Vay vốn kinh doanh ngân hàng PG Bank có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vay vốn kinh doanh ngân hàng PG bank được hỗ trợ tối đa tới 70% nhu cầu, mức lãi suất cho vay thấp từ 6.49%/năm , thời hạn vay linh hoạt tùy thuộc vào mục đích sử dụng vốn và khả năng trả nợ.

Ngân hàng PG Bank sàng hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh với các sản phẩm cho vay vốn kinh doanh đa dạng, linh hoạt và nguồn tín dụng ổn định.

Đặc tính và lợi ích vay kinh doanh ngân hàng PG bank

Vay vốn kinh doanh tại ngân hàng PG bank có nhiều lợi ích như việc bạn sẽ vay với các thủ tục nhanh chóng, lãi suất cạnh tranh với các ngân hàng khác. Phương thức cho vay cũng rất linh hoạt, giúp bạn có nhiều lựa chọn: ( Cho vay từng lần, cho vay trả góp, cho vay theo hạn mức tín dụng, cho vay theo dự án đầu tư).

Ngoài ra phương thức trả nợ cũng rất tạo điều kiện cho người vay vốn, tùy theo khả năng tài chính, nguồn thu nhập của khách hàng mà PG Bank và khách hàng thỏa thuận về hình thức trả nợ gốc, lãi vốn vay theo cách phù hợp nhất với khách hàng, và bạn có thể chọn trả nợ gốc và lãi theo niên kim cố định hoặc trả nợ gốc và lãi theo dư nợ ban đầu hoặc cũng có thể trả nợ gốc cố định, lãi theo dư nợ thực tế

Số tiền cho vay tối đa lên tới 70% nhu cầu vốn (không quá 10 tỷ đồng) với khách hàng có ĐKKD và 60% nhu cầu vốn (không quá 500 triệu đồng) với khách hàng không có ĐKKD.

lãi suất vay kinh doanh ngân hàng PG Bank thấp

Ngân hàng PG BAnk cho vay kinh doanh lãi suất thấp chỉ từ 6.49%/năm và sau đó có điều chỉnh theo quy định của PG Bank trong từng thời kỳ. Về các cách trả nợ và lãi thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn phương án trả nợ gốc cố định và lãi theo dư nợ thực tế để bạn đảm bảo khả năng trả nợ đúng hạn và tiết kiệm được một số tiền trả lãi nhất định.

Điều kiện đăng ký vay kinh doanh tại ngân hàng PG bank

Để được hỗ trợ vay vốn kinh doanh bạn cần đảm bảo những điều kiện mà ngân hàng PG bank đưa ra, cụ thể như sau:

Có Hộ khẩu thường trú/KT3 tại địa bàn có đơn vị cho vay của PG Bank

Có Giấy phép kinh doanh (nếu pháp luật quy định)

Có hoạt động sản xuất, kinh doanh tối thiểu 01 năm trở lên cùng ngành nghề

Có tài sản đảm bảo và có mức xếp hạng tín nhiệm từ mức B trở lên theo quy định của PG Bank

Hồ sơ đăng ký vay kinh doanh ngân hàng PG bank

Sau khi đảm bảo các điều kiện trên và bạn muốn vay kinh doanh tại ngân hàng PG bank thì cần nhanh chóng chuẩn bị những loại giấy tờ sau:

Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của PG Bank)

Bản sao CMND/Hộ chiếu, Hộ khẩu thường trú/KT3 còn hiệu lực của khách hàng và vợ/chồng

Giấy đăng ký kinh doanh/ Giấy chứng nhận hoạt động (nếu có)

Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp đối với TSĐB

Phương án kinh doanh khả thi và hồ sơ chứng minh mục đích vay vốn

Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ của khách hàng và các giấy tờ khác (nếu có).

Vay kinh doanh ngân hàng PG Bank là khá ổn vì ngân hàng dành nhiều phương án ưu đãi dành cho khách hàng lựa chọn về cách trả nợ và lãi suất, thời hạn vay cũng linh hoạt tùy thuộc vào phương án kinh doanh và khả năng trả nợ của bạn.

HẠNH VI

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!