Kinh nghiệm mua chiếu điều hòa tốt với mức giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua chiếu điều hòa thì những kinh nghiệm mua chiếu điều hòa dưới đây sẽ giúp bạn mua được chiếu điều hòa chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất có thể

Chiếu điều hòa là giải pháp làm mát khi ngủ được khá nhiều các mẹ bỉm sữu rỉ tai nhau sử dụng trong những năm gần đây nhờ cảm giác mát mẻ, thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt phù hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, trên thị trường có khá nhiều loại chiếu điều hòa khác nhau cũng như các nơi bán khác nhau khiến người tiêu dùng bị lạc vào ma trận các sản phẩm chiếu điều hòa nên không biết nên mua loại chiếu điều hòa nào tốt nhất để sử dụng.

Dưới đây, Websosanh đưa tới cho bạn một số kinh nghiệm để mua được chiếu điều hòa tốt nhất để sử dụng.

Kinh nghiệm mua chiếu điều hòa

Kinh nghiệm mua chiếu điều hòa

Chọn loại chiếu điều hòa tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có 4 loai chiếu điều hòa sau:

– Chiếu mây điều hòa

– Chiếu lụa điều hòa

– Chiếu điều hòa tencel

– Chiếu điều hòa giá rẻ

Trong đó, chiếu điều hòa giá rẻ chỉ khoảng 100,000 đồng nhưng nằm khá nóng và nhanh hòng. Loại chiếu mây điều hòa nằm khá mát tương tự với chiếu trúc, tuy nhiên nằm êm hơn nhưng không có khả năng thấm hút mồ hôi. Loại chiếu lụa điều hòa nằm khá nóng nếu trong phòng không sử dụng điều hòa, và chỉ phù hợp thay vai trò ga trải giường trong các phòng có dùng điều hòa.

Đương nhiên chiếu điều hòa tốt nhất là dòng chiếu điều hòa tencel, được làm từ sợi viscose nằm khá thoáng mát nhưng mức giá khá là đắt.

Cụ thể xem thêm Chiếu điều hòa tencel có tốt không

Chọn kích thước chiếu điều hòa phù hợp với giường nằm

Trên thị trường, các loại chiếu điều hòa đều được thiết kế với nhiều kích thường phù hợp với các loại giường khác nhau trong đó, các kích thước chính là:

– Chiếu điều hòa 1m5x2m

– Chiếu điều hòa 1m6x2m

– Chiếu điều hòa 1m7x2m

– Chiếu điều hòa 1m8x2m

– Chiếu điều hòa 1m9x2m

– Chiếu điều hòa 2mx2m

Ngoài ra, cũng có kích thước chiếu điều hòa nhỏ, dành riêng cho các giường hoặc nôi của trẻ sơ sinh, bạn nên đo kích thước của giường trước khi đi mua chiếu điều hòa để mua được chiếu điều hòa phù hợp nhất.

Phân biệt các loại chất lượng chiếu điều hòa khác nhau

Mặc dù cùng là một loại chiếu điều hòa, nhưng cũng phân ra nhiều dòng chiếu điều hòa khác nhau mà bạn có thể thấy trên thị trường là: chiếu điều hòa loại 1, chiếu điều hòa loại 2, chiếu điều hòa loai 3..

Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì chiếu điều hòa chỉ có 4 loại như trên đây. Riêng dòng chiếu lụa điều hòa mà người dùng chia làm loại 1, loại 2…thì cảm giác nằm cũng chẳng khác nhau là mấy, đương nhiên mức giá khác nhau thì chất lượng màu sắc, độ bền sản phẩm cũng có sự khác biệt. Tuy vậy, chiếu lụa điều hòa bạn nên chọn mua ở những nơi bán chiếu điều hòa uy tín để có thể mua được chiếu với chất lượng tốt nhất.

Mua chiếu điều hòa ở đâu chất lượng tốt, mức giá rẻ nhất?

Trên thị trường có khá nhiều những nơi bán chiếu điều hòa vì đây là dòng sản phẩm khá hot, vì thế bạn có thể mua tại các siêu thị hoặc cửa hàng bán đồ gia dụng trên toàn quốc.

Tuy nhiên, để mua được chiếu điều hòa chất lượng tốt với mức giá tốt nhất, bạn tham khảo thêm

Mua chiếu điều hòa giá rẻ

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có kinh nghiệm để chọn mua chiếu điều hòa chất lượng tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!