Kinh nghiệm chọn nồi chiên không dầu Lock&Lock loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu là sản phẩm được chị em ưa chuộng hiện nay nhờ có nhiều lợi ích cho sức khỏe và nguyên lý hoạt động đơn giản. Đồng thời Lock&Lock là một trong những thương hiệu nổi tiếng sản xuất dòng sản phẩm này. Vậy nên chọn nồi chiên không dầu Lock&Lock loại nào tốt nhất?

1. Thương hiệu Lock&Lock của nước nào?

Lock&Lock – thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc chuyên sản xuất đồ dùng, thiết bị nhà bếp với vô vàn những sản phẩm đã ra mắt được người tiêu dùng đánh giá cao. Thương hiệu có thâm niên từ rất lâu đời và đang ngày một phát triển không chỉ tại Hàn Quốc mà còn vươn tầm thế giới với nhiều sản phẩm đa dạng, thân thiện môi trường và chất liệu cao cấp.

Có nên mua nồi chiên Lock&Lock
Có nên mua nồi chiên Lock&Lock

2. Tìm hiểu các loại nồi chiên không dầu Lock&Lock

2.1. Nồi chiên không dầu điện tử

Nên chọn nồi chiên không dầu Lock&Lock loại nào tốt? Một trong những lý do bạn cần mua ngay nồi chiên không dầu của Lock&Lock là ở tính năng chiên, nướng lọc bớt chất béo đặc biệt an toàn cho sức khỏe của sản phẩm này. Nếu bạn đang mong muốn một sản phẩm đa chức năng, an toàn và dễ sử dụng thì đây là gợi ý tuyệt vời.

Dòng nồi này có mức công suất cao và nhiều tính năng thông minh. Nồi có bảng điều khiển điện tử giúp quá trình sử dụng dễ dàng, đơn giản hơn. Thông thường loại nồi này dung tích lớn và chế biến đa dạng thức ăn phù hợp với gia đình 4 – 5 thành viên.

2.2. Nồi chiên không dầu cơ

Sản phẩm này có giá thành rẻ hơn và ít tính năng hơn loại điện tử. Đối với những gia đình không có nhu cầu nhiều trong các món ăn chiên, nướng có thể chọn loại nồi này để tiết kiệm chi phí.

2.3. Nồi chiên không dầu dung tích lớn

Nồi chiên không dầu Lock&Lock nên mua loại nào? Với các gia đình đông thành viên có thể tham khảo 15 nồi chiên không dầu dung tích lớn giá chỉ từ 1tr5 để đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả các thành viên.

Nồi chiên cho những bữa ăn đảm bảo sức khỏe
Nồi chiên cho những bữa ăn đảm bảo sức khỏe

3. Nồi chiên không dầu Lock&Lock loại nào tốt nhất hiện nay 2019

3.1. Lock&Lock EJF 151 5.2L

Nồi chiên không dùng dầu cơ Lock&Lock EJF 151 5.2L có thiết kế hiện đại, sắc màu đầy sự tinh tế với không gian phòng bếp của mọi gia đình. Nồi có chế độ điều khiển cơ học bền bỉ và vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa cao cấp vừa an toàn lại bền đẹp, dễ lau chùi khi bám bẩn. Dung tích nồi 5.2 lít là một điểm cộng giúp nồi đáp ứng được nhu cầu ăn uống của các gia đình đông thành viên. Giá tham khảo: 2.259.000 đồng.

Lock&Lock EJF 151
Lock&Lock EJF 151

3.2. Lock&Lock ECF-301R

Nồi có thiết kế gồm 2 phần: 1 lòng lớn bên ngoài và 1 lòng nhỏ hơn ở bên trong có phần lỗ lưới nhằm chảy hết mỡ thừa ra ngoài. Lòng nồi cũng được phủ lớp chống dính cao cấp đảm bảo không sản sinh ra độc tố trong quá trình sử dụng và dễ lau chùi vệ sinh hơn.

Nồi chiên Lock&Lock ECF-301R được trang bị công nghệ Rapid Air độc đáo cho phép bạn làm các món ăn chiên, nướng nhanh hơn và thơm ngon hơn rất nhiều. Đây có thể là một trong những loại nồi chiên không dầu Lock&Lock tốt nhất bạn có thể lựa chọn với nhiều ưu điểm vượt trội cùng bản điều khiển thời gian, nhiệt độ tùy chỉnh dễ dàng. Giá tham khảo: 2.700.000 đồng.

Lock&Lock ECF-301R
Lock&Lock ECF-301R

3.3. Lock&Lock EJF 176 1500W 4L

Nồi chiên không dầu của hãng Lock&Lock EJF 176 giúp giảm lượng lớn chất béo so với việc chiên nướng bằng các loại nồi thông thường. Nồi được trang bị công nghệ hiện đại Rapid Air giúp đốt nóng chân không, sử dụng không khí để chiên thực phẩm thay thế cho dầu mỡ.

Thành phẩm được chiên sẽ chín đều, thơm ngon và giảm tối đa mỡ thừa. Đây là loại nồi chiên rất phù hợp cho các gia đình có thành viên bị cao huyết áp hay các bệnh liên quan đến tim mạch cần hạn chế tối đa dầu mỡ. Giá tham khảo: 2.150.000 đồng.

3.4. Lock&Lock ECF-302R 3.2L 1400W

Thiết kế độc đáo của nồi cùng luồng khí làm nóng lưu thông nhanh giúp bạn chiên được đa dạng các món ăn nhanh chóng và lành mạnh với sức khỏe. Nồi chiên Lock&Lock ECF-302R 3.2L 1400W sử dụng công nghệ mới không dầu và chức năng hẹn giờ, tự động tắt tiện dụng. Giá tham khảo: 2.100.000 đồng.

3.5. Lock&Lock EJF351BLK 5,2L

Nồi chiên không dầu điện tử EJF351BLK Lock&Lock công nghệ chiên chân không hiện đại còn giúp bạn có thể rán, nướng bánh hay quay thực phẩm nhanh chóng. Việc sử dụng mẫu nồi này là ý tưởng tốt giúp hạn chế chất béo độc hại so với các loại nồi chiên thông thường khác. Giá tham khảo: 2.590.000 đồng.

Mẫu nồi Lock&Lock EJF351BLK 5,2L
Mẫu nồi Lock&Lock EJF351BLK 5,2L

3.6. Lock&Lock EJF376WHT 1500W 4L

Lock&Lock EJF376WHT có chế độ chọn món nấu tự động và vẻ ngoài tinh tế, bắt mắt. Thêm nữa, việc trang bị hệ thống làm nóng 360 độ kết hợp quạt thổi nhằm lan tỏa luồng khí nóng đi luân chuyển khắp bề mặt thực phẩm giúp thực phẩm khi chiên được chín đều và thơm ngon hơn. Giá tham khảo: 2.080.000 đồng.

3.7. Lock&Lock Eco Fryer EJF137FU 3L 1400W

Sở hữu vẻ ngoài hiện đại, nồi chiên không dầu Eco Fryer EJF137FU mang đến những bữa ăn an toàn sức khỏe. Nồi có chế độ hẹn giờ và điều chỉnh chế độ dễ dàng. Lòng nồi có phủ chống dính và đèn LED báo trạng thái hoạt động tiện dụng. Giá tham khảo: 1.649.000 đồng.

Lock&Lock Eco Fryer EJF137FU 3L 1400W
Lock&Lock Eco Fryer EJF137FU 3L 1400W

3.8. Lock&Lock EJF 145 3.5L

Nồi chiên không dầu với model EJF 145 điều khiển cơ bằng núm vặn với dung tích 3.5 lít là lựa chọn phù hợp cho gia đình khoảng 4 – 6 thành viên. Sản phẩm có chế độ hẹn giờ 30 phút và nhiều tính năng an toàn khác được đánh giá cao.

Nồi được trang bị công nghệ chiên chân không cùng làm nóng 360 độ giúp thực phẩm chín đều, ngon ngọt giữ nguyên chất dinh dưỡng và giảm tối đa lượng chất béo dư thừa. giá tham khảo: 2.599.000 đồng.

3.9. Lock&Lock EJF361BLK 3.2L 1400W

Nồi chiên không dầu Lock&Lock loại nào tốt? Nếu bạn vẫn chưa chọn được chiếc nồi ưng ý thì có thể nồi chiên EJF361BLK 3.2L với nhiều tính năng ưu việt là lựa chọn tuyệt vời. Nồi tận dụng số lượng mỡ có sẵn trong thực phẩm để chiên hoặc rán.

Ngoài ra, lòng nồi có lớp chống dính cao cấp an toàn và dễ chùi rửa. Màn hình điện tử có chức năng cảm ứng giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ đun nấu. giá tham khảo: 2.299.000 đồng.

3.10. Lock&Lock EJF445BLK 3.5L

Nồi chiên Lock&Lock EJF445BLK với tính năng tự ngắt điện khi hoàn tất đảm bảo an toàn cho người dùng và tiết kiệm điện năng. Ưu điểm của nồi này là lòng nồi có thể tháo rời bằng cách chạm vào nút phía trên tay cầm giúp bạn dễ dàng sắp xếp thức ăn và vệ sinh lòng nồi. giá tham khảo: 1.500.000 đồng.

Nồi chiên Lock&Lock EJF445BLK 3.5L
Nồi chiên Lock&Lock EJF445BLK 3.5L

Với những đánh giá khách quan kể trên, hi vọng bạn đã có thể trả lời câu hỏi nồi chiên không dầu Lock&Lock loại nào tốt và chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất. Để đảm bảo chất lượng, bạn nên chọn mua nồi chiên chính hãng tại đại lý uy tín.

Websosanh.vn là một gợi ý không tồi nếu bạn vẫn đang phân vân chọn mua nồi chiên không dầu ở đâu chất lượng, giá thành phải chăng.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!