Muốn vay kinh doanh ngân hàng BIDV phải làm sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn vay tiền ngân hàng BIDV để sản xuất kinh doanh nhưng không biết các điều kiện, thủ tục vay vốn như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV hiện đang là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng. Ngân hàng này cho vay vô cùng ưu đãi với nhiều gói vay lãi suất khác nhau, đặc biệt là gói vay kinh doanh và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng vay thế chấp ngân hàng. Nhưng nhiều người chưa biết điều kiện và thủ tục vay vốn để sản xuất kinh doanh như thế nào, nhưng ngại đến ngân hàng hỏi nhiều lần thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

Ưu điểm khi vay kinh doanh ở ngân hàng BIDV

Ưu điểm lớn nhất khi vay tiền của ngân hàng BIDV là mạng lưới chi nhánh lớn cùng lãi suất thấp, ngoài ra bạn cũng được tư vấn  miễn phí về phương án vay vốn hiệu quả và tiết kiệm nhất, thủ tục nhanh chóng, đơn giản giải ngân nhanh. Vì đây là ngân hàng vẫn có cổ phần nhà nước nên vẫn còn nhiều ưu đãi về lãi suất.

Vay vốn kinh doanh lãi suất thấp ngân hàng BIDV chỉ từ 7%/năm và áp dụng phương thức tính lãi theo dư nợ giảm dần nên bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền lãi khi đã trả góp nợ ban đầu.Ngoài ra hạn mức vay rất cao, tối đa 100% giá trị tài sản thế chấp, thời hạn cho vay lâu đến 5 năm, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm để vay vốn đầu tư vào sản xuất, phát triển kinh doanh.

Điều kiện vay vốn kinh doanh ngân hàng BIDV dễ dàng

Ngân hàng BIDV có điều kiện vay vốn khá đơn giản và dễ dàng dành cho khách hàng, nếu bạn đáp ứng những điều kiện sau có thể đến ngân hàng vay vốn bất cứ lức nào:

Chỉ cần bạn đang trong độ tuổi từ 20 đến 60, sức khỏe lao động tốt, dùng số vốn vay ngân hàng để kinh doanh hợp pháp, thuộc phạm vi kinh doanh của ngân hàng BIDV. Và bạn phải có mức thu nhập ổn định đủ để trả nợ trong thời gian vay vốn tại ngân hàng, có tài sản bất động sản bảo đảm vốn vay hoặc bất động sản được bên thứ 3 bảo lãnh. Điều quan trọng nhất là trong thời điểm vay thế ngân hàng BIDV bạn không được có nợ xấu. 

Nếu bạn đã thỏa mãn các điều kiện trên thì có thể chuẩn bị hồ sơ, thủ tục vay vốn để tiến hành sản xuất kinh doanh.

Thủ tục vay kinh doanh ngân hàng BIDV đơn giản

Nắm được ngân hàng BIDV yêu cầu những thủ tục gì khi đến vay vốn bạn có thể tiết kiệm được công sức khi phải đi đến ngân hàng nhiều lần để hỏi và bổ sung hồ sơ. Những giấy tờ mà bạn cần có bao gồm:

Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng BIDV

Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, sổ hộ khẩu, giấy tạm trú tạm vắng trong thời gian dài

giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân hoặc độc thân

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật và hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo và một số giấy tờ liên quan khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu có).

Ngân hàng BIDV đáp ứng được những yêu cầu vay vốn kinh doanh của bạn với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khi đến giao dịch tại nhà băng bạn nên nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn kỹ về các mức điều chỉnh lãi suất cũng như từng chương trình ưu đãi trong từng thời điểm để có dịch vụ tốt nhất.

HẠNH VI

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!