Kinh nghiệm mua áo chống nắng Uniqlo chính hãng với mức giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những ai yêu thích thương hiệu Uniqlo thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn mua được áo chống nắng Uniqlo chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Áo chống nắng Uniqlo là một trong những dòng áo chống nắng cao cấp được người dùng ưa chuộng nhờ chất lượng cản nắng, ngăn tia UV tốt, đang được khá nhiều người cả nam nữ đều hết sức ưa chuộng.

Tuy nhiên, do khá nổi tiếng nên áo chống nắng Uniqlo cũng là đối tượng bị nhiều người bán hàng giả/hàng nhái hàng đầu trên thị trường. Để đảm bảo mua được áo chống nắng Uniqlo chính hãng, dưới đây Websosanh đưa tới cho bạn một số lời khuyên.

1. Không tham áo chống nắng Uniqlo giá quá rẻ

áo chống nắng uniqlo
Giá áo chống nắng Uniqlo chính hãng không thể rẻ dưới 300,000 đồng

Giá là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới cả hành vi mua của người dùng, lẫn chất lượng của sản phẩm.

Để sản xuất áo chống nắng, Uniqlo không những sử dụng các loại sợi vải đặc biệt với giá thành cao mà dây chuyền công nghệ cũng hết sức cao cấp và nghiêm ngặt, do đó không thể đưa ra các sản phẩm giá rẻ chỉ vài chục ngàn đồng hoặc dưới 300,000 đồng.

Giá áo chống nắng Uniqlo chính hãng dao động ở mức trên 600,000 đồng, chính vì thế, nếu như bạn may mắn mua được áo chống nắng Uniqlo với mức giá chỉ 200,000 đồng hoặc rẻ hơn, thì chắc chắn đó chỉ là hàng giả.

2. Cần xem xét kỹ để mua được áo chống nắng Uniqlo chính hãng

áo chống nắng uniqlo
Cần kiểm tra kỹ tem mác trước khi mua áo chống nắng Uniqlo

Là một dòng áo chống nắng đặc biệt, áo chống nắng Uniqlo mặc dù có ít nhất 3 loại: áo chống nắng Uniqlo thun lạnh, áo chống nắng Uniqlo Airism, áo chống nắng Uniqlo vải dù…nhưng tất cả đều có đặc tính chung là mỏng, nhẹ, thoáng nhưng vẫn đảm bảo ngăn cản ánh nắng mặt trời tốt.

Do đó, nếu bạn mua chiếc áo chống nắng Uniqlo mà vải dầy cộp, hoặc khi chiếu ánh sáng qua áo chống nắng mà cường độ ánh sáng vẫn còn lớn thì chắc chắn đó là áo chống nắng Uniqlo hàng giả.

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm Uniqlo trên thị trường đều được gắn mác theo tiêu chuẩn với đầy đủ logo. Ngoài ra, từ năm 2017, mác áo chống nắng Uniqlo được thiết kế theo công nghệ tránh làm giả, do đó, bạn có thể soi được logo bên trong nhãn khi đưa ra ánh sáng…bạn cũng cần lưu ý điểm này để đảm bảo mua được áo chống nắng Uniqlo chính hãng, chất lượng tốt.

3. Mặc dù không nên mua giá quá rẻ, nhưng cũng cần tìm nơi bán chính hãng với mức giá tốt nhất

áo chống nắng uniqlo có tốt không
Cần thiết tìm nơi bán uy tín để đảm bảo mua được áo chống nắng Uniqlo chính hãng với mức giá rẻ nhất

Hiện Uniqlo là một thương hiệu khá phổ biến và được khá nhiều các cửa hàng quần áo lớn nhỏ phân phối, và đương nhiên mức giá của cùng chiếc áo chống nắng Uniqlo của các cửa hàng khác nhau là không giống nhau do còn có ảnh hưởng của các chi phí về nhân công, cửa hàng, vận hành khác.

Do đó, bên cạnh việc chọn nơi bán áo chống nắng Uniqlo chính hãng uy tín, bạn cũng đừng quên tìm nơi bán rẻ nhất để tiêu tiền một cách thông minh hơn.

Chi tiết truy cập mua áo chống nắng Uniqlo chính hãng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!