Lăn khử mùi Etiaxil có tốt không, cách sử dụng hiệu quả.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Etiaxil có tốt không, sản phẩm có an toàn với người dùng không? Cách sử dụng dòng lăn nách này sao cho hiệu quả nhất?

Mùi hôi cơ thể có thể làm bạn mất tự tin, khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu. Do đó, việc loại bỏ mùi cơ thể này là vô cùng cần thiết. Một trong những giải pháp được nhiều  người sử dụng hiện nay đó là sử dụng lăn khử mùi Etiaxil. Vậy sản phẩm lăn nách Etiaxil có tốt không? Thành phần, công dụng cũng như cách sử dụng sản phẩm này ra sao?

Lăn khử mùi Etiaxil có tốt không?

Lăn nách Etiaxil có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần nắm được thành phần, công dụng cũng như ưu, nhược điểm của sản phẩm này.

Thành phần lăn khử mùi Etiaxil

lăn khử mùi Etiaxil
Dòng lăn khử mùi này có thành phần được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho người dùng

Thành phần cơ bản có trong dòng lăn nách này đó là Alcohol Denat, Hydrogenated Castor Oil, muối nhôm Clorid…. Những thành phần này được thêm vào với tỷ lệ và nồng độ vừa đủ, hoàn toàn không gây nên hiện tượng kích ứng, khó chịu sau khi sử dụng.

Công dụng lăn khử mùi Etiaxil

  • Lăn nách Etiaxil sẽ giúp điều tiết hoạt động của tuyến mồ hôi, giúp vùng da dưới cánh tay của bạn luôn khô thoáng, thoải mái và dễ chịu.
  • Sản phẩm giúp làm se khít lỗ chân lông, giúp vùng nách được mịn màng hơn.
  • Sản phẩm bảo vệ và kháng khuẩn, ngăn ngừa hiện tượng viêm nhiễm tại các lỗ chân lông.
  • Giúp giảm tình trạng thâm sạm, giúp vùng da dưới cánh tay được đều màu hơn.
  • Dòng lăn khử mùi này hoàn toàn không có mùi nên không làm ảnh hưởng tới mùi nước hoa hay mùi lotion dưỡng thể của bạn.

Ưu nhược điểm lăn khử mùi Etiaxil

Ưu điểm

  • Hiệu quả cao trong việc giảm tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay, giúp hỗ trợ điều trị tình trạng viêm nhiễm lỗ chân lông ở vùng nhạy cảm này.
  • Sản phẩm khử mùi Etiaxil này hoàn toàn không gây nên vệt ố vàng sau khi sử dụng.
lăn khử mùi Etiaxil có tốt không
Sản phẩm này hoàn toàn không để lại vệt ố vàng trên áo sau khi sử dụng
  • Hiệu quả của sản phẩm kéo dài từ 2 – 3 ngày nên bạn không cần phải sử dụng hàng ngày. Khả năng khử mùi và điều tiết mồ hôi của sản phẩm không bị mất đi sau khi tắm.
  • Có nhiều lựa chọn để bạn có thể lựa chọn, trong đó có cả sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm

Nhược điểm

  • Mùi cồn lúc mới mở nắp của sản phẩm này khá nồng, có thể gây khó chịu cho người dùng.
  • Sản phẩm có giá thành khá “chát”, cao hơn hẳn mặt bằng chung của thị trường.

Các dòng lăn nách Etiaxil tốt nhất hiện nay

  • Etiaxil màu đỏ Etiaxil Detranspirant Traitement Aisselles Peaux Normales: Đây là dòng lăn nách chuyên dùng cho da thường. Sản phẩm này sẽ giúp vùng da dưới cánh tay của bạn được khô thoáng, dễ chịu. Lăn nách này hoàn toàn không gây vệt ố vàng trên áo, giúp loại bỏ hiệu quả mùi hôi khó chịu ở vùng cơ thể này.
lăn nách Etiaxil
Mỗi dòng sản phẩm Etiaxil lại phù hợp với những làn da riêng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn
  • Khử mùi Etiaxil màu xanh Traitement Bille Peaux Sensibles: Sản phẩm này chuyên dùng cho da nhạy cảm, giúp vùng da dưới cánh tay của bạn mịn màng, tươi sáng với các lỗ chân lông được se khít.
  • Etiaxil Detranspirant Traitement Comfort+ Aisselles Peaux Sensibles màu nâu chuyên dùng cho da siêu nhạy cảm và những người có làn da dễ bị dị ứng. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng rất thích hợp với những người đang bị viêm nhiễm lỗ chân lông.

Cách sử dụng lăn nách Etiaxil

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay của bạn rồi lau khô.

Bước 2: Dùng lăn nách Etiaxil lăn trực tiếp lên vùng da đó.

Hiệu quả mà dòng lăn khử mùi này mang lại cho người dùng có thể kéo dài từ 2 – 3 ngày. Do đó, 1 tuần bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm này từ 2 – 3 lần là đủ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần dựa trên tình trạng cụ thể của cơ thể mình để có phương pháp sử dụng hiệu quả nhất.

Lăn khử mùi Etiaxil này hiện đang được bán với mức giá khoảng 190.000đ/ lọ 15ml. So với các dòng sản phẩm khác thì mức giá này khá cao. Tuy nhiên xét về hiệu quả mà sản phẩm này mang lại cho người dùng thì hoàn toàn xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!