Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người năng động, trẻ trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng họa tiết đơn giản và giấy dán tường là một trong những mẹo thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp với giới trẻ năng động, yêu thích sự sáng tạo

Mỗi người đều có một phong cách sống rất khác nhau nhưng tựu chung lại có thể chia thành các phong cách như phong cách trầm lắng, phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách trẻ trung, năng động,… Với mỗi phong cách khác nhau thì không gian riêng tư của người đó cũng được thiết kế theo những cách rất riêng. Vậy với phong cách trẻ trung, năng động thì thiết kế nội thất phòng ngủ có những lưu ý gì?

Sử dụng các chi tiết, hoa văn, họa tiết đơn giản

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nang-dong

Phong cách năng động của giới trẻ thường được thể hiện ở sự đơn giản nhưng lịch lãm của nội thất phòng ngủ

Với những người trẻ năng động, một căn phòng ngủ được thiết kế với những món đồ nội thất hoàn hảo về chất lượng và kích thước, phù hợp với kích thước của căn phòng là đỉnh cao cần hướng tới. Những món đồ nội thất được những người này lựa chọn đều là những món đồ có tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn hết sức đơn giản, ít họa tiết, hoa văn.

Gam màu được giới trẻ mang phong cách năng động yêu thích đó là những màu sắc trung tính kết hợp với những bộ chăn, gối, ga đơn sắc mang đến một không gian rộng rãi và nhiệt huyết hơn.

Phòng ngủ đồng thời là phòng giải trí

Trong thiết kế nội thất hiện đại ngày nay, phòng ngủ không đơn thuần chỉ có mỗi chức năng nghỉ ngơi nữa. Đặc biệt với giới trẻ năng động, thích khám phá, học hỏi, nơi không gian riêng này ngoài nghỉ ngơi còn là nơi đọc sách nâng cao kiến thức hay tìm tòi, khám phá những món đồ, những thiết bị máy móc hoặc là nơi để con trẻ nô đùa.

Là những con người năng động, thích đổi mới nên những món nội thất mà họ chọn vừa phù hợp với căn phòng nhưng cũng rất dễ di chuyển, thay đổi vị trí. Đặc biệt với những phòng ngủ nhỏ, việc sử dụng những món đồ nội thất đa năng là điều được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Những món đồ đa năng này có thể là chiếc sofa giường, vừa có thể nằm thư giãn đọc sách vừa có thể biến thành chiếc giường êm ái, nuôi dưỡng giấc ngủ của bạn.

Trong phòng ngủ, nhiều bạn trẻ còn lắp đặt các thiết bị công nghệ để phục vụ nhu cầu giải trí, xem phim của mình như tivi, máy chiếu phim hay giàn game,…

Sử dụng giấy dán tường

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nang-dong

Thay đổi giấy dán tường là một trong những cách refresh tâm trạng hiệu quả cho bạn trẻ năng động

Giấy dán tường là một lựa chọn dành cho các bạn trẻ năng động vì nó theo kịp xu hướng hiện nay đồng thời việc thay mới nó cũng rất dễ dàng, giúp bạn có thể làm mới không gian sống cho tâm hồn sáng tạo hơn. Ngoài ra, với trẻ nhỏ, họa tiết hay các hình nhân vật ngộ nghĩnh in trên giấy dán tường đặc biệt thu hút ánh mắt của trẻ, khiến bé thích thú hơn.

Tủ gỗ âm tường

Món đồ nội thất này đặc biệt phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, đặc biệt là khu chung cư. Tủ gỗ âm tường giúp tiết kiệm diện tích kê tủ, kệ mà vẫn có được sản phẩm phục vụ nhu cầu lưu trữ, cất giữ của bản thân và mọi người.

Giới trẻ năng động thường thích những thứ đơn giản nhưng lại đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu học tập và sinh hoạt của cá nhân người đó. Với những hướng dẫn trên hẳn là bạn đã biết thêm được rất nhiều điều cho việc bố trí nội thất phòng ngủ phù hợp với phong cách năng động, trẻ trung của chính mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!