Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những chia sẻ ngay sau đây, tin chắc rằng bạn sẽ bỏ túi được kha khá kinh nghiệm trong thiết kế nội thất phòng ngủ thuận tiện, sang trọng, thông minh và tiết kiệm chi phí.

Thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh đang là xu hướng trong năm 2020, vậy bạn đã biết cách để thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh? Với những chia sẻ ngay sau đây, tin chắc rằng bạn sẽ bỏ túi được kha khá kinh nghiệm trong thiết kế nội thất phòng ngủ thuận tiện, sang trọng, thông minh và tiết kiệm chi phí.

Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh

Có những yếu tố cơ bản mà bạn không thể bỏ qua trong thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh đó chính là sự tối giản, sử dụng vật dụng đa năng, gam màu trung tính và tận dụng ánh sáng tự nhiên…

Phòng ngủ thông minh nên thiết kế đơn giản, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng

  • Đối với phong cách thiết kế này, bạn không cần phải quá tham lam trong chọn nội thất bố trí mà chỉ cần ưu tiên sử dụng các nội thất cần thiết, có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.
  • Các vật dụng có thể lựa chọn như giường ngủ – đây chắc chắn là đồ không thể thiếu, cùng với đó là đèn điện hiện đại hay một chiếc tivi treo tường..

Ưu tiên sử dụng các nội thất đa năng

  • Nếu bạn đang sở hữu một phòng ngủ diện tích hạn chế thì phương án phù hợp để lựa chọn đó là sử dụng những món đồ đa năng.
  • Những món đồ này sẽ giúp tiết kiệm không gian, cùng lúc đảm nhận nhiều chức năng, hỗ trợ chủ nhân tốt hơn trong quá trình sinh hoạt.
  • Các đồ nội thất đa năng bán chạy nhất hiện nay bạn có thể tham khảo đó là giường thiết kế kèm nhiều tủ đồ, bàn ban điểm kiêm luôn nhiệm vụ tổ chứa đồ…
Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh
Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh

Sử dụng gam màu nhẹ nhàng

  • Màu sắc phù hợp cho thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh là các gam màu trung tính, màu lạnh…giúp không gian trở nên ấm cúng, tạo sự thoáng đãng. 
  • Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho không gian, các bạn cũng có thể chọn các nội thất như gối ôm, thảm, tranh ảnh sắc màu cá tính để phối kết hợp với tông màu trắng – đen của sơn tường.

Thiết kế cửa sổ tại phòng ngủ

  • Cửa sổ sẽ giúp mang đến không gian thoáng đãng, tạo sự thoải mái mọi người. Đồng thời tiết kiệm chi phí điện năng sử dụng hàng tháng. Ánh sáng mặt trời vào mỗi buổi sáng mai hay xế chiều cũng rất tốt cho sức khỏe.
  • Để tránh sự ảnh hưởng không tốt của các tia UV thì nên bố trí thêm rèm cửa. Chọn rèm cửa cần phù hợp với tổng thể, màu sắc hài hòa, thiết kế đơn giản.

Sử dụng các vật dụng trang trí 

  • Để tạo điểm nhấn cho nội thất phòng ngủ thông minh các vật dụng trang trí như tranh ảnh, giấy dán tường….là lựa chọn hấp dẫn và phù hợp nhất.

Tìm hiểu về nội thất phòng ngủ thông minh

  • Nội thất phòng ngủ thông minh là những sản phẩm giúp tiết kiệm không gian tối ưu nhưng vẫn đảm bảo công năng, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.
  • Những sản phẩm này có khả năng biến hóa linh hoạt. Nội thất thông minh hiện nay có đa dạng thiết kế, kiểu dáng bắt mắt, có thể sử dụng cho mọi không gian, mọi phong cách.
  • Trong không gian phòng ngủ, giường là vật dụng không thể thiếu, quyết định đến thiết kế tổng thể và cũng là nơi để mọi người nghỉ ngơi.
Tìm hiểu về nội thất phòng ngủ thông minh
Tìm hiểu về nội thất phòng ngủ thông minh
  • Hiện nay, các sản phẩm giường thông minh đang rất được yêu thích. Ưu điểm của nó là giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp bố trí ở những phòng ngủ nhỏ. Một số thiết kế mà bạn có thể tham khảo:
    • Giường tầng: Sản phẩm này có thiết kế 2 tầng, phù hợp cho gia đình có 2 con nhỏ. Có thể sắp xếp các bé ở chung một phòng mà vẫn đảm bảo giữ được không gian riêng tư, có chỗ nghỉ ngơi thoải mái mà không lo bị làm phiền.
    • Giường ngủ kết hợp kệ trang trí và ngăn kéo chứa đồ sẽ là sản phẩm đa công năng, cùng một lúc đảm nhận được nhiều vai trò, vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa có thể thuận tiện cất giữ các đồ dùng cần thiết.
    • Giường tầng và tủ quần áo thông minh bên dưới cũng là thiết kế tinh tế, được nhiều người yêu thích.
    • Giường gấp: Cùng với các thiết kế trên, đây cũng là giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ, hẹp. Bạn có thể gấp gọn giường khi không sử dụng để có nhiều khoảng trống thuận tiện hơn trong sinh hoạt, vui chơi.

Nội thất phòng ngủ thông minh với công năng hấp dẫn, thiết kế sáng tạo và mới lạ sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng và thú vị hơn. Đặc biệt chọn bố trí những nội thất này bạn sẽ tiết kiệm được tối đa diện tích, có không gian rộng rãi hơn để vui chơi, nghỉ ngơi. 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!