Kinh nghiệm mua giày, balo và quần áo chính hãng Nike, Adidas giá rẻ tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ giúp bạn mua được giày hiệu chính hãng với mức giá rẻ nhất, mà Balo VNXK còn là nơi mua balo, quần áo chính hãng chất lượng với giá tốt cho người dùng

“Cái răng cái tóc là vóc con người” là câu thành ngữ khá nổi tiếng nói về sự quan trọng của bề ngoài của mỗi con người. Ấn tượng đầu tiên khi gặp người khác chính là thông qua quần áo, giày dép, đầu tóc…đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại hiện nay, diện mạo là yếu tố đầu tiên quyết định sự thành công của bạn, thì nhu cầu trang bị những đôi giày chính hãng cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng Nike, Adidas, Puma,…là rất cần thiết.

Một đôi giày tốt sẽ mang bạn đến thiên đường, chính vì thế nhiều người dùng không tiếc tiền để đầu tư để mua đôi giày chính hãng, chất lượng…tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam – khi mà ở gần Trung Quốc – được mệnh danh là công xưởng hàng fake của thế giới thì việc mua được giày dép, balo, quần áo chính hãng không hề dễ dàng.

Chính vì thế, trên thị trường Việt Nam, từ giày dép, quần áo, balo túi xách chia làm khá nhiều loại:

Sự khác biệt giữa giày chính hãng và hàng fake

Sự khác biệt giữa giày chính hãng và hàng fake

– Hàng chính hãng nhập khẩu (Authenic): hàng được chính hãng phân phối, được nhập khẩu về Việt Nam qua con đường chính nghạch, được đánh thuế, phí nên mức giá thường rất cao, nhưng chất lượng qua nhiều khâu kiểm duyệt, kiểm tra chắc chắn sẽ tạo cho người đi cảm giác “phê” ngay từ lần đầu thử.

– Hàng chính hãng made in Việt Nam tức là giày dép, balo được sản xuất tại nhà máy của hãng đó tại Việt Nam. Loại này được sản xuất trên quy trình chất lượng chính hãng, Hàng Chính Hãng Made in Việt Nam Mua tại Balo VNXK Chất lượng như hàng nhập khẩu. Nhưng có thể Size số không được đầy đủ và hàng số lượng rất ít.

Hàng made in Vietnam chia làm nhiều loại: Việt Nam xuất khẩu xuất dư, hoặc hàng tuồn theo con đường không chính nghạch. Mức giá của hàng chính hãng made in Vietnam rẻ hơn khá nhiều so với hàng chính hãng nhập khẩu, trong khi chất lượng cũng ở mức tương đương nên được khá nhiều người Việt chọn mua.

– Hàng fake: tức là hàng nhái, copy nguyên bản để sản xuất ra các dòng hàng không chính hãng.

Giày dép, túi xách, quần áo fake cũng chia là nhiều loại: replica hay super fake – tính năng chất lượng tương đương hàng chính hãng nhưng không phải chính hãng, rồi hàng fake 1, fake 2…đương nhiên chất lượng sẽ kém hơn khá nhiều, chỉ được cái là giống mẫu mã, chứ cảm giác đi khác hẳn, không thoải mái như hàng chính hãng được.

Tuy nhiên do điều kiện thu nhập còn chưa cao, các đôi giày hiệu hàng chục triệu đồng trở thành một vấn đề khá lớn đối với người dùng Việt Nam. Chính vì thế, đối với những người vừa muốn được dùng hàng chính hãng, chất lượng tốt mà mức giá rẻ thì các dòng giày made in Việt Nam được ưa chuộng hơn cả.

Mua giày dép, túi xách quần áo chính hãng giá rẻ ở đâu tại Việt Nam?

Balo VNXK là địa chỉ mua hàng chính hãng giá rẻ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Balo VNXK là địa chỉ mua hàng chính hãng giá rẻ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh, khá nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng mua đồ tại Balo VNXK – vì ở đây cung cấp khá đa dạng các dòng giày, balo, quần áo Việt Nam xuất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng.

– Giày Nike Chính Hãng ; Giày Adidas Chính Hãng ; Giày Asics Chính Hãng ; Giày New Balance Chính Hãng

– Quần Áo Chính Hãng Nike – Adidas – Reebok – Under Armour – Levi’s – Lacoste

– Balo Chính Hãng Nike – Superdry – Vans – Adidas – Fjallraven

Các bạn trẻ bên cạnh được sở hữu những đôi giày chính hãng nguyên box, bảo hành mà mức giá rẻ cũng chỉ bằng 2/3 hoặc 1/2 so với các dòng giày authenic. Đây chính là địa chỉ mua giày chính hãng, balo chính hãng, quần áo chính hãng giá rẻ nhất tại Việt Nam.

Không chỉ là hàng chính hãng với mức giá rẻ, mà Balo VNXK còn liên tục cập nhật các phiên bản mới nhất các sản phẩm của các hãng giúp anh em Thần Kinh Giày, các bạn trẻ năng động sành điệu luôn bắt kịp xu thế thời trang của thế giới. Các sản phẩm được trưng bày và update đầy đủ tại website chính hãng, người mua có thể đặt mua trực tiếp và được vận chuyển hàng đến tận nhà.

Chi tiết các loại giày, balo và quần áo bán tại Balo VNXK xem tại website chính thức: https://www.balovnxk.vn/

Ngoài ra, để mua được các loại giày dép, balo chính hãng giá “sập sàn” thì bạn cũng không nên bỏ qua những đợt khuyến mãi siêu khủng từ Balo VNXK

– Giày Sale Off 50% : https://www.balovnxk.vn/danh-muc/giay-chinh-hang/giay-nike-adidas-asics-new-balance-chinh-hang-sale-off-tp-hcm/

– Balo Sale Off 50% : https://www.balovnxk.vn/danh-muc/balo-chinh-hang/balo-nike-adidas-superdry-vans-puma-sale-off-tp-hcm/

Chi tiết mua hàng

Balo VNXK

+ Website: https://www.balovnxk.vn/

+ Địa chỉ: 29 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1

+ Số điện thoại: 0902 920 670

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!