Làm sao để việc uống nước trở nên thú vị hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước lọc là thứ không mùi không vị và có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán khi cứ phải uống 2 lít mỗi ngày. Những cách sau sẽ làm bạn cảm thấy việc uống nước trở thấy thú vị hơn.

Duy trì một lượng nước trong cơ thể sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn và nước cung cấp cho cơ thể một lượng năng lượng không calo dành cho người ăn kiêng, vận động viên, và bất cứ ai cố gắng để tránh nước ngọt có đường và đồ uống có lượng calo cao. Nếu bạn đang cố gắng để thay thế đồ uống nhiều calo bằng nước hoặc tăng lượng chất lỏng bạn uống, bạn có thể tạo ra những thức nước uống thú vị hơn bằng cách làm theo các bước dưới đây.

1. Thêm vào nước một số hương vị thiên nhiên

– Nhiều hương liệu tự nhiên có thể làm thay đổi đáng kể mùi vị của nước mà lại không thêm calo. Phụ gia hương vị tự nhiên có thể cho phép bạn tùy chỉnh hương vị nước phù hợp vớ sở thích cá nhân của bạn, bạn có thể thay đổi thường xuyên mà không cần lo lắng rằng bạn sẽ bị tăng cân bởi bất kỳ lượng calo hoặc chất ngọt nào trong đồ uống.

– Hãy dùng các loại trà không đường. Trà sẽ không làm tăng thêm lượng calo mà bạn hấp thụ, và nó lại có rất nhiều hương vị để bạn có thể lựa chọn tùy ý.

* Hãy xem xét thử nghiệm với các loại trà đen, xanh lá cây, trắng, và thảo dược cho đến khi bạn tìm thấy một hương vị làm cho các thức uống thú vị hơn.

* Nên cất giữ một bình trà tự làm trong tủ lạnh, bạn chỉ cần lấy ra và uống bất kỳ lúc nào.

* Thêm trái cây, rau quả, hay các loại thảo mộc để tạo hương vị. Hãy xem xét việc tạo ra một bình nước để trong tủ lạnh có chứa dưa chuột thái lát, bạc hà, húng quế hay cây ăn quả có múi.

* Mua các hương vị tự nhiên, sản phẩm nước uống không đường. Các thương hiệu cung cấp nước không chứa calo với tất cả các hương vị tự nhiên từ trái cây, rau quả, và các loại thảo mộc. Kiểm tra thành phần và nhãn dinh dưỡng để đảm bảo rằng không quá nhiều chất ngọt, năng lượng, hương vị nhân tạo, chất bảo quản.

* Hãy thử một thay thế nước có ga để uống nước lọc. Nếu bạn thèm cacbonat trong soda, hãy cân nhắc việc mua nước có ga mà không có quá nhiều chất làm ngọt thêm.

2. Uống nước pha với bột phụ gia

– Mua các loại gói trà bột hoặc phụ gia hương vị nước trái cây zero-calorie (không chứa calo). Chỉ cần pha chúng với nước là bạn đã có một cốc nước ngon lành.

– Một số máy lọc nước có thể được gắn trực tiếp vào vòi nước và cũng cung cấp tùy chọn hương vị.

– Mua một hương vị bổ sung bỏ túi. Một số phụ gia hương vị bỏ túi mang lại màu sắc và hương vị cho nước mà không có thêm calo hoặc các thành phần không lành mạnh khác.

3. Một số cách uống nước khác

– Uống từng ngụm nước khi bạn thưởng thức món tráng miệng hay ăn các thức ăn béo. Khi bạn thưởng thức một bữa tiệc ngọt hoặc nhiều chất béo, uống từng hớp nước, bên cạnh để bạn có thể tập trung vào các hương vị của thực phẩm thay vì hương vị của nước uống. Như thế bạn sẽ cảm thấy việc uống nước dễ dàng và thú vị hơn.

– Nếu bạn ăn ở nhà hàng, hãy yêu cầu một cốc nước lọc trước khi uống bất kỳ một loại đồ uống nào khác. Thậm chí nếu bạn có ý định đặt mua một lon soda hay đồ uống có cồn, hãy nhấm nháp một chút nước lọc trong khi bạn lướt qua menu.

– Uống nước theo những cách không chính thống. Hãy tạo thói quen luôn luôn luân phiên giữa nước và đồ uống khác. Như thế sẽ giúp bạn đỡ thấy nhàm chán hơn khi uống nước.

Hãy áp dụng những cách trên để cảm thấy việc uống nước thú vị hơn!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!