Làm sao để được vay vốn kinh doanh ngân hàng MB Bank?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng Quân Đội ( MB bank) cho vay kinh doanh với lãi suất thấp chỉ từ 6.99%/năm và thủ tục rất đơn giản, nhanh gọn như tác phong quân đội.

Bạn đang có nhu cầu làm chủ một cơ sở kinh doanh, bạn đang có nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh hiện tại? Bạn tìm đến với MB để giải quyết khó khăn nhưng bạn không biết làm sao để được vay vốn kinh doanh tại ngân hàng này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Tính năng và lợi ích vay kinh doanh ngân hàng MB

Vay kinh doanh ngân hàng MB với các tính năng hấp dẫn, nhiều lợi ích hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Bạn có thể vay tối đa tới 80% nhu cầu vốn, lãi suất thấp chỉ từ 6.99%/năm mà thời hạn cho vay tới 10 năm giúp bạn giải tỏa nỗi lo quá hạn trả nợ.

Thủ tục vay kinh doanh tại MB cũng rất đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng chỉ  1 – 3 ngày làm việc, phương thức vay vốn đa dạng, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh của khách hàng: vay theo món, vay theo hạn mức tín dụng, vay theo hạn mức thấu chi;

Ngoài ra phương thức trả nợ cũng rất linh hoạt, có nhiều chọn lựa cho khách hàng: trả góp, trả gốc cuối kỳ, trả lãi trên dư nợ giảm dần. Tuy nhiên việc bạn chọn phương án trả lãi trên dư nợ giảm dần vẫn được khuyến khích hơn cả.

Tài sản đảm bảo đa dạng: quyền phát sinh từ Hợp đồng thuê gian hàng, quầy hàng…, giấy tờ có giá, phương tiện vận tải, bất động sản độc lập với vốn vay.

Điều kiện vay kinh doanh ngân hàng MB

Bạn chỉ cần đảm bảo những điều kiện sau đây là bạn đã có thể làm hồ sơ vay vốn và nhanh chóng được hỗ trợ vay vốn kinh doanh, nhận tiền nếu hồ sơ của bạn được chấp nhận.

 Khách hàng có hộ khẩu/KT3 tại Tỉnh/thành phố nơi MB có trụ sở;

 Khách hàng có giấy phép ĐKKD còn hiệu lực đối với những ngành nghề bắt buộc phải ĐKKD;

Khách hàng có khả năng tài chính đảm bảo nguồn trả nợ cho khoản vay;

Khách hàng thực hiện các thủ tục đảm bảo tiền vay theo quy định của MB.

Hồ sơ vay kinh doanh ngân hàng MB

Làm sao để vay vốn kinh doanh nhỏ, vay kinh doanh hộ gia đình …tại ngân hàng MB? thật đơn giản nếu bạn đáp ứng các điều kiện nho nhỏ phía trên và chuẩn bị những loại giấy tờ sau:

Đơn đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của MB);

Giấy tờ nhân thân: CMND/Hộ chiếu, Hộ khẩu/KT3;

Đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh;

Giấy tờ chứng minh nguồn trả nợ, giấy tờ liên quan đến tài sản bảo đảm/bảo lãnh;

Phương án kinh doanh/Dự án đầu tư và các giấy tờ khác (nếu có).

Đăng ký vay kinh doanh ngân hàng MB tại đây

HẠNH VI

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!