Kinh nghiệm mua máy in màu Canon tốt giá dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua máy in màu của thương hiệu Canon với ngân sách dưới 5 triệu đồng nhưng chưa có kinh nghiệm gì? Tham khảo chia sẻ chi tiết của Websosanh.vn dưới đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những chiếc máy in ưng ý nhất!

1. Đôi nét về máy in màu Canon

Canon là một trong những thương hiệu máy in giá rẻ chất lượng nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, tin tưởng chọn lựa. Về màu sắc, máy in Canon có cả 2 loại máy in đen trắng và máy in màu. Còn về tính năng, Canon có cả máy in di động, máy in phun, máy in laser và máy in đa năng. Tùy vào mục đích sử dụng in ấn của mỗi cá nhân mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một phân loại phù hợp.

Máy in màu Canon là những chiếc máy in có khả năng in ảnh cho ra các tác phẩm màu sắc sống động theo nhu cầu dựa trên 4 màu cơ bản đen, đỏ, xanh, vàng. Theo đó, khi kết nối với thiết bị máy tính hay smartphone qua cổng kết nối hoặc wifi, máy sẽ tự động trộn các màu cơ bản này thành các màu mới phù hợp với sản phẩm phác họa cần in của bạn. Dựa trên tín hiệu nhận diện màu sắc, máy sẽ điều chỉnh vòi phun rồi phun ra các màu mực phù hợp trên nền giấy. Cuối cùng mực in sẽ được sấy khô trước khi giấy được in ra.

Với thiết kế đẹp, đa năng, những chiếc máy in màu Canon được lắp ráp và sản xuất dưới công nghệ và quy trình khép kín của tập đoàn Canon Inc – tập đoàn đa quốc gia đến từ Nhật Bản nên bạn có thể tin tưởng được vào chất lượng của các sản phẩm này.

Kinh nghiệm mua máy in màu Canon tốt giá dưới 5 triệu đồng
Kinh nghiệm mua máy in màu Canon tốt giá dưới 5 triệu đồng

2. Kinh nghiệm mua máy in màu Canon tốt giá dưới 5 triệu đồng

Sản phẩm bản chất là tốt nhưng tốt với những người am hiểu và biết dùng, còn với người mới nếu có đưa vàng ròng mà bảo là đá khéo cũng khiến họ phải đắn đo suy nghĩ. Mua máy in màu Canon tốt cũng vậy. Nhiều khi tầm giá không khẳng định được chất lượng sản phẩm tốt nhiều hay tốt ít mà chỉ ăn nhau ở độ am hiểu và cách dùng sau mua mà thôi. Các cụ đã bảo “của bền tại người” mà lại.

Nếu bạn đang có ngân sách đầu tư khoảng 5 triệu và muốn mua máy in màu Canon để phục vụ cho công việc của mình thì đây là những kinh nghiệm bạn cần khắc cốt ghi tâm:

2.1 Khổ giấy tối đa

Không phải chiếc máy in màu Canon nào cũng cho ra khổ giấy in A4 như bạn tưởng. Có máy cho ra khổ A3, có máy khổ A5 và có máy chỉ cho ra khổ in bill thông thường. Nếu không tìm hiểu trước và kỹ lưỡng bạn rất dễ mua nhầm.

Tốt hơn hết, bạn nên tìm mua máy in màu Canon có khả năng in được trên nhiều khổ giấy khác nhau A5, A4, B5, Letter, 4×6″, 8×10″, phong bì, vuông (5×5″), business card, tự chọn độ dài rộng khác nhau, nói chung là có độ tùy biến cao. Như vậy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn trong nhiều việc mà hạn chế được việc mua nhầm máy đổi trả vừa mất tiền vừa mất thời gian.

2.2 Mực in, tốc độ in, độ phân giải

Bản in của bạn có sắc nét không, có in ra đúng màu không là ở chất lượng mực in. Bạn cần hỏi rõ máy in của bạn mua chỉ được dùng mực của hãng hay dùng được cả mực ngoài. Tiếp theo bình mực công suất lên tới bao nhiêu? Bình mực có được thiết kế chống tràn không? Là tích hợp sẵn hãy tháo rời bình mực ra được? Điều này sẽ quyết định khả năng in ấn của máy được lâu hay chóng, có hao tốn mực hay không? Khi đổ mực, thay mực dễ dàng tiện lợi hay khó khăn, mực khi in phun có bị trào ra ngoài hay không?

Độ phân giải máy in màu Canon bạn chọn mà càng cao thì chất lượng bản in sẽ càng sắc nét và sống động. Trong tầm giá dưới 5 triệu đồng bạn có thể chọn độ phân giải 4800 x 1200 dpi. Tốc độ in quyết định tới thời gian bạn chờ đợi để có bản in đầu tiên hoặc bản in tiếp theo. Chờ 1 phút 5 trang hay 5 phút 1 trang là do bạn tìm hiểu kỹ hay không trước khi mua.

Máy in phun màu đa năng Canon Pixma G2010
Máy in phun màu đa năng Canon Pixma G2010

2.3 Các chức năng được trang bị

Nếu nhu cầu tìm mua máy in ảnh bạn có thể chọn loại chỉ tập trung in ảnh (máy đơn năng) hoặc nếu tầm tiền đó mua được máy in màu đa năng thì bạn nên lựa chọn máy đa năng nhé!

Một chiếc máy in đa năng, ngoài chức năng in ảnh màu ra sẽ cho phép bạn scan hay copy đều được, như thế sẽ tiện lợi hơn rất nhiều cho các nhu cầu đa dạng trong cuộc sống mà không phải sử dụng tới nhiều loại máy móc khác nhau.

2.4 Hỏi chi tiết nơi bán các thắc mắc của bạn

3 tiêu chí trên nếu không nhờ tư vấn viên tư vấn, bạn hoàn toàn có thể tự tìm hiểu trước ở nhà khi đi mua máy, tới hỏi thêm hoặc xem máy chỉ để xác nhận đúng hay không thôi. Còn những cái không thể tìm hiểu được thì bạn cần thắc mắc trực tiếp nơi bán để đảm bảo quyền lợi của mình. Các câu hỏi phổ biến là:

  • Nơi bán có hỗ trợ cài đặt máy in và hướng dẫn sử dụng chi tiết cho bạn không?
  • Cho in thử để kiểm tra độ lem màu, bản in có rõ nét hay không?
  • Máy chỉ sử dụng mực in Canon chính hãng của hãng hay sử dụng mực ngoài giá rẻ hơn được không?
  • Thời hạn bảo hành máy in màu Canon sau mua là bao lâu? Các trường hợp nào không được bảo hành hay đổi trả?

3. Gợi ý một số model máy in màu Canon giá dưới 5 triệu tốt

Trong tầm giá máy in màu Canon dưới 5 triệu đồng thì 2 model Canon Pixma G2010  và G1010 sẽ là những gợi ý tuyệt vời bạn nên tham khảo. Theo đó, model Canon Pixma G1010 là model cũ giá thành rẻ hơn chỉ hơn 2 triệu đồng còn Canon Pixma G2010 là model nâng cấp hơn so với G1010 nên giá thành đắt hơn, giá khoảng hơn 3 triệu đồng. Chiếc máy in màu Canon Pixma G2010 này sở hữu các đặc điểm nổi bật như:

  • Máy in đa năng tích hợp nhiều chức năng: in, scan, photocopy
  • Dùng mực Canon GI-790 chất lượng cao, tăng tuổi thọ của máy
  • Tốc độ in nhanh với in màu 5 ảnh/phút, trắng đen 8.8 ảnh/phút
  • Độ phân giải 4800 x 1200 dpi cho chất lượng bản in chất lượng
  • Bảng điều khiển thiết kế rõ ràng, dễ thao tác in, quét tài liệu
máy in không dây đa năng Canon Pixma TS6370
Máy in không dây đa năng Canon Pixma TS6370

Còn nhỉnh thêm một chút giá khoảng 5,6 triệu bạn có thể chọn mua model máy in không dây đa năng Canon Pixma TS6370. Các đặc điểm của máy nổi bật như:

  • Là máy in đa năng có các tính năng: In, Sao chép, Quét
  • Tốc độ in (ISO tiêu chuẩn, A4): Lên tới 15,0ipm (Đen trắng) / 10,0ipm (Màu)
  • Cho phép kết nối USB 2.0 Hi-speed, WiFi, Mopria, AirPrint, BLE, Kết nối trực tiếp
  • Lượng bản in khuyến nghị/tháng: 30 – 100 trang

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!