Lăn khử mùi dạng nước hay dạng sáp tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại lăn khử mùi với các dạng khác nhau: lăn khử mùi dạng xịt, lăn khử mùi dạng sáp,… Cùng chúng tôi tìm hiểu loại nào tốt hơn nhé.

Khử mùi cơ thể là câu chuyện không của riêng ai. Ngoài các phương pháp tự nhiên thì sử dụng lăn khử mùi cũng là cách được nhiều người lựa chọn. Và câu hỏi đặt ra là chúng ta nên sử dụng lăn khử mùi dạng nước hay dạng sáp? Lăn khử mùi hôi nách loại nào tốt? Chúng ta hãy cùng nhau tìm ra giải pháp trong bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nên sử dụng lăn khử mùi?

Vì sao nên sử dụng lăn khử mùi?
Vì sao nên sử dụng lăn khử mùi?

Trong thời tiết nắng nóng như hiện nay, cơ thể sẽ tiết ra nhiều mồ hôi, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay. Nếu không áp dụng các phương pháp khử mùi, vùng da nhạy cảm này sẽ phát ra mùi hôi rất khó chịu, không chỉ làm mất tự tin mà còn khiến những người xung quanh cảm thấy ngại ngùng khi đứng cạnh. Cũng chính vì lý do đó mà ngày nay các sản phẩm khử mùi dần trở thành vật dụng cá nhân không thể thiếu của mỗi người.

Ngoài khả năng khử mùi hôi nách, lăn khử mùi còn có rất nhiều công dụng khác, bạn có thể tham khảo thêm: Những công dụng bất ngờ của lăn khử mùi

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại lăn khử mùi với các dạng khác nhau: lăn khử mùi dạng xịt, lăn khử mùi dạng sáp,… Và trong số đó, loại được sử dụng phổ biến nhất là lăn khử mùi dạng lăn. Cũng chính vì tính năng đa dạng mà loại lăn khử mùi này khiến người tiêu dùng “đau đầu” vì không biết nên mua lăn khử mùi dạng nước hay dạng sáp tốt.

Làm sao để phân biệt lăn khử mùi dạng nước hay dạng sáp?

Hình dạng của từng loại

Hình dạng của từng loại
Hình dạng của từng loại

Chai lăn khử mùi dạng nước thường được làm bằng thủy tinh nên khi sử dụng xong bạn cần đặt cẩn thận, tránh làm rơi rớt.

Về chất liệu của lăn khử mùi dạng sáp chủ yếu là nhựa nên bạn có thể yên tâm mang theo khi đi du lịch và vô tư đặt ở bất cứ đâu trong nhà nhưng nhớ để xa tầm tay trẻ em. Cả hai loại đều được thiết kế dưới dạng chai nhỏ, cầm vừa tay và có nắp đậy nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Chất khử mùi dạng sáp có vỏ bằng nhựa và chất khử mùi dạng nước có vỏ bằng thủy tinh.

Công dụng của từng loại

Vì cùng là một sản phẩm khử mùi, dù là lăn dạng nước hay sáp thì đều có công dụng chung là ngăn tiết mồ hôi nhiều ở vùng da dưới cánh tay, đồng thời khử mùi hôi hiệu quả.

Đặc điểm của từng loại

Khi được hỏi về đặc điểm của chất khử mùi dạng nước và dạng sáp, hầu hết người tiêu dùng đều nói rằng cả hai đều có khả năng kiểm soát mùi tốt. Tuy nhiên, lăn khử mùi dạng nước được đánh giá là gây cảm giác hơi ẩm trên da sau khi lăn và phải đợi khoảng 5 phút khi dung dịch khô hoàn toàn bạn mới được mặc áo nếu không sẽ gây bí vải ngay dưới cánh tay.

Ngược lại, lăn khử mùi dạng sáp thì ngược lại, không làm da bị ẩm ướt khi sử dụng và không phải mất thời gian chờ khô. Tuy nhiên, điểm trừ cho loại lăn này là nó để lại vệt trắng trên nách khi sử dụng. Không chỉ vậy, đầu lăn của loại lăn khử mùi này còn rất dễ bị bám bụi bẩn và vi khuẩn nếu bạn quên đóng nắp sau khi sử dụng.

Lăn khử mùi dạng nước hay dạng sáp
Lăn khử mùi dạng nước hay dạng sáp

Giá sản phẩm

Xịt khử mùi dạng sáp hay dạng nước đều có tác dụng như nhau, tuy nhiên khử mùi dạng nước đa dạng hơn về hương và chất liệu thủy tinh nên giá thành cũng cao hơn một chút. Các loại khử mùi dạng nước thường có giá trung bình khoảng 60.000 trở lên, còn khử mùi dạng sáp thì có giá dao động từ 40.000 trở lên.

Tôi nên sử dụng chất khử mùi dạng nước hay dạng sáp?

Mỗi loại lăn khử mùi sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau nên nếu đặt lên bàn cân sẽ khó nhận ra sự khác biệt về chất lượng của khử mùi dạng nước và dạng sáp.

Để chọn được loại lăn khử mùi mồ hôi tốt, vừa an toàn vừa phù hợp, bạn nên chọn mua ở những cửa hàng uy tín, có thương hiệu rõ ràng. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng cũng cần chú ý nếu có dấu hiệu dị ứng, mẩn ngứa thì bạn phải thay thế bằng sản phẩm khác.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!