Kinh nghiệm vay mua nhà trả góp ngân hàng Agribank lãi suất thấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để vay mua nhà ngân hàng Agribank lãi suất thấp một cách thông minh, không bị các khoản nợ ngân hàng đè nặng.

Người Việt xưa nay đều quan niệm “an cư rồi mới lạc nghiệp”. Nhưng đáng buồn là xét trên mặt bằng chung thu nhập và giá nhà hiện nay thì việc mua một căn nhà là chuyện vô cùng khó với nhiều gia đình trẻ. Vì thế mà có được một ngôi nhà luôn là ước muốn của nhiều người, nhất là những cặp vợ chồng lập nghiệp ở thành thị. Do vậy nhiều người để có thể mua được nhà đã chọn gói vay mua nhà tại các ngân hàng.

Song làm thế nào để vay mua nhà một cách thông minh và không bị các khoản nợ ngân hàng đè nặng lại là cả một “nghệ thuật”. Dưới đây là những bí quyết vay mua nhà ngân hàng Agribank giúp bạn có thể dễ thở hơn, không phải lo làm được bao nhiêu dốc hết trả nợ hay có khi suốt đời là con nợ.

Có nên chọn ngân hàng Agribank để vay mua nhà?

 

 

Ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn Agribank là ngân hàng nhà nước cho nên lãi suất cực kỳ tốt, có thể coi là ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất thấp bạn không cần phải băn khoăn vấn đề lãi suất trả nợ hàng tháng.

Nếu nói ngân hàng nào có mức lãi suất cho vay tiền mua nhà tốt ngân hàng Agribank lúc này thì thật khó nói, mà hầu như có ít và không có ngân hàng nào cạnh tranh nổi lãi suất với ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn Agribank.

Hạn mức vay mua nhà Agribank là bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều ngân hàng cho vay đến 70% giá trị căn nhà, tuy nhiên là cho vay theo giá trị ngân hàng định giá.

Vì vậy trước khi quyết định mua một căn nhà, bạn phải có trong tay ít nhất 30% đến 50% tuy nhiên lý tưởng nhất vẫn là trên 50% giá trị của căn nhà bạn dự định mua.

Việc chỉ vay khoảng  50% giá trị căn nhà sẽ khiến áp lực vay vừa phải, không quá căng thẳng trong việc trả nợ ngân hàng hàng tháng. Cũng tránh được phiền toái khi hàng tháng cứ phải để nhân viên ngân hàng nhắc nợ do không dự định được số tiền mà ngân hàng sẽ cho vay bao nhiêu.

Lời khuyên khi vay mua nhà ngân hàng Agribank

 

Trước khi quyết định vay mua nhà Agribank bạn h hãy liên hệ với ngân hàng Agribank trước, Để nhân viên thẩm định nguồn thu nhập của bạn và giá trị tài sản bạn dự định mua được định giá bao nhiêu.  Và ngân hàng sẽ cho vay số tiền bao nhiêu để bạn có dự tính chuẩn bị số tiền trả cho bên bán.

Bạn nên nghiên cứu kỹ điều khoản tất toán trước hạn khi vay ngân hàng vì phần lớn khách hàng không cần sử dụng hết thời gian vay ban đầu để trả nợ.

Đừng tiếc chi phí trả nợ trước hạn (khoảng 2 – 4% tùy chính sách từng ngân hàng và thời gian trả trước hạn).

Đừng nên gửi tiết kiệm khi bạn vẫn đang nợ vì lãi suất tiết kiệm bạn nhận được chỉ bằng một phần nhỏ khoản lãi bạn phải trả cho số nợ của mình. Hãy trả nợ càng sớm càng tốt.

Trên đây là những Kinh nghiệm vay mua nhà trả góp ngân hàng Agribank lãi suất thấp để bạn tham khảo và tránh bị rơi vào tình trạng “nợ đè đầu cưỡi cổ”.

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!