Kinh nghiệm chọn mua tăm nước chính hãng chất lượng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tăm nước chính hãng là sản phẩm chăm sóc răng miệng được nhiều nha sĩ khuyên dùng. Vậy làm sao để mua được một chiếc tăm nước chính hãng chất lượng? Cùng bài viết tìm hiểu ngay nào

Bạn đang muốn lựa chọn một sản phẩm tăm nước chính hãng chất lượng nhưng đang băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp thì đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay. Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu kinh nghiệm chọn mua tăm nước chính hãng chất lượng tốt nhất ngay:

1. Đôi nét về tăm nước

Tăm nước chính hãng
Tăm nước chính hãng là sản phẩm chăm sóc răng miệng hiệu quả

Tăm nước là một trong những thiết bị vệ sinh được nhiều khuyên gia chuyên dùng để chăm sóc răng miệng. Đây là một thiết bị đặc biệt, sử dụng đầu nước có áp suất cao để làm đầu xịt nhằm loại bỏ các mảng bám cũng như thức ăn còn lưu lại ở khoang miệng, các kẽ răng.

Máy tăm nước hiện nay có 2 loại cơ bản bao gồm: Tăm nước cầm tay là dòng máy sử dụng pin hoặc sạc và tăm nước cố định sử dụng căm trực tiếp vào ổ điện khi sử dụng.

2. Tại sao nên sử dụng tăm nước cho răng miệng?

Máy tăm nước là một sản phẩm được các nha sĩ và cả người dùng khen ngợi, không phải ngẫu nhiên mà thiết bị này được yêu thích như thế, cùng tìm hiểu những lý do nên sử dụng tăm nước nhé:

+ Khi sử dụng tăm nước hàng ngày, những thức ăn dư trường trên kẽ răng hay những mảng bám ố vàng sẽ được loại bỏ. Không chỉ làm sạch răng miệng hiệu quả mà còn giúp bạn luôn có một hàm răng trắng sáng.

Tăm nước chính hãng
Tăm nước chính hãng giúp vệ sinh sạch sâu các mảng bám, thức ăn dư thừa trong kẽ răng

+ Sử dụng tăm nước tiện dụng hơn chỉ nha khoa, đặc biệt là với những bạn đang niềng răng. Bên cạnh đó, nó còn giúp loại bỏ những mảng bám mà bàn chải đánh răng thông thường không chạm tới được.

+ Sử dụng tăm nước thường xuyên còn giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về răng nướu, đánh bay các vi khuẩn có hại, bảo vệ nướu một cách tốt nhất, ngăn ngừa các mùi hôi khó chịu bên trong miệng.

+ Ngoài ra, với các tia nước máy còn giúp cung câp độ ẩm nhất định cho khoang miệng, rất tốt cho những bạn bị khô miệng và loại bỏ được các mảng bám do khô miệng gây nên.

3. Kinh nghiệm chọn mua tăm nước chính hãng chất lượng tốt nhất

Tăm nước chính hãng
Kinh nghiệm chọn mua tăm nước chính hãng chất lượng tốt nhất

Để lựa chọn được một chiếc tăm nước chất lượng chính hãng lại phù hợp với bạn thân thì bạn có thể dựa trên các tiêu chí sau:

+ Chọn loại máy: Trước tiên, bạn cần lựa chọn loại máy phù hợp, tùy vào nhu cầu sử dụng có thể chọn máy tăm nước cầm tay hay tăm nước để bàn. Máy tăm nước cầm tay là sản phẩm nhỏ gọn, sử dụng pin hoặc sạc rất tiện lợi, giá thành rẻ nhưng lại có dung tích bình chứa nhỏ, áp lực yếu hơi loại để bàn. Đối với tăm nước để bàn thì thường có bình chứa dung tích lớn, nhiều đầu tăm, áp lực lớn nhưng giá thành khá cao.

+ Chọn thương hiệu uy tín: Đối với thiết bị chăm sóc sức khỏe như tăm nước thì thương hiệu là một yếu tố quan trọng, bạn nên tham khảo những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người đánh giá tốt , đạt các tiêu chuẩn về sức khỏe.

+ Áp lực tia nước: Chúng ta cần biết các chế độ áp lực tia nước khác nhau của máy để xem máy tăm nước có thực sự đạt chuẩn. Hầu hết các máy tăm nước có chất lượng tốt hiện nay đều có ít nhất 4 chế độ: chậm, vừa, nhanh, cực nhanh, có dòng máy cao cấp lên tới 5 áp lực tia nước. Còn đối với các máy kém chất lượng thường không có tính năng kiểm soát lực có thể dẫn tới các hậu quả khi bắn tia nước quá mạnh như: Tổn thương nướu, gây buốt răng,….

+ Chính sách bảo hành, thay thế linh kiện: Nên lựa chọn những dòng máy có chính sách bảo hành tốt để tiết kiệm chi phí sửa chữa.

+ Địa chỉ cung cấp uy tín: Một trong những điều quan trọng nhất khi mua sản phẩm chính là cần lựa chọn một địa chỉ uy tín tránh mua phải những sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường.

Dựa vào những chia sẻ kinh nghiệm chọn mua tăm nước chính hãng chất lượng của Websosanh.vn trên, hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình được bí kíp lựa chọn được một sản phẩm tăm nước phù hợp nhất và tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tăm nước cầm tay nào tốt cho người niềng răng?

Tăm nước cầm tay nào tốt cho người niềng răng?

Trước hàng chục thương hiệu máy tăm nước hiện có trên thị trường thì những thương hiệu máy tăm nước chất lượng tốt giá cả phải chăng liệu có mấy? Nếu bạn băn khoăn không biết tăm nước cầm tay nào tốt cho người niềng răng thì đây chính là những gợi ý tốt nhất bạn có thể tham khảo:

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!