ tài liệu, hãy chọn mẫu bàn không có hộc hàn; ngược lại nếu có nhu cầu lưu trữ lớn bạn nên chọn mua các mẫu bàn văn phòng có hộc bàn kèm theo.

+ Chọn bàn văn phòng theo khả năng tài chính: Nếu muốn mua bàn văn phòng giá rẻ và tầm trung, bạn nên chọn mua bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Melamine; bàn văn phòng gỗ công nghiệp MFC mặt Laminate giá cao hơn nhưng có độ bền cao; bàn văn phòng gỗ công nghiệp MDF mặt Laminate không chỉ có độ bền cực kỳ cao, khả năng chịu nhiệt và va đập tốt mà còn có thể chống nước, chống mối mọt, chống ẩm nhưng giá thành cao nhất trong 3 chất liệu.

Nên chọn mua bàn văn phòng của các thương hiệu uy tín như Hòa Phát, Xuân Hòa…
Nên chọn mua bàn văn phòng của các thương hiệu uy tín như Hòa Phát, Xuân Hòa…

Bàn văn phòng của thương hiệu nào tốt nhất?

Một điều nữa các bạn cần lưu ý khi chọn mua bàn văn phòng đó là chỉ nên chọn mua bàn văn phòng của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được tin dùng như: Hòa Phát, Xuân Hòa, Nabu Furniture, Fami, nội thất 190… 

Sỡ dĩ như vậy là do tất cả các sản phẩm bàn văn phòng của các thương hiệu lớn trước khi bày bán trên thị trường và đến tay người tiêu dùng đều đã được các cơ quan chức năng và tổ chức có thẩm quyền kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn. Do đó, dù lựa chọn bất kỳ mẫu bàn văn phòng nào, các bạn cũng có thể yên tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!