Làm sao để chọn đúng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn cách chọn đúng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm đồng thời giới thiệu một số sản phẩm tốt nhất hiện nay để các bạn có thể thuận lợi hơn trong việc cải thiện làn da của mình.

Da nhạy cảm không chỉ gây khó khăn trong việc chọn mỹ phẩm mà để chăm sóc hiệu quả làn da này cũng đòi hỏi phái nữ phải có sự thấu hiểu làn da. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn cách chọn đúng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm đồng thời giới thiệu một số sản phẩm tốt nhất hiện nay để các bạn có thể thuận lợi hơn trong việc cải thiện làn da của mình.

Lý do cần chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm.

  • Một trong những bước chăm sóc da nhạy cảm mà bạn không nên bỏ qua đó chính là dưỡng ẩm.
  • Nếu dưỡng ẩm đúng cách, chọn đúng sản phẩm phù hợp thì làn da sẽ nhanh chóng được phục hồi. Sẽ có một lớp màng được hình thành để giúp bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường. Nhờ vậy mà làn da sẽ không lo bị kích ứng, nổi mụn, mẩn đỏ, không bị khô rát mà luôn luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
Lý do cần chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm.
Lý do cần chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm.

Bật mí cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm

  • Chọn kem dưỡng ẩm phải quan tâm đến thành phần. Theo đó, tùy vào mỗi loại da mà chọn thành phần sao cho phù hợp, tránh trường hợp chọn không đúng kem dưỡng ẩm khiến da nhạy cảm bị tổn thương, bị kích ứng.
  • Dưới đây là một số thành phần có trong kem dưỡng phù hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm:
  • Dầu dừa nguyên chất: Trong thành phần này có chứa axit béo. Chất này giúp ngừa khô da đồng thời nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Vừa cấp ẩm vừa giữ ẩm để da luôn đủ nước, hồng hào, tươi tắn.
  • Niacinamide: Chất này thường được sử dụng để sản xuất kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm. Công dụng của nó ngoài tăng cường độ ẩm còn hỗ trợ chống viêm, làm sáng da hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa. Da bạn sẽ trở nên săn chắc và có độ đàn hồi hơn nhờ Niacinamide thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen và ceramides.
Bật mí cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm
Bật mí cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm
  • Vitamin E cũng là một thành phần nên lựa chọn. Hợp chất này không chỉ thân thiện mà còn chống oxy mạnh, giúp ngăn các dấu hiệu lão hóa.
  • Hyaluronic acid: thành phần này rất lý tưởng để cấp nước, cấp ẩm cho da.
  • Chiết xuất lô hội: Thành phần đến từ thiên nhiên này sẽ giúp làm dịu da, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời nó còn hỗ trợ làm lành vết thương, kháng khuẩn cũng như chống viêm vượt trội.
  • Bên cạnh các kem dưỡng ẩm chứa thành phần phù hợp cho da nhạy cảm thì các bạn cũng lưu ý đến các thành phần có thể gây kích ứng da như cồn, kem chứa hương liệu,  Ammonium Lauryl Sulfate, Oxybenzone, Isopropyl Myristate, hay Dimethicone.
  • Bên cạnh yếu tố thành phần, các bạn cũng cần quan tâm đến nhà sản xuất. Chỉ nên mua những kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm được giới thiệu bởi các thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó, phải quan sát bao bì, xem thông tin ghi chú trên nhãn mác có ghi dành cho da nhạy cảm hay không.
  • Hiện nay, tình trạng làm giả, làm nhái các kem mỹ phẩm diễn ra rất phổ biến. Theo đó, bạn cần kiểm chứng chất lượng sản phẩm bằng cách test thử, đồng thời học cách phân biệt thật giả, chọn mua sản phẩm ở nơi uy tín, đảm bảo chính hãng.

Gợi ý kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm được sử dụng nhiều nhất hiện nay

  • Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều nhà sản xuất hiện nay đã quan tâm phát triển các dòng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm. Theo đó, khách hàng có thể thuận tiện lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Dưới đây là một số gợi ý kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm mà bạn có thể tham khảo.
  • Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Light: Phù hợp cho làn da khô, an toàn tuyệt đối cho nàng sở hữu làn da nhạy cảm. Giá bán sản phẩm giao động khoảng hơn 600.000 VND chai 50ml
Gợi ý kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Gợi ý kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm được sử dụng nhiều nhất hiện nay
  • Kem dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM là sản phẩm được giới thiệu bởi thương hiệu danh tiếng của Mỹ. Ưu điểm lành tính và an toàn cho da nhạy cảm. Giá bán sản phẩm vào khoảng 390.000 VND.
  • Cetaphil Moisturizing Lotion: Đây là sản phẩm có thể sử dụng chăm sóc da mặt và toàn thân. Giá bán rất bình dân chỉ 90.000 VND chai 59ml.
  • Kem dưỡng ẩm  Lipo-Balance Intensive Nourishing Cream, giá bán 173.000 VND/ 50ml
  • Kem dưỡng ẩm Innisfree Jeju Sparkling Moisture Cream có giá bán 580.000 VND
  • Neutrogena Hydro Boost Gel Cream bán ra thị trường với mức giá khoảng 350.000 VND.
  • Bên cạnh đó, còn có những sản phẩm được ưa chuộng sử dụng khác như: 
  • Kem dưỡng ẩm Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream, Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream, Bioderma Cicabio Soothing Repairing Cream, La Roche-Posay Cicaplast Gel B5, Botani Olive Repair Cream Day/Night Moisturiser.

Trên đây là danh sách các kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm mà các nàng có thể tham khảo để sở hữu. Điểm chung của các sản phẩm này đó là đều được sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng thế giới, uy tín với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da hiệu quả, chất lượng. Hy vọng với bí quyết chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm, các bạn sẽ nhanh chóng chọn cho mình sản phẩm phù hợp, ưng ý.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!