Klipsch T2 True Wireless: Tai nghe nhạc rock đầy máu lửa!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở mức giá dưới 3 triệu đồng, Klipsch T2 True Wireless là một lựa chọn vô cùng sáng giá khi nó thỏa mãn được mọi yêu cầu của người dùng, từ danh tiếng thương hiệu, chất lượng hoàn thiện, độ thẩm mỹ lẫn trình độ âm thanh.

Ra mắt cùng thời điểm với Klipsch T5 II, Klipsch T2 True Wireless dường như nhận được ít sự quan tâm từ người dùng hơn do bị che lấp bởi ánh hào quang của đồng bạn. Tuy nhiên, nếu đi sâu vào tìm hiểu và trải nghiệm, bạn sẽ nhận thấy Klipsch T2 không hề đơn giản, thậm chí nó nên được xếp top tai nghe đáng mua nhất dưới tầm giá 3 triệu đồng.

Thiết kế tai nghe giống Klipsch S1, case sạc nhỏ gọn mới

Klipsch T2 là phiên bản nâng cấp của Klipsch S1 cho nên thiết kế và kích thước housing khá tương tự nhưng case sạc thì lại khác. Thay vì thuôn dài dạng con nhộng thì nó được làm hình vuông lớn hơn với các góc bo tròn, bên trên case và housing lốm đốm những điểm trắng hoặc đen khiến ngoại hình nó trông giống như một hòn đá vậy, tương đối bắt mắt.

Pin của tai nghe được nâng từ 45mAh lên 50mAh, có thể chơi được khoảng 5 – 6 giờ. Pin case không thay đổi nhưng lượng sạc lại tăng từ 16 giờ lên 20 giờ. Quả thực điều này hơi khó hiểu đôi chút nhưng chắc là do việc sạc đem lại hiệu quả hơn. Ngoài ra khi mua Klipsch T2 ta sẽ có thêm đế sạc không dây Qi, công suất chỉ có 5W thôi nhưng như thế cũng đã vô cùng tiện lợi  rồi.

Về cơ chế điều khiển, Klipsch T2 sử dụng nút bấm vật lý thay vì cảm ứng nên có độ chuẩn xác tốt hơn. Với nút bấm đa chức năng này, ta có thể nhận/ngắt cuộc gọi, tạm dừng/phát nhạc, chuyển lùi bài, tăng giảm âm lượng và gọi trợ lý ảo một cách dễ dàng.

Nút tai hình bầu dục được cấp bằng sáng chế Klipsch rất thoải mái khi đeo

Tai nghe không dây Klipsch T2 có một đặc điểm mà những hãng khác không có, đó là nút tai hình bầu dục độc quyền được cấp bằng sáng chế, hình dáng ôm sát tai hơn, khi đeo ít áp lực hơn và cảm giác thoải mái hơn. Khi mua tai nghe, bạn sẽ được cấp 3 size S/M/L để thay đổi tùy theo hình dáng tai. Tác dụng cách âm của nút tai này rất tốt, có thể giảm 22 dB tiếng ồn ngoài cho bạn nền nghe tương đối yên tĩnh.

Công nghệ tiên tiến, hiện đại, khả năng đồng bộ để xem video trực tuyến rất tốt

Là một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới, Klipsch T2 chắc chắn sẽ được trang bị nền tảng công nghệ tốt để tương thích với các thiết bị hiện nay. Trước hết là Bluetotoh 5.0 hỗ trợ codec AAC mang tới khả năng kết nối liền mạch không ngắt quãng, ổn định trong phạm vi 10 mét trong điều kiện không có vật cản.

Bên cạnh đó, vấn đề độ trễ khi xem phim trực tuyến cũng được Klipsch khắc phục khá tốt. Mặc dù không rõ độ trễ thấp nhất của nó là bao nhiêu nhưng khi xem Netflix, âm thanh trung bình – thấp vừa đủ, độ dày âm thanh và hiệu ứng tốt, lời thoại đủ rõ ràng sẽ giúp bạn dễ dàng hòa nhập vào nội dung phim hơn.

Tuy nhiên, Klipsch T2 True Wireless lại không tương thích với ứng dụng Klipsch Connect App. Đây là một thiếu sót khá lớn vì ta sẽ không thể cá nhân hóa tai nghe theo cách mình muốn được, dù vậy, EQ mặc định của nó cũng đã rất tốt rồi, không cần điều chỉnh nhiều.

Chất lượng âm thanh của Klipsch T2 True Wireless

Chuyển sang nghe nhạc, bạn sẽ cảm nhận được ngay sức mạnh của Klipsch T2 đối với các bản nhạc rock. Tần số thấp của nó rất tốt, không chỉ đủ về lượng mà còn ổn định, tương phản một cách sâu sắc với âm trung và âm cao khá chuẩn.

Trên thực tế, không chỉ nghe rock hay, mà Klipsch T2 chơi các thể loại nhạc khác cũng rất thú vị. Chẳng hạn như với thể loại Jazz, Klipsch T2 thể hiện được sự ấm áp của giai điệu, các nốt guitar đầy đặn và ngân nga.

Tạm kết

Tổng kết về chất âm của Klipsch T2 True Wireless, phải nói rằng đây là mẫu tai nghe mang đến trải nghiệm cực kỳ thú vị. Tần số thấp phong phú, giàu năng lượng và sáng rõ ở trung – cao. Đây chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu ở phân khúc tai nghe true wireless dưới 3 triệu đồng thời điểm hiện tại.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!